« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY HỘ NGHÈO TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH HUYỆN KỲ ANH TỈNH HÀ TĨNH .
- Tác giả luận văn:Kha Hà Văn Khóa: 2014B Hà Tĩnh Người hướng dẫn: TS Đào Thanh Bình Từ khóa(keyword) :Ngân hàng chính sách xã hội;Hộ nghèo .
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Tạingân hàng chính sách xã hội kỳ anh thực hiện cho vay chương trình tín dụng : cho vay hộ nghèo tuy nhiên chất lượng chưa thật sự cao vì vậy cần có các giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo .
- Mục đích:Đưa ra các giải pháp , kiến nghị để nâng cao chất lương cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Những vấn đề liên quan đến chương trình tín dụng cho vay hội nghèo tại ngân hàng chính sách xã huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh,tỉnh Hà Tĩnh.
- c) Tóm tắt các nội dung chính:Cơ sở lý thuyết về cho vay hộ nghèo.
- thực trạngcho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- các giải pháp đểnâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo.
- Đóng góp mới:Luận văn Làm rõ những lý luận cơ bản và khái niệm về cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- Phân tích và đánh giá toàn diện thực trạng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- Đề xuất những kiến nghị và giải pháp để nâng cao chất lượng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- e) Kết luận: Qua hơn 13 năm, chương trình cho vay hộ nghèo của ngân hàng chính sách xã hội đã đạt được những thành công to lớn, phát huy vai trò tích cực trên các mặt của đời sống KT-XH, đảm bảo được yêu cầu, nhiệm vụ và mục tiêu mà Nhà nước đề ra.
- Bên cạnh đó, việc thực hiện chương trình cho vay hộ nghèo còn một số khó khăn, vướng mắc cần được tiếp tục giải quyết.
- Những khó khăn, vướng mắc đó phát sinh ngay trong chính bản thân chương trình cho vay hộ nghèo của ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh, ngoài ra còn do tác động của các yếu tố khách quan.
- Qua nghiên cứu, học viên đề xuất các nhóm giải pháp, kiến nghị mang tính khoa học và thực tiễn phù hợp với những đặc thù, khác biệt của tỉnh Hà Tĩnh, nhằm từng bước nâng cao chất lượngcho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- Với đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh”, bản thân tôi đã phân tích và đánh giá thực trạng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnhtừ năm 2013 đến năm 2015.
- Luận văn đã làm rõ những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân trong cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh.
- Trên cơ sở những hạn chế luận văn đã đưa ra các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng tín dụng cho vay hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnhtrong thời gian tới, hy vọng những giải pháp và kiến nghị được trình bày trong luận văn này sẽ góp phần tích cực vào việc hoàn thiện công tác quản lý thuế GTGT đối với hiệu quả trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt