« Home « Kết quả tìm kiếm

Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Thu Giang Nguyễn Duy Cần


Tóm tắt Xem thử

- Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chào mừng các bạn đón đọc đầu sách từ dự án sách cho thiết bị di động Nguồn: http://vnthuquan.net/ Tạo ebook: Nguyễn Kim Vỹ.
- Cái Dũng của Thánh nhân, tức là chỗ cùng cực của Điềm đạm.
- Trong các vị thần, một vị bước ra nói: Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Các ngài hãy xem đây, sẽ thấy rõ sức mạnh phi thường của tôi như thế nào.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần - Có ích gì lo đi chế trị sự vật quanh mình, trong lúc mà, một tiếng nhạc tiêu tao cũng đủ làm cho cái tay cầm sấm sét kia phải rụng rời như rũ liệt.
- Bất kỳ là một thế lực nào, nếu còn bị một thế lực khác đánh ngã, không còn gọi đặng là sức mạnh nữa.
- Sợ, không phải là một chứng bịnh nan y.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 2 Súc Tích Khí Lực Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Phần lý thuyết: Nguyên nhân thứ nhất, khiến cho ta có tánh hay sợ, là thiếu sức khoẻ.
- Sức làm việc của ông là một chuyện phi phàm.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Một cái tiêu cực, một cái tích cực, một cái thuộc Âm, một cái thuộc Dương, ta phải cho nó đi liền với nhau một cách điều hòa mới mong có được sự thăng bằng của sức khoẻ.
- Cái đó, là một điều hết sức hiển nhiên.
- Anh không thấy, vàng ở đấy, chỉ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần là những cái mạt rất nhỏ, có thấm vào đâu mà để ý tới nó cho tốn công vô ích".
- Anh cũng dư biết tôi là một tay thiện xạ, bá phát bá trúng.
- Anh nên biết, nơi đấy là một chỗ đồng hoang cỏ cháy: không có một cái suối, có một bóng cây.
- Tôi đây, cũng là một tay thiện xạ như anh.
- Anh là một người nhát gan.
- Còn tôi, tôi là một người can đảm, tôi không cần suy nghĩ đắn đo gì cả.
- Anh chỉ là một người nhiệt hứng nhất thời, nghĩa là một người táo bạo mà thôi.
- nhưng nếu hiệp lại muôn vàn miếng ấy, nó là một thế lực, một sức mạnh không còn ai là dám xem thường.
- Súc tích những khí lực tản mát đó đây vô ích, là một yếu tố chắc chắn của Thành Công.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Bấy lâu nay, ta vẫn hành động vô tâm, tha hồ cho dục vọng muốn làm gì thì làm.
- ta cũng tưởng đó là một vài chuyện nhỏ, nên bỏ qua.
- Họ cho cơ thể của ta cũng có ý thức, nhưng chỉ là một ý thức thuộc về thiên tính rất thô sơ.
- Ta là một nhà kỵ mã.
- Ta Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần cũng vẫn bỏ qua không thể.
- Đấy là một điều hết sức hiển nhiên, không cần phải chứng dẫn, ai ai cũng đều công nhận.
- Tuy là một việc rất dễ, rất thường.
- Cứ mỗi một hành vi, bất kỳ là hành Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần vi nào, lớn nhỏ cũng vậy, hãy tập "dán con tem cho ngay, và luôn luôn bên tay mặt".
- Ta phải gắng sức, vì đó là một sức mạnh không phải dễ gì kềm thúc.
- Họ chính là kẻ nói rất nhiều Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cũng đừng sa vào thái quá.
- Ở ngoài, thấy hòa hoãn nhưng nơi trong là một sức phá hoại ghê gớm mà ta không ngờ.
- Đem những cảm giác ấy mà giải phẫu, lý luận là một điều rất hay cho sự tự chủ của ta sau này về những xúc động do ngoại giới gây nên.
- Đó là một cử động không ở dưới quyền của ý thức.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Không phải đi tìm nó, nhưng nếu phải gặp nó, thì hãy trấn tĩnh lại, ngó ngay vào nó và đừng sợ nó nữa.
- Đang khi một món ngon làm khích động làm cho ta thèm thuồng nhểu dãi, thế mà ta lại "thắng" được nó ngay, đâu phải là một việc dễ dàng.
- Ăn kiêng cữ hoặc ăn chay theo các thầy tu cũng là một lối để tập cách tự chủ lấy thị dục của mình".
- Chính cũng là một tinh thần ấy mà Văn Chính đã giết được cái tật xấu nó chiếm cứ tâm hồn hơn 10 năm.
- Điềm tĩnh là một trạng thái của nội giới.
- thì rồi ta sẽ có một đức tin như những tín đồ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần chân thánh của các tôn giáo ấy vậy.
- Bất kỳ là một sự vật nào, bất kỳ là một người nào hãy tập ngó ngay bằng cặp mắt lạnh lùng, quả quyết.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Phản ứng như thế, lâu ngày rồi thì ta sẽ thấy, chung quanh, người hay vật, không còn ảnh hưởng gì đối với ta như xưa nữa cả.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 4 Lễ Độ Đừng tưởng lầm, lễ phép đặt ra là để làm phiền rộn đời người.
- Tín đồ của Điềm Đạm, trước hết, phải là một người lễ độ nhu nhã hết sức.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Áo quần theo lễ của người Á Đông thường trọng quần dài áo rộng.
- Lễ phép tuy đối với kẻ điềm đạm là một điều trở ngại cho tinh thần tự do.
- Đụng chạm nặng nề đến bản ngã là một cách luyện tập thử thách tinh thần điềm đạm, vì Thiền, nghĩa là nó là tĩnh ngộ chớ không phải là ru ngủ.
- Những lối chiều chuộng thị dục của con người, như Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần khen tặng, bưng bợ, những lối xã giao phiền phức của xã hội tạo ra, toàn là những cách ru ngủ tâm hồn bẩn chật của bản ngã.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 5 Ảnh Hưởng Của Hoàn Cảnh A.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần B.
- Tiết Điệu Điều Hòa Trong xã hội văn minh này, người ta thường gọi "thời giờ là tiền bạc", đó là một trong nhiều nguyên nhân làm cho ta mất cả sự điềm tĩnh.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 6 Phòng Sự Bất Ngờ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Người xưa nói: "Khéo giữ gìn lời nói, như người ta "chăn tù" vậy".
- Bởi vậy, đừng tưởng lầm: điềm tĩnh là một đức tánh để xử với việc lớn.
- Bất kỳ là một hành động nhỏ nào trong đời mình, như lời nói vô tình, thốt ra trong khi mừng, giận, thương, vui.
- Nhưng Lao, không đợi cho nó có kịp thời giờ ngồi lên trên, đã Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần vội vàng đẩy mạnh anh ấy nhào hớt ra ngoài xa và nói: "Thằng vô ý thế nào.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Người ta bảo Yêu Ly là dũng sĩ.
- Nhưng đây là một sự sắp trước rồi, chỉ có trần tĩnh mà thi hành thôi.
- Bản ngã, là một tiếng hết sức trừu tượng.
- Đi ngay vào nguyên nhân duy nhất đó, để khám phá, để tiêu diệt nó, đó là một công việc hết sức khó khăn, hết sức mạo hiểm, cần phải có một tinh thần quả cảm hơn người, một sự hiểu biết thâm sâu và rộng rãi hơn người.
- nghĩa là nếu không phải là người có thiên tư tột chúng, ý chí phi phàm, tưởng cũng khó lòng mà đi tới chốn Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần đặng.
- Sợ dư luận, là một tâm bệnh hết sức nguy hiểm cho sự phát triển nhân cách của con người.
- Nó là một sức mạnh phi thường, từ bậc trên hết thiên hạ, đến người dân thường trong đời, đều bị ở dưới quyền chỉ huy của nó.
- Đời càng không biết đến họ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần chừng nào lại là một cơ hội họ thấy mình sung sướng.
- Nếu hạng nào biết lợi dụng cho đúng cách những tài năng của mình, hạng ấy sẽ trở nên hoàn Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần toàn, rất có ích cho kẻ khác, đâu phải là nhục.
- Phải dám "mình là mình" đó là một cách để giữ gìn sự độc lập của tinh thần vậy.
- Làm thế, ta có nhiều cái lợi: Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần 1.
- Được người ta vui lòng nhiều, vì họ có được một người bạn biết chiều họ, nghĩa là một người bạn biết thích nghe họ khoe khoang mà không biết mỏi.
- Vậy, phải học, phải quan sát lấy mình để hiểu mình, để biết trình độ tri thức Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần và những sở năng vừa có thể chất của mình như thế nào.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần "Sự phục tùng mà ta bắt buộc con cái ta phải theo, sự phục tùng tuyệt đối, vô lý và bất công, đó là cách điêu luyện chúng để tránh dễ bị lôi cuốn theo những sức mạnh đui mù của xã hội.
- Cái công Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần dụng của nó ở thuật thôi miên như thế nào, ở đây không cần bàn đến, vì các bạn cũng đã thừa hiểu thế nào.
- Phân giải những ý tưởng liên hiệp một cách đột ngột và vô lý ấy là một điều khẩn cấp, các tín đồ của Điềm đạm cần phải chuyên tập hơn hết.
- Đối với một Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần quyển sách cũng vậy? Đem cái thuật phân giải và phê bình đối với lối quảng cáo của con buôn, mà chuyển đi qua các lối quảng cáo khác, ta sẽ thấy bất kỳ là thuộc về giới nào đều cũng như thế.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 10 Đừng Nói Sai Nói thật, và chỉ biết nói thật mà thôi, là tập cho mình có một tinh thần bất uý.
- Ấy là một tánh, cần phải tập luyện từ nhỏ mới đặng, đừng để bị phải thói quen mà sau này không dễ gì sửa đổi cho được.
- Không! "Kẻ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần trộm một hột gà, sẽ trộm một con bò".
- Thật vậy, mặc dầu ông là một nhà chính trị, đối với phe nghịch ông, ông cũng không bao giờ nói dối để được việc cho mình.
- Lời nói ông là một bảo đảm chắc chắn hơn tất cả những hiệp ước.
- Họ lấy sự giữ lời hứa là một danh dự riêng của người đại dũng.
- Nói dối, theo họ, là một khiếp nhược.
- Có con như thế là một cái nhục cho mẹ.
- Sự thật không phải luôn luôn nên nói: chấp kinh, âu Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần cũng phải biết tùng quyền.
- Đó là một cách tu luyện tinh thần bất uý rất hay.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 11 Trí Tưởng Tượng Trí tưởng tượng thái quá cũng rất có hại cho sự Điềm đạm.
- Nhưng sự thật, nếu mình gặp người đó một vài lần, thường tiếp chuyện với người đó trong năm, mười ngày, bấy giờ ta sẽ thấy họ không phải thần thánh gì mà mình Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần phải khiếp sợ đến thế.
- Nếu ta khéo lợi dụng nó, thì nó sẽ là một lực lượng giúp cho sự Điềm đạm của ta không phải nhỏ.
- sao ta không biết dùng nó để tăng sự Điềm đạm của ta thêm? Trí tưởng tượng là một sức mạnh phi thường, cùng ý thức chánh đáng, nó có thể thay đổi hết tất cả cuộc diện của đời người.
- ngọn xuân phong! Ngươi làm gì Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần giết ta đặng.
- Nhờ nơi lý thuyết của Phật gia về vấn đề sanh tử hư vô, sư Seigen đem nó tăng gia cho thế lực tinh thần của sư trước sự sanh tử, đó cũng là một cách dùng sức tưởng tượng rất phải đường, tạo cho người một tinh thần hết sức điềm tĩnh.
- Tóm, trí tưởng tượng là một sức mạnh rất lớn.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 12 Cách Phán Đoán Về Sự Đời Cách phán đoán về sự đời hết sức quan hệ đến sự điềm tĩnh của ta.
- "Làm cho người phiền muộn, không phải là tự ở sự vật, chính là ở cái cách mà người ta phán Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần đoán về sự vật.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Không phải tại nơi sự vật xảy đến cho ta, nó làm cho ta vui mừng hay giận dỗi, mà quả quyết là tại sự phán đoán của ta nó làm cho vui mừng hay giận dỗi mà thôi.
- Chết là một định mạng, tìm mà trốn tránh nó vô ích.
- Không có một sự đ ê tiện nào họ không dám làm, miễn gìn giữ Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần được cái địa vị đã cung cấp cho họ sự sung sướng ấy là đủ.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Bá Hôn Vô Nhân cười: "Bác Chi nhân, con mắt trên ngó tận mây xanh, dưới xem tận đáy đất, ngoài xem tận chân trời, mà lòng vẫn không biết nao núng.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Được 10 ngày, hỏi thăm, Tỉnh Tử nói: "Chưa, gà còn gáy kiêu khí".
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Văng vẳng nghe hai bên đường các vị thần của các lực lượng tự nhiên bàn bạc với nhau: Người ấy là người không còn một sức mạnh nào trong đời thắng được nữa.
- Thu Giang Nguyễn Duy Cần Cái Dũng của Thánh Nhân Chương 13 Kết Luận Muốn đi đến một tinh thần đại dũng không phải là một việc không thể làm.
- Thành thật đối với mình là một điều rất khó.
- Nếu các bạn nhận sự điềm đạm là một triệu chứng của một tâm hồn giải thoát, là chỗ cứu cánh của các hành vi cao thượng của con người, thì một khi đã nhất định thi hành, đừng bao giờ bênh vực sự yếu đuối của mình mà xao lãng bỏ qua.
- Làm như thế, thì "cái dũng của Thánh nhân" đối với bạn, sẽ là một điều thuộc về mơ mộng.
- Tạo Ebook: Nguyễn Kim Vỹ Nguồn truyện: vnthuquan.net Cái Dũng của Thánh Nhân Thu Giang Nguyễn Duy Cần Tên tật bướu nói: "Thuật của tôi là đây: Trong năm, sáu tháng, tôi tập để viên đạn đứng thăng bằng trên ngọn sào của tôi mà không hề rớt