« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- VŨ MINH HÙNG GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG NINH TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS BÙI XUÂN HỒI Từ khóa: dịch vụ ngân hàng hiện đại Hà Nội – 2016 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh Tác giả luận văn: Vũ Minh Hùng Khóa: 2013A Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Xuân Hồi Từ khóa (Keyword): dịch vụ ngân hàng hiện đại Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Quảng Ninh (Vietcombank Quảng Ninh) với uy tín và trình độ công nghệ của mình đã từng là ngân hàng thương mại dẫn đầu thị trường về thị phần cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại (trong đó chủ yếu là các dịch vụ ngân hàng điện tử), nhưng cùng với sự cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng thương mại khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Vietcombank Quảng Ninh đã mất dần vị thế và hiện không còn giữ được thị phần đứng đầu tại địa bàn tỉnh.
- Bên cạnh đó, các sản phẩm thẻ, các sản phẩm dịch vụ điện tử được phát hành hàng năm với số lượng rất lớn, tuy nhiên hiệu quả doanh thu lại chưa tương xứng.
- Vì vậy, để thực hiện mục tiêu do Vietcombank đề ra là: trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, thì việc nghiên cứu thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Quảng Ninh là việc làm cần thiết b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu.
- Phân tích thực trạng, những khó khăn, thuận lợi trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam-CN Quảng Ninh + Từ đó, dề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh thời gian tới - Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại trong những năm gần đây.
- Phạm vi nghiên cứu: những dịch vụ ngân hàng điện tử thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam–Chi nhánh Quảng Ninh từ năm 2013–2015.
- Nội dung chính của luận văn: Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại.
- Qua đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Quảng Ninh, luận văn đã chỉ ra những kết quả, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế đó.
- Đề xuất một số giải pháp góp phần phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Quảng Ninh.
- Đóng góp mới của tác giả : Đưa ra giải pháp về việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Vietcombank Quảng Ninh, qua đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, tăng tỷ lệ sử dụng sản phẩm dịch vụ, góp phần phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- e) Kết luận Dịch vụ ngân hàng điện tử là cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mở ra cơ hội phát triển không chỉ cho ngành ngân hàng mà còn cho các ngành khác như du lịch, công nghệ thông tin, các sản phẩm dịch vụ tiêu dùng, ngân hàng điện tử là một phần của thương mại điện tử và tiến trình toàn cầu hoá.
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử đã và đang là mục tiêu của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
- Trên những cơ sở tập hợp, luận giải, minh chứng và phân tích các dữ liệu từ lý luận và thực tiễn, luận văn đã đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Quảng Ninh.
- Trên cơ sở những đánh giá trên cùng với những định hướng phát triển, luận văn đã đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Quảng Ninh trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt