« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC – Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- LÊ THÚY HẠNH NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ BẢO HIỂM NHÂN THỌ CÁ NHÂN TẠI VĂN PHÒNG CMC – CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ MANULIFE VIỆT NAM CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT QUẢN TRỊ KINH DOANH HÀ NỘI – NĂM 2016 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:“Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC – Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam” Từ khóa: Nhân tố ảnh hưởng, sự hài lòng của khách hàng, bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam Tác giả luận văn: Lê Thúy Hạnh Khóa: 2013B Lớp : QTKD3 Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Trần Văn Bình Nội dung tóm tắt: 1) Lý do chọn đề tài Nền kinh tế nước ta đã có những tiến bộ đáng kể, cùng với nó là sự phát triển của các ngành sản xuất, dịch vụ, trong đó có ngành bảo hiểm đã góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của đất nước.
- Trong môi trường kinh doanh hiện nay, khách hàng là đối tượng sống còn của tất cả các doanh nghiệp.
- Sự hài lòng của khách hàng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
- Đối với văn phòng CMC – Manulife Việt Nam là một đơn vị cung cấp các dịch vụ BHNT.
- Tuy nhiên mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay ngày càng trở lên gay gắt.
- Vì vậy việc thu hút làm hài lòng và tạo ra sự trung thành của khách hàng với dịch vụ là rất cần thiết.
- Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các công ty bảo hiểm cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
- Xuất phát từ những lý do trên, tác giả thực hiện đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam”.
- 2 2) Mục đích nghiên cứu của luận văn Trên cơ sở đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân của văn phòng CMC, luận văn đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ,tạo ra những khách hàng trung thành với đơn vị hơn.
- 3) Đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC.
- Phạm vi nghiên cứu: những khách hàng đã sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi văn phòng CMC từ 6 tháng trở lên.
- 4) Kết cấu của luận văn Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.
- 5) Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam” có ý nghĩa khoa học như sau.
- Làm rõ cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT.
- Thiết lập mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại văn phòng CMC – Công ty BHNT Manulife Việt Nam  Đánh giá sự hài lòng hiện tại với dịch vụ của khách hàng, đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT tại văn phòng CMC.
- 3  Giải pháp 2: Nâng cao mức độ tin cậy của dịch vụ đối với khách hàng.
- Giải pháp 3: Nâng cao mức độ cảm nhận đối với nhân tố phương tiện hữu hình.
- Giải pháp 4: Nâng cao mức độ cảm nhận về nhân tố sự đồng cảm

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt