« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng đến năm 2020.
- Nguyễn Ngọc Điện Từ khóa (Keyword): Chiến lược kinh doanh cho công ty xăng dầu.
- Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải hoạch định và triển khai những chiến lược phù hợp, hiệu quả để có thể tồn tại và phát triển bền vững.
- Một chiến lược lựa chọn nếu phát huy được nội lực của doanh nghiệp để tận dụng thành công các cơ hội đến từ môi trường bên ngoài hay tránh né, hạn chế được những rủi ro và điểm yếu thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ đủ sức cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.
- Xuất phát từ thực tiễn này, tác giả quyết định lựa chọn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng đến năm 2020” làm luận văn nghiên cứu của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: a.
- Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích các yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài, cũng như việc đánh giá năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, đề tài sẽ tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cho công ty đến năm 2020.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của luận văn là hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng.
- Phạm vi nghiên cứu: Hoạt động thực tiễn kinh doanh của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng giai đoạn 2013-2015 và Chiến lược kinh doanh của Công ty đến năm 2020.
- Chương I: Cơ sỏ lý luận về quản trị chiên lược và hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và quản trị chiến lược của công ty.
- Chương III: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng đến năm 2020 .
- Tác giả đã đưa ra 02 chiến lược kinh doanh cho Công ty: Chiến lược phát triển thị trường và Chiến lược hội nhập dọc thuận chiều.
- Tác giả đã đề xuất một số chiến lược chức năng để thực hiện 2 chiến lược này bao gồm: Chiến lượch marketing, chiến lược về tài chính, chiến lược nguồn nhân lực 4.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu của đề tài này tập trung sử dụng phương pháp chuyên gia, phân tích – tổng hợp, thống kê, so sánh, đánh giá các số liệ thực tế giữa các thời kỳ qua đó đánh giá thực trạng công tác kinh doanh, quản trị kinh doanh của công ty và đưa ra các chiến lược kinh doanh cho công ty đến năm 2020.
- Kết luận Để kinh doanh hiệu quả, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng cần có một chiến lược kinh doanh lâu dài phát huy được sức mạnh bên ngoài, kết hợp với nội lực bên trong.
- Hy vọng rằng, với những lợi thế tiềm năng sẵn có cùng với việc hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh đề ra Công ty sẽ thu được các kết quả tốt đẹp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt