« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện kĩ năng giao tiếp cho trẻ


Tóm tắt Xem thử

- Hoàn thiện kĩ năng giao tiếp cho trẻ.
- Một điều vô cùng quan trọng đối với trẻ trong những năm tháng đầu đời là việc phát triển và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử tích cực với những người xung quanh.
- 3 - 6 tuổi: cột mốc quan trọng giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp.
- Nhận thức về các cột mốc phát triển quan trọng của con trẻ trong những năm tháng đầu đời là bước khởi đầu để cha mẹ có thể giúp bé thành công trong cuộc sống.
- Nếu cha mẹ luôn theo suốt và hỗ trợ con yêu phát triển các khả năng trí tuệ trong giai đoạn 3 năm đầu đời thì hãy tiếp tục hỗ trợ giai đoạn phát triển quan trọng 3 - 6 tuổi.
- quan trọng để cha mẹ xây dựng cho trẻ một nền tảng vững chắc về khả năng học hỏi, các kỹ năng giao tiếp xã hội để tự tin bước vào tuổi tới trường..
- Theo các nghiên cứu khoa học, từ 3 - 6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển và hoàn thiện tính cách, khả năng giao tiếp và ứng xử xã hội.
- Dinh dưỡng - cho bé một nền tảng vững chắc.
- Theo bác sĩ Thái Thanh Thủy, Trưởng Khoa Tâm Lý, Bệnh Viện Nhi Đồng 2: “Để hỗ trợ cho sự phát triển hoàn thiện của trẻ trong giai đoạn này, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, cha mẹ cần có những phương pháp chăm sóc, nuôi dạy khoa học hợp lý.
- Trong đó, cha mẹ cần đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng với đầy đủ những dưỡng chất giúp não bộ phát triển tối đa để trẻ luôn sẵn sàng học hỏi”..
- Mình biết cháu đang trong thời kì phát triển quan trọng để phát triển khả năng học hỏi, nhất là việc hoàn thiện kỹ năng giao tiếp.
- Khi Tiểu Long vừa lên 3, mình đã lựa chọn sản phẩm GainKid EYEQ Plus của Abbott, được chứng minh lâm sàng là giúp trí não trẻ phát triển tối ưu”, diễn viên Anh Thư cho biết..
- Qua tìm hiểu thành phần dinh dưỡng, Anh Thư được biết GainKid EYEQ Plus giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ về trí tuệ, thị giác, ngôn ngữ nhờ sự kết hợp độc đáo các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là là Phospholipid, giúp tối ưu hóa các mối liên kết thần kinh và Lutein, dưỡng chất quan trọng đối với võng mạc, hỗ trợ sức khỏe của mắt, tăng cường thị giác.
- Và đừng bỏ qua vai trò quan trọng của phương pháp giáo dục.
- Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, cha mẹ không thể không quan tâm tới những phương pháp giáo dục khoa học, hợp lý để mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện, đặc biệt là khả năng giao tiếp trong giai đoạn này.
- Để có một cái nhìn tổng thể về những phương pháp giáo dục nhằm giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ, các bà mẹ có thể tham khảo quyển sách: “Bring out the genius in your child” của tác giả Ken Adams..
- bộ sách “Phát huy tiềm năng trí tuệ của bé” dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi với nhiều thông tin bổ ích cho từng giai đoạn phát triển của trẻ từ lúc mới sinh đến khi chuẩn bị cho bé vào mẫu giáo.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt