« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long.
- Ngô Trần Ánh Từ khóa: Chiến lược kinh doanh và Công ty Sông Đà Thăng Long.
- a) Lý do chọn đề tài Xuất phát từ mục đích tìm hiểu thị trường kinh doanh xây dựng trong nước nói chung và tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long nói riêng, áp dụng các kiến thức đã học để góp phần giúp công ty phát triển hơn nữa trên thị trường, tôi đã chọn đề tài “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long đến năm 2022” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu Sử dụng hệ thống cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long trong những năm qua.
- phân tích, đánh giá các yếu tố môi trường liên quan và xu thế vận động để tạo ra một số giải pháp chiến lược kinh doanh phù hợp có thể áp dụng cho công ty.
- Trên cơ sở đó, đề xuất lựa chọn xây dựng chiến lược kinh doanh đến năm 2020 cho công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu các số liệu thu thập được qua các kênh thông tin trên thị trường và nội bộ công ty.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứa dựa trên phạm vi không gian và thời gian.
- Phạm vi không gian được giới hạn trong ngành xây dựng trong nước.
- về thời gian là giai đoạn từ năm của Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long.
- Nội dung chính: Luận văn “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long” gồm 3 chương, trong đó, chương 1 gồm những cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh nói chung.
- Chương 2 tập trung đi sâu vào tìm hiểu về Công ty Sông Đà Thăng Long về tổng quan, 2 phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược và lập ra các ma trận đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty.
- Chương 3 là những đề xuất về chiến lược cụ thể để phát triển kinh doanh cho công ty trong giai đoạn .
- Những đóng góp mới của luận văn Trên cơ sở ứng dụng các hệ thống lý luận về chiến lược kinh doanh về phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, đề tài nghiên cứu sẽ đưa ra những nhận định có tính tổng thể và sát thực hơn, từ đó giúp lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long có được cái nhìn toàn diện hơn và lựa chọn cho mình giải pháp chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.
- Đề tài cũng có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các nhà hoạch định chính sách về ngành xây dựng hoặc các đơn vị, cá nhân quan tâm đến hoạt động của ngành.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thống kê: Thu thập dữ liệu qua các báo cáo của Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Longvà các thông tin khác có liên quan.
- Phương pháp nghiên cứu định tính sử dụng phỏng vấn sâu và phân tích dữ liệu thứ cấp nhằm hỗ trợ kết quả nghiên cứu định lượng, tập hợp một số các kinh nghiệm xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh.
- e) Kết luận Trong khuôn khổ luận văn với đề tài: “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long đến năm 2022”, tác giả đã bám sát vào mục đích, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu để tìm và lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp nhất cho công ty trong năm năm tiếp theo.
- Chiến lược nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Sông Đà Thăng Long một cách hiệu quả nhất.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt