« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển dịch vụ Bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: “Giải pháp phát triển dịch vụ Bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội”.
- Tính cấp thiết của đề tài Trong những năm gần đây, các dịch vụ Mobile banking ngày càng phát triển mạnh, đồng thời thị trường viễn thông đang cạnh tranh gay gắt và đang dần đi đến bão hoà, phát triển thuê bao mới ngày càng trở nên khó khăn hơn thì việc tích hợp các dịch vụ và phát triển các dịch vụ trên sim điện thoại hướng tới các tiện ích mới cho những khách hàng là giải pháp cấp thiết và hữu hiệu nhằm giữ chân và thu hút khách hàng của các Doanh nghiệp viễn thông.
- Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã chọn hướng đi khác biệt cho riêng mình đó là trở thành doanh nghiệp viễn thông duy nhất triển khai dịch vụ ngân hàng di động Bankplus, Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung và Chi nhánh Viettel Hà Nội nói riêng cũng xác định đây là dịch vụ tiềm năng, khả năng sinh lời rất lớn và là một trong những mục tiêu chiến lược được ưu tiên hàng đầu cho việc phát triển trong thời gian tới.
- Tuy nhiên hiện nay việc phát triển dịch vụ Bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội chưa tương xứng với tiềm năng phát triển của nó.
- Nội dung đã thực hiện Luận văn được kết cấu thành 3 chương, bao gồm các nội dung lý luận về phát triển dịch vụ Bankplus, phân tích thực trạng phát triển dịch vụ này của chi nhánh Viettel Hà Nội, tham khảo tổng hợp ý kiến các khách hàng sử dụng từ đó tìm ra các hạn chế của dịch vụ, các mong muốn của khách hàng về dịch vụ để đưa ra giải pháp hoàn thiện dịch vụ, làm hài lòng khách hàng và phát triển dịch vụ Bankplus tại địa bàn Hà Nội trong thời gian sắp tới.
- Chương 1: Trình bày khái quát lý luận về dịch vụ bankplus và phát triển dịch vụ bankplus : Khái niệm, đặc điểm, vai trò, chức năng của dịch vụ.
- Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của dịch vụ, các nhân tố ảnh hưởng.
- bài học kinh nghiệm cho phát triển dịch vụ bankplus.
- Chương 2: Giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh Viettel Hà Nội, tình hình nhân lực, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh.
- Tiến hành phân tích thực trạng phát triển dịch vụ bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội: tình hình phát triển số lượng, doanh thu của dịch vụ, biểu phí hạn mức của dịch vụ.
- đồng thời tổng hợp ý kiến phản ánh của khách hàng về dịch vụ qua đó tìm ra các hạn chế, bất cập của dịch vụ, những hài lòng cũng như mong muốn của khách hàng về dịch vụ bankplus.
- Hoàn thiện các tính năng của dịch vụ Bankplus.
- Với các điều kiện hiện có của Chi nhánh Viettel Hà Nội, qua các kết quả nghiên cứu trong đề tài, tác giả tin tưởng và hy vọng rằng khi Chi nhánh thực hiện đồng bộ các giải pháp đã đề xuất, thì đề tài sẽ đóng góp phần nào vào việc thúc đẩy phát triển dịch vụ Bankplus tại Chi nhánh Viettel Hà Nội trong các năm tới, góp phần tăng doanh thu và củng cố, mở rộng thị trường của Viettel telecom

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt