« Home « Kết quả tìm kiếm

Áp dụng phương thức sản xuất Lean tại công ty TNHH Anh Quang


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Áp dụng phương thức sản xuất Lean tại công ty TNHH Anh Quang” Tác giả luận văn: Đỗ Thị Mận Khóa: 2014A Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Danh Nguyên Từ khóa (Keyword): Phương thức sản xuất Lean Nội dung tóm tắt: a, Lý do chọn đề tài: Từ những áp lực về chi phí thấp đi đôi với yêu cầu về chất lượng để giúp công ty nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh của mình, mô hình phương thức sản xuất Lean được ưu tiên áp dụng nhằm loại bỏ các lãng phí.
- Lean giúp cho các công ty phản ứng nhanh nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất trước các yêu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng và làm gia tăng năng lực cạnh tranh cho công ty.
- Xuất phát từ thực tiễn đó, học viên đã lựa chọn đề tài “Áp dụng phương thức sản xuất Lean tại công ty TNHH Anh Quang” để nghiên cứu.
- b, Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu Đề tài này giúp hệ thống lại cơ sở lý luận của phương thức sản xuất Lean, phân tích thực trạng của công ty từ đó chỉ ra các lãng phí đang tồn tại trong công ty.
- Căn cứ vào các lãng phí đã phân tích được đưa ra các công cụ trong phương thức sản xuất Lean để loại bỏ các lãng phí đó, giúp công ty tăng năng suất, giảm chi phí, nâng cao chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
- Đối tượng nghiên cứu: là hệ thống sản xuất của công ty và việc áp dụng mô hình phương thức sản xuất Lean cho công ty TNHH Anh Quang * Phạm vi nghiên cứu: Đề tài này được áp dụng cho dây truyền sản xuất thùng carton 5 lớp.
- c, Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Ngoài Phần mở đầu, Kết luận, Danh mục tài liệu tham khảo và các phụ lục, nội dung chính của luận văn được kết cấu trong 3 chương: 1 Chương 1: Cơ sở lý lý luận về phương thức sản xuất Lean: Trong chương 1 đã đưa ra các khái niệm, nội dung và các công cụ của Lean để làm rõ hơn về cơ sở lý luận của phương thức sản xuất Lean.
- Chương 2: Phân tích thực trạng của công ty TNHH Anh Quang theo quan điểm Lean: Trong chương 2 đề tài chỉ ra các lãng phí đang tồn tại trong công ty, dựa trên nguyên tắc các công cụ trong Lean từ đó đưa ra các công cụ áp dụng phù hợp nhất để loại bỏ lãng phí đang tồn tại trong công ty TNHH Anh Quang.
- Chương 3: Áp dụng các công cụ của Lean giúp loại bỏ lãng phí tại công ty TNHH Anh Quang: chương này đã đưa ra các căn cứ để áp dụng các công cụ của Lean và lựa chọn công cụ phù hợp nhất với nguồn lực của công ty.
- e, Kết luận Luận văn được nghiên cứu với hy vọng đóng góp phần nào cho việc loại bỏ các lãng phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty TNHH Anh Quang

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt