« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất biện pháp cải thiện tình hình tài chính của Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài:“ Phân tích và đề xuất biện pháp cải thiện tình hình tài chính của Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam”.
- Từ khóa: Quản trị tài chính, Thiết bị điện Việt Nam.
- Tính cấp thiết của đề tài Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam với cơ cấu tổ chức quản lý tốt đã đạt được một số những thành tựu đáng kể trong nhiều năm qua.
- Là một công ty có quy mô nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực có nhiều cạnh tranh nên công ty gặp không ít khó khăn và thách thức.
- Để công ty có thể trụ vững được trước những khó khăn đó thì vấn đề tài chính để duy trì sản xuất và phát triển là một vấn đề rất quan trọng.
- Thấy được tầm quan trọng của tài chính đối với doanh nghiệp nên em quyết định chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất biện pháp cải thiện tình hình tài chính của Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam” làm đề tài Luận văn thạc sĩ để nghiên cứu.
- Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này là hiểu rõ những lý thuyết về phân tích tài chính trong doanh nghiệp và vận dụng những lý thuyết nghiên cứu được để phân tích thực trạng những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn về mặt tài chính của doanh nghiệp tại Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam.
- Đề ra giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tài chính tại Tổng Công ty.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đề tài đi sâu nghiên cứu công tác phân tích báo cáo tài chính ở Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam thông qua các chỉ tiêu, các nội dung phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian thể hiện qua các báo tài chính gần đây.
- Phương pháp nghiên cứu 1 Luận án sử dụng phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích với hệ thống sơ đồ, bảng biểu để trình bày các nội dung lý luận và thực tiễn.
- Kết cấu của Luận văn Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu bao gồm ba chương, cụ thể như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng tình hình tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam.
- Chương 3: Một số biện pháp nhằm cải thiện tình hình nâng cao hiệu quả tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam.
- Kết luận Dựa trên cơ sở lý luận, luận văn đã phân tích thực trạng tình hình tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam và đề xuất một số giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm cải thiện tình hình tài chính trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt