« Home « Kết quả tìm kiếm

Dồ chơi Lego City 60061 mo hinh Xe Cứu Hỏa San Bay


Tóm tắt Xem thử

- Siêu thi đồ chơi trẻ em - giảm giá tới 50% tại Shop Mẹ và Bé Htttp://shoptrethovn.net Tell Đồ chơi Lego City 60061 mô hình Xe Cứu Hỏa Sân Bay Giá sản phẩm đ 1 Số lượng : Tổng tiền đ Bộ đồ chơi lego city 60061 - xe cứu hỏa sân bay sẽ là một món quà tuyệt vời cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi đối với các bé hài lòng khám phá sáng tạo và vui chơi với LEGO xe cứu hỏa sân bay! Với mô hình LEGO xe cứu hỏa sân bay, trẻ sẽ được đặt trong tình huống để nhanh chóng dập tắt ngọn lửa đốt cháy trong động cơ phản lực tại sân bay và kịp thời chữa cháy máy bay đang chuẩn bị bùng nổ.
- Nó đòi hỏi một tốc độ rất nhanh trong cảnh là sân bay ngọn lửa bao vây.
- Đồ chơi Lego City 60061 mô hình Xe Cứu Hỏa Sân Bay Video giới thiệu bộ đồ chơi Lego City 60061 mô hình Xe Cứu Hỏa Sân Bay Mô tả chi tiết của những viên gạch đồ chơi Lego City 60061 - Sân bay cháy Siêu thi đồ chơi trẻ em - giảm giá tới 50% tại Shop Mẹ và Bé Htttp://shoptrethovn.net Tell Không có ngọn lửa nào là không thể dập tắt được bé hãy cùng các nhân viên cứu hỏa nhanh chóng dập tắt ngọn lửa đang cháy nào.
- Các chi tiết chính của những viên gạch đồ chơi Lego City 60 061 - xe cứu hỏa sân bay bao gồm.
- 2 nhân vật mô hình lính cứu hỏa và phụ kiện • Mô hình xe cứu hỏa sân bay với các phụ kiện: động cơ phản lực đang cháy, cứu hỏa.
- Khám phá ngay xe cứu hỏa sân bay trong bộ sưu tập của các mô hình mẫu xe lắp ráp như Lego Mini xe Xe tải cháy chữa cháy.
- Thông tin chi tiết sản phẩm Thương hiệu : LEGO Model: 60061 Mảnh ghép: 326 Tuổi : 5-12 Kích thước sản phẩm: 3,1 x 35,4 x 19,1 cm Giới thiệu thương hiệu đồ chơi Lego Lego là một dòng sản phẩm đồ chơi trí tuệ ghép hình nổi tiếng của tập đoàn sản xuất Lego.
- Lego bắt đầu sản xuất những viên gạch đồ chơi vào năm 1949.
- Lego Group bắt đầu trong các hội thảo của Ole Kirk Christiansen ông là một người thợ mộc từ Billund, Đan Mạch, bắt đầu làm đồ chơi gỗ từ năm 1932.
- Công ty đã mở rộng sang sản xuất đồ chơi bằng nhựa vào năm 1947.
- Những viên gạch Siêu thi đồ chơi trẻ em - giảm giá tới 50% tại Shop Mẹ và Bé Htttp://shoptrethovn.net Tell được dựa phần lớn vào việc phát minh ra "gạch tự khóa" (Self-Locking Bricks) của Kiddicraft đã được tung ra tại Anh vào năm 1947.
- Từ khi bắt đầu sản xuất gạch nhựa, tập đoàn đồ chơi Lego giá rẻ đã phát hành hàng ngàn thị trường lego với các chủ đề phong phú, bao gồm cả thị trấn và thành phố lego, lego cướp biển, lego robot, khủng long lego, tàu lego, lego Viking, lâu đài lego, lego khám phá đại dương, phía tây lego hoang dã