« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Xí nghiệp xây lắp, khảo sát và sửa chữa công trình dầu khí thuộc liên doanh Việt Nga Vietsovpetro.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Xí Nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa Công trình Dầu Khí thuộc Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro Tác giả luận văn: Vũ Đức Thọ Khóa: 2013B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Trần Văn Bình Từ khóa: chiến lược kinh doanh, công trình dầu khí Nội dung tóm tắt: 1.
- Lý do chọn đề tài Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro (Vietsovpetro) là cánh chim đầu đàn của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.
- Trong bối cảnh như vậy, để đứng vững và phát triển, các đơn vị trực thuộc Vietsovpetro phải có chiến lược phát triển đúng đắn, phù hợp với đặc điểm và sắc thái của nền kinh tế, của dân tộc và của ngành.
- Vì vậy, việc hoạch định chiến lược để thích nghi với môi trường kinh doanh mới, để phát triển mạnh mẽ càng trở nên cần thiết.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, tôi mạnh dạn đề xuất đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Xí Nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa Công trình Dầu Khí thuộc Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro” làm đề tài luận văn tốt nghiệp khoá học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
- Mục đích nghiên cứu đề tài Đề tài nhằm hướng đến các mục tiêu cơ bản sau.
- Hệ thống hoá các cơ sở lý luận và phương pháp luận về hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của XNXL – Vietsovpetro trong lĩnh vực thực hiện dịch vụ ngoài.
- Xác định được thời cơ, nguy cơ, thế mạnh và điểm yếu để làm cơ sở định hướng chiến lược kinh doanh.
- Đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với thực trạng của XNXL – Vietsovpetro trong lĩnh vực thực hiện dịch vụ ngoài giai đoạn 2015-2020.Xây dựng các giải pháp khác nhau để thực hiện có hiệu quả các chiến lược kinh doanh này.
- Đối tượng nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu hoạt động sản xuất kinh doanh của XNXL trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho khách hàng ngoài trong lĩnh vực thực hiện triển khai các dự án xây dựng công trình dầu khí, các dịch vụ phụ trợ khác trong lĩnh vực dầu khí và phương hướng nghiên cứu phát triển ra lĩnh vực ngoài ngành.
- Các dẫn chứng, số liệu trong đề tài được thu thập từ thực tế hoạt động của XNXL 4.
- Phạm vi nghiên cứu: bao gồm.
- Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của XNXL trong lĩnh vực dịch vụ ngoài trong giai đoạn hiện nay.
- Các nhân tố tác động đến sản xuất kinh doanh giai đoạn 2015-2020.
- Phương pháp nghiên cứu Là một đề tài khoa học mang tính thực tiễn cao, nên trong quá trình nghiên cứu chủ yếu dựa vào các phương pháp sau để giải quyết những vấn đề được đặt ra trong đề tài: Đó là phương pháp tổng hợp để nghiên cứu như duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, phương pháp điều tra, phân tích kinh tế, tiếp cận hệ thống, phương pháp mô hình hoá kết hợp nghiên cứu lý luận và thực tiễn.
- Kết cấu của luận văn Ngoài lời mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo và các phụ lục, luận văn được trình bày trong 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Chương II: Phân tích các căn cứ để hình thành chiến lược Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho xí nghiệp xây lắp & sửa chữa công trình khai thác dầu khí

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt