« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho Công ty Cổ phần Xây dựng 105


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho Công ty Cổ phần Xây dựng 105.
- Từ khóa: chiến lược kinh doanh.
- Công ty Cổ phần Xây dựng 105 Tác giả luận văn: Phạm Minh Kiệm.
- Đặc biệt kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO và TPP, điều này đã làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp có nhiều thay đổi, nó vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển.
- Một trong những giải pháp mà doanh nghiệp lựa chọn là nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, để làm được điều này doanh nghiệp cần xây dựng những chiến lược kinh doanh phù hợp.
- b) Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt trong những doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng.
- Phân tích, đánh giá phân tích môi trường kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng 105, chỉ ra những yếu tố còn hạn chế của Công ty ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng 105.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Công ty Cổ phần Xây dựng 105 trên phạm vi thành phố Hà Nội, trong các năm .
- c) Nội dung của luận văn Nghiên cứu thực trạng tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng 105 trong giai đoạn 2014 -2016.
- Đưa ra các ưu nhược điểm về tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng của Công ty Cổ phần Xây dựng 105 và các nguyên nhân của hạn chế.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho Công ty Cổ phần Xây dựng 105 đến năm 2020, giúp công ty hoàn thiện chiến lược kinh doanh về mảng xây dựng nhà xưởng.
- Các giải pháp gồm: xây dựng chiến lược mở rộng thị trường sản phẩm.
- mở rộng thị trường thông qua đấu thầu dự án, xây dựng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm và các chiến lược cấp chức năng.
- d) Phương pháp nghiên cứu Trong quá trình nghiên cứu, luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu mô tả với phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích, lập bảng so sánh trên cơ sở tài liệu nội bộ của Công ty Cổ phần Xây dựng 105 và các đối thủ cạnh tranh.
- e) Kết luận Thông qua các kết quả phân tích tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh, có thể đưa ra các dự báo kinh tế, các quyết định về kế hoạch sản phẩm trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và từ đó có thể đưa ra các quyết định phát triển sản phẩm đúng đắn.
- Qua thời gian nghiên cứu thực trạng tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Xây dựng 105, để giúp phần thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược kinh doanh, luận văn đã đưa thêm một số vấn đề, một số kiến nghị.
- Với mong muốn từ đó Công ty nâng cao hơn nữa trong việc xây dựng chiến lược nói chung và chiến lược kinh doanh mảng xây dựng nhà xưởng nói riêng của Công ty Cổ phần Xây dựng 105.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt