« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển cho Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển cho Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.
- Nguyễn Danh Nguyên Từ khóa: Nội dung tóm tắt: Quản trị chiến lược, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.
- Trong điều kiện hiện nay Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, kinh tế tăng trưởng cao trong nhiều năm liền.
- Trước thềm hội nhập kinh tế quốc tế và quốc tế hoá đang ngày càng phát triển, quá trình đổi mới đất nước tạo ra những tiền đề mới, rất quan trọng cho sự nghiệp phát triển văn hoá - thể thao.
- Cơ chế thị trường làm cho tính tích cực xã hội được phát huy, các hoạt động văn hoá - thể thao và dịch vụ văn hoá - thể thao trở nên năng động, đa dạng và phong phú hơn, nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro, phức tạp.
- Mặt trái của cơ chế thị trường tác động đến từng gia đình, các quan hệ xã hội, quan hệ cộng đồng đòi hỏi sự đổi mới về công tác quản lý và tổ chức hoạt động văn hoá - thể thao.
- tạo hành lang pháp lý để đảm bảo phát triển văn hoá - thể thao đúng định hướng trong cơ chế thị trường.
- Đề tài “Hoạch định chiến lược phát triển cho Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định” nhằm định hướng chiến lược cho mọi hoạt động cũng như các chính sách phát triển của Trung tâm, để thực hiện sứ mạng và mục tiêu đáp ứng nhu cầu phát triển của Trung tâm.
- Mục tiêu nghiên cứu - Hệ thống hoá những vấn đề lý luận liên quan đến hoạch định chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- nêu bật được sự cần thiết của công tác hoạch định chiến lược kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
- Hình thành chiến lược phát triển cho Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.
- Phạm vi nghiên cứu: là các hoạt động đào tạo, hoạt động phong trào thanh thiếu niên, cơ sở vật chất, quá trình thực hiện và những yếu tố môi trường tác động đến hoạt động của Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định.
- Nội dung của luận văn Nội dung chương 1, là trình bày khái quát các vấn đề lý luận chiến lược của một tổ chức: khái niệm, yêu cầu chiến lược hoạt động của một tổ chức và các loại chiến lược.
- Đồng thời cũng nêu rõ nội dung và trình tự để hoạch định chiến lược: sứ mệnh, mục tiêu.
- mô hình để lựa chọn phương án chiến lược và các giải pháp để thực hiện các phương án chiến lược đối với tổ chức.
- Trong chương 2, đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và thực trạng hoạt động của Trung tâm.
- Nội dung của chương 3 đã đề ra các chiến lược cụ thể và giải pháp để thực hiện chiến lược, có bốn vấn đề chính đó là: Giải pháp về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Kết Luận Để đáp ứng với sự phát triển chung của tỉnh và trung tâm nói riêng.
- Trung tâm cần phải thực hiện đồng bộ các chiến lược với một hệ thống các giải pháp hữu hiệu mà trong đó vấn đề hoạch định chiến lược là một trong những khâu quan trọng nhất trong quá trình phát triển của trung tâm.
- Luận văn “Hoạch định chiến lược phát triển cho Trung tâm Văn hoá - Thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định” được tiến hành nhằm góp phần để thực hiện một trong số những mục tiêu phát triển đó

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt