« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Bắc Giang


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Bắc Giang” Tác giả luận văn: Nguyễn Huy Nam Khóa: 2015B Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Thị Kim Ngọc Từ khóa (Keyword): Ngân hàng bán lẻ, chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Lý do thực hiện đề tài Các ngân hàng trong nước cần phải đẩy mạnh hoạt động NHBL, nâng cao năng lực cạnh tranh, bắt kịp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.
- Việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ được quan tâm và thực hiện nhưng chưa có ai thực hiện đề tài về giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Bắc Giang đến năm 2020.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu của luận văn + Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ NHBL.
- Phân tích và đánh giá thực trạng cũng như kết quả kinh doanh dịch vụ NHBL tại VietinBank Bắc Giang.
- Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại VietinBank Bắc Giang.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu + Đối tượng nghiên cứu: chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Bắc Giang.
- Phạm vi nghiên cứu của luận văn giới hạn trong việc nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Bắc Giang trong giai đoạn 2017-2020.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và những đóng góp mới của tác giả Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, cũng như sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL và một số tiêu chí 2 đo lường chất lượng dịch vụ NHBL.
- Là cơ sở lý luận cần thiết để nghiên cứu các chương tiếp theo của luận văn.
- Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Bắc Giang.
- Nghiên cứu một cách toàn diện thực trạng hoạt động NHBL của VietinBank Bắc Giang thời gian qua, từ đó chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong hoạt động này.
- Phân tích mô hình Cronbach’s Alpha nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ NHBL tại Chi nhánh.
- Khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng, sử dụng phần mềm SPSS trong phân tích, đã tìm ra các nhân tố và mức độ tác động của chúng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ NHBL.
- Chương 3: Đề xuất chiến lược kinh doanh cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Bắc Giang đến năm 2020 Đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại VietinBank Bắc Giang giai đoạn .
- Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu chủ yếu của luận văn là sử dụng các mô hình lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong một doanh nghiệp, áp dụng các công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng như mô hình SERVQUAL, …và các phương pháp nghiên cứu định tính như thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu tại địa bàn để vận dụng vào điều kiện cụ thể của ngân hàng nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL cho ngân hàng.
- Kết luận Nhìn chung luận văn đã đáp ứng được yêu cầu cơ bản của mục tiêu đề ra, những giải pháp của đề tài xuất phát từ thực tiễn hoạt động NHBL của VietinBank Bắc giang cũng như những kinh nghiệm cá nhân tác giả nên có tính khả thi cao

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt