« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty Điện lực Gia Lâm đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty Điện lực Gia Lâm đến năm 2020.
- Từ khi chuyển đổi nền kinh tế từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung, quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa, ngành điện nói chung và Chi nhánh điện Gia Lâm (nay là Công ty Điện lực Gia Lâm) nói riêng đã phải cố gắng rất nhiều để thích nghi và tồn tại trong điều kiện mới.
- Là một cán bộ đã hơn năm năm công tác trong ngành điện, tôi ý thức được rằng đã đến lúc phải thay đổi cơ chế hoạt động cho phù hợp với điều kiện mới, phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế thế giới, đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và thị trường.
- Vì vậy tôi chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty Điện lực Gia Lâm đến năm 2020”.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới phân phối của Công ty Điện lực Gia Lâm đến năm 2020.
- Đối tượng nghiên cứu là chất lượng điện năng và chất lượng quản lý vận hành lưới điện của Công ty Điện lực Gia Lâm.
- Phạm vi nghiên cứu là thực trạng công tác quản lý vận hành lưới điện của Công ty Điện lực Gia Lâm từ tháng 1 năm 2015 đến tháng 8 năm 2016.
- 1 - c ) Tóm tắt nội dung chính Nội dung của luận văn gồm 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý vận hành lưới điện phân phối Chương 1 hệ thống hóa các cơ sở lý luận quan trọng như: Yêu cầu về Công tác quản lý vận hành lưới điện.
- một số tiêu chí đánh giá về chất lượng điện năng cung cấp , chất lượng quản lý vận hành lưới phân phối và nêu được một số phương hướng hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện.
- Chương 2: Phân tích thực trạng công tác quản lý vận hành lưới điện tại Công ty Điện lực Gia Lâm.
- Chương này giới thiệu những nét khái quát về hoạt động của Công ty Điện lực Gia Lâm, phân tích hiện trạng công tác quản lý vận hành để làm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý vận hành lưới điện phân phối, nguyên nhân của các tồn tại trong công tác quản lý vận hành lưới điện Huyện Gia Lâm.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty điện lực Gia Lâm.
- Các giải pháp được đưa ra dựa trên quy hoạch phát triển điện lực Huyện Gia Lâm đến năm 2020, thực trạng quản lý vận hành lưới điện, nguồn nhân lực hiện nay của Công ty và nhu cầu phát triển của địa phương, của người sử dụng điện.
- Trong quá trình phát triển các nguồn điện lưới quốc gia của Việt Nam hiện nay thì một vấn đề rất cần chú ý phải tìm các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý vận hành lưới nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng (các doanh nghiệp, tổ chức, các hộ tiêu thụ cá nhân), nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho chính các công ty điện lực

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt