« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình văn hóa thể thao từ nguồn vốn ngân sách tỉnh Quảng Ninh.


Tóm tắt Xem thử

- PHẠM ĐÌNH HOAN PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH VĂN HÓA THỂ THAO TỪ NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH TỈNH QUẢNG NINH Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS.
- NGUYỄN ĐẠI THẮNG Từ khóa: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng Hà Nội – 2016 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN 1.
- Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình văn hóa thể thao từ nguồn vốn ngân sách tỉnh Quảng Ninh".
- Lý do chọn đề tài: Để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội bền vững thì các công trình văn hóa, thể thao là một trong những công trình hạ tầng được ưu tiên đầu tư, góp phần đáp ứng nhu cầu cuộc sống tinh thần, tham quan lễ hội, tìm hiểu văn hóa, luyện tập thể thao của người dân trong tỉnh và bè bạn xa gần khi đến với Quảng Ninh.
- Tuy nhiên, để sử dụng nguồn vốn đầu tư này đạt hiệu quả cao thì vấn đề nâng cao năng lực công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng luôn được đặc biệt quan tâm.
- Vì vậy, tôi chọn vấn đề : “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình văn hóa thể thao từ nguồn vốn ngân sách tỉnh Quảng Ninh” 3.
- Mục đích nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu một số cơ sở lý luận cơ bản về công tác quản lý đầu tư XDCT sử dụng vốn ngân sách nhà nước.
- phân tích thực trạng công tác QLDA đầu tư xây dựng công trình Văn hóa - Thể thao sử dụng vốn từ ngân sách Nhà nước của tỉnh Quảng Ninh nhằm rút ra những điểm mạnh, điểm yếu.
- Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp, hoàn thiện công tác quản lý ĐTXD nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư, chống thất thoát, lãng phí vốn ngân sách nhà nước.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Văn hóa- Thể thao sử dụng vốn ngân sách nhà nước.
- Phương hướng chiến lược phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh và các giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Văn hóa- Thể thao.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu công tác QLDA đầu tư xây dựng công trình Văn hóa- Thể thao bằng vốn ngân sách Nhà nước của tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn .
- Nội dung của đề tài: Gồm 3 chương Chương 1: đưa ra được những vấn đề lý luận cơ bản về đầu tư và quản lý dự án đầu tư.
- Các đặc điểm của quản lý dự án sử dụng nguồn vốn ngân sách, phân cấp quản lý các dự án đầu tư sử dụng nguồn vốn ngân sách, các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả quản lý các dự án đầu tư sử dụng nguồn vốn ngân sách.
- tình hình đầu tư XDCB đối với công trình lĩnh vực Văn hóa, thể thao qua các năm 2010-2015 tại tỉnh Quản Ninh Phân tích quản lý đầu tư xây dựng các công trình thuộc lĩnh vực Văn hóa, thể thao tại tỉnh Quản Ninh trong các năm luận văn đã chỉ ra những dự án, công trình đã hoàn thành.
- các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện dự án.
- Chương 3: đã đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý, đó là các giải pháp.
- Hoàn thiện và nâng cao năng lực Chủ đầu tư của BQLDA - Trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư: Giải pháp về công tác khảo sát, lập dự án - Trong giai đoạn kết thúc đầu tư: Giải pháp về công tác nghiệm thu, bàn giao .
- Kết luận: Luận văn đã tìm ra các nguyên nhân và các nhân tố làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình Văn hóa thể thao trên địa bàn tỉnh tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý dự án ngày một tốt hơn.
- Tôi mong rằng với sự quan tâm của các cấp chính quyền của Tỉnh, các ban QLDA thì các giải pháp của Luận văn sẽ góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh trong tương lai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt