« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng các giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng cho Công ty điện lực Long Biên - Tổng công ty điện lực TP Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng các giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng cho công ty điện lực Long Biên- Tổng công ty điện lực TP Hà Nội Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Hoài Thu.
- Từ khóa (Keyword): Tổn thất điện năng, công ty điện lực Long Biên.
- Một trong những chỉ tiêu quan trọng của ngành điện đó là tỷ lệ tổn thất điện năng, là thước đo chất lượng hạ tầng hệ thống điện và hiệu quả của việc cung ứng điện.
- Giảm được tỷ lệ tổn thất điện năng có ý nghĩa rất quan trọng cả về lợi ích kinh tế và chất lượng cung cấp điện.
- Là một cán bộ công tác trong ngành điện nhiều năm, tôi đã chọn đề tài luận văn: “Xây dựng các giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng cho công ty điện lực Long Biên- Tổng công ty điện lực TP Hà Nội”.
- Trên cơ sở lý luận về tổn thất điện năng, cơ sở phân tích thực trạng công tác giảm tổn thất điện năng của công ty điện lực Long Biên, luận văn nghiên cứu các điểm mạnh, điểm yếu từ đó xây dựng, đề xuất các giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng tại công ty điện lực Long Biên đến năm 2020.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu là toàn bộ công tác giảm tổn thất điện năng và các vấn đề liên quan đến tổn thất điện năng tại công ty điện lực Long Biên 3.
- Các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, danh mục tài liệu tham khảo và các danh mục khác, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý tổn thất điện năng.
- Chương 2: Phân tích tình hình tổn thất điện năng tại công ty điện lực Long Biên.
- 2 Chương 3: Xây dựng một số giải pháp giảm tổn thất điện năng cho công ty điện lực Long Biên.
- Đóng góp mới của tác giả: từ viêc phân tích được hiện trạng công tác giảm tổn thất tại công ty điện lực Long Biên, tác giả nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu trong công tác này, từ đó xây dựng được một số giải pháp giảm tổn thất điện năng trong thời kỳ mới.
- Dữ liệu sơ cấp được thu thập thông qua việc trao đổi với lãnh đạo của tổng công ty điện lực TP.
- Hà Nội và tập đoàn điện lực Việt Nam.
- Dữ liệu thứ cấp được thu thập trên cơ sở kế thừa các kết quả nghiên cứu, khảo sát của các tạp chí điện lực và các báo cáo của tập đoàn điện lực Việt Nam, tổng công ty điện lực TP.
- Hà Nội, công ty điện lực Long Biên cũng như trên mạng internet.
- Ngô Trần Ánh, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các cán bộ, đồng nghiệp tại công ty điện lực Long Biên, cùng với những nỗ lực, cố gắng hết mình, tôi đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp “Xây dựng các giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng cho công ty điện lực Long Biên- Tổng công ty điện lực TP Hà Nội”

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt