« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh


Tóm tắt Xem thử

- Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh ” Tác giả luận văn: Phan Văn Bằng Khóa: QTKD2014B Hà Tĩnh Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Đại Thắng Từ khóa: Năng lực cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang - VNPT Hà Tĩnh 1.
- Lúc này đòi hỏi về băng thông là điều không thể tránh khỏi, do băng thông của ADSL quá thấp để dùng cho các ứng dụng trên...Do đó dịch vụ internet sử dụng trên cáp quang ra đời đã đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Nắm được xu thế mới này, rất nhiều doanh nghiệp trong đó có VNPT Hà Tĩnh (một đơn vị thuộc Tập đoàn VNPT) đã đón đầu, nhập công nghệ và phát triển dịch vụ.
- Chính những nguyên nhân trên, đề tài “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh” được lựa chọn để nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu đề tài Phân tích, đánh giá thực trạng kết quả cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh phát hiện những điểm mạnh - yếu của VNPT Hà Tĩnh so với ngành cung cấp dịch vụ internet nói chung và ngành cung cấp dịch vụ internet trên 1 cáp quang nói riêng.
- từ đó đề ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: những lý luận cơ bản về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong cùng một ngành.
- Phạm vi nghiên cứu: dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh trên địa bàn Hà Tĩnh, từ năm 2013 đến 2015 và định hướng cho giai đoạn phát triển đến năm 2020.
- Nội dung chính Chương 1: Cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm các doanh nghiệp cùng ngành Chương 2: Phân tích năng lực cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh b.
- Đóng góp mới của tác giả - Áp dụng công nghệ mới GPON - Đổi mới chính sách sử dụng nhân lực - Nâng cao hiệu quả các chính sách xúc tiến bán - Cải tiến quy trình nhằm rút ngắn thời gian thiết lập hỗ trợ sửa chữa dịch vụ 5.
- Phương pháp nghiên cứu Sử dụng các phương pháp nghiên cứu: điều tra phân tích, thống kê, so sánh, dự báo…..từ đó làm tiền để đưa ra những nhận định đánh giá chung về năng lực cạnh tranh trong thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Hà Tĩnh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của VNPT Hà Tĩnh 6.
- Kết luận 2 - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm của các doanh nghiệp cùng ngành và cách thức tạo ra lợi thế cạnh tranh cũng như phương pháp đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng kết quả cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Hà Tĩnh phát hiện những điểm mạnh - yếu của VNPT Hà Tĩnh so với ngành cung cấp dịch vụ internet nói chung và ngành cung cấp dịch vụ internet trên cáp quang nói riêng.
- Các giải pháp bao gồm: áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, đổi mới chính sách sử dụng nhân lực, nâng cao hiệu quả các chính sách xúc tiến bán, cải tiến quy trình nhằm rút ngắn thời gian thiết lập hỗ trợ sửa chữa dịch vụ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt