« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trên thị trường Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đềtài:“Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trên thị trường Hà Nội” Tác giả luận văn: Trần Hồng Nhung Khóa: 2013B Người hướng dẫn: TS.
- Trần Sỹ Lâm Từ khóa: Thương hiệu công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki Nội dung tóm tắt: 1.
- Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh đầy quyết liệt, hoạt động kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống và khai thác sản phẩm mới, triển khai các hoạtđộng xây dựng, phát triển và quảng cáo thương hiệu sản phẩm đó trên thương trường.
- Trong thời gian gần đây, với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của các doanh nghiệp tư nhân, liên doanh, các doanh nghiệp có yếu tố đầu tư nước ngoài đã gây sức ép không nhỏ đối với các doanh nghiệp công.
- 1 Xuất phát từ những lý do trên, đề tài luận văn đi nghiên cứu :“Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trên thị trường Hà Nội” với mong muốn đề xuất được những giải pháp nhằm phát triển thương hiệu cho bệnh viện này đến năm 20202.
- Mục tiêu nghiên cứu của đề tài, đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Mục tiêu nghiên cứu: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ BIDV trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Phạm vi nghiên cứu: Do dịch vụ thanh toán trực tuyến mới phát triển tại BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu nên chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ tại BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu được xem xét trong giai đoạn 2014-2015.
- Giải pháp được xem xét đến 2020 3.
- Chương 1: Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu nói chung, Các nội dung được xem xét là: khái niệm về thương hiệu, các phương pháp đánh giá thương hiệu, tổng quan về thương hiệu, của công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty.
- Chương 2: Luận văn đã để cập đến thực trạng và công tác xây dựng phát triển thương hiệu của công ty..
- Những hạn chế trong xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki: chính sách về chiến lược marketing – mix, chiến lược về thương hiệu mẹ...Các nguyên nhân chủ quan của các hạn chế đó cũng được chỉ ra là:nguồn nhân lực cho hoạt động thẻ còn mỏng, cơ sở vật chất lạc hậu.
- Chương 3: Luận văn đề xuất một các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu công ty như: thành lập phòng pát triển thị trường, đầu tư cho quảng cáo, tiếp thị.
- Phương pháp nghiên cứu +Phương pháp nghiên cứu các tài liệu, văn bản.
- Kết luận Trong quá trình thực tế công tác tại Phòng Kinh doanh công ty TNHH Hải Hà – kotobuki tôi nhận thấy nhìn chung tình hình kinh doanh nói riêng và vấn đè thương hiệu nói chung đang từng bước được nâng cao.
- Tuy nhiên do còn nhiều yếu tố khách quan đặc biệt là yếu tố về nguồn vốn, con người chưa đươc đầu tư đúng mức dẫn tới tình trạng thương hiệu của công ty đang dần yếu hơn trên thị trường.
- Với việc đưa ra giải pháp trên về phát triển thương hiệu của công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki luận văn hy vọng các giải pháp sẽ đem lại kết quả tốt trong thực tế và cụ thể là trong quá trình kinh doanh và phục vụ khách hàng của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt