« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược Marketing cho VNPT Bắc Giang đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược Marketing cho VNPT Bắc Giang đến năm 2020 Tác giả luận văn: Trương Quang Vinh Khóa: 2015 Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Ngọc Điện Từ khóa: chiến lược marketing Nội dung tóm tắt: 1.
- Yêu cầu hoạch định chiến lược marketing của VNPT Bắc Giang lại càng trở nên cấp thiết ngay sau khi Tập đoàn VNPT tái cơ cấu chia tách làm hai khối kỹ thuật và kinh doanh.
- Dịch vụ viễn thông với các đặc tính phụ thuộc và phát triển theo công nghệ đòi hỏi các nhà quản trị doanh nghiệp phải nhận thức, nắm bắt và thích nghi các hoạt động của mình với thị trường, xu hướng công nghệ và thay đổi nhu cầu tiêu dùng sản phẩm dịch vụ viễn thông.
- Để đáp ứng vấn đề này, yêu cầu nghiên cứu và hoàn thiện chiến lược marketing càng trở nên quan trọng cho doanh nghiệp.
- Xuất phát từ những yêu cầu thực tiễn, tác giả lựa chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược Marketing cho VNPT Bắc Giang đến năm 2020” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn thạc sỹ.
- Mục tiêu đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu - Tổng hợp các cơ sở lý thuyết về hoạch định chiến lược Marketing.
- Phân tích về thực trạng và công tác hoạch định chiến lược marketing của VNPT Bắc Giang - Hoạch định chiến chiến lược marketing cho VNPT Bắc Giang đến năm 2020 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Công tác hoạch định chiến lược marketing của VNPT Bắc Giang hiện tại và đến năm 2020 3.
- Phương pháp nghiên cứu: 2 Sử dụng lý thuyết marketing theo quan điểm hiện đại để giải quyết các mục tiêu chiến lược của VNPT Bắc Giang đến năm 2020.
- Sử dụng các nguồn số liệu về thị phần, doanh thu, chi phí, mức độ tăng trưởng trong những năm gần đây, nguồn lực và vị thế của doanh nghiệp hiện tại và các phân tích về môi trường để hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp.
- Tổng quan lý thuyết về chiến lược kinh doanh và hoạch đinh chiến lược marketing.
- Các nội dung cơ bản của hoạch định chiến lược marketing.
- Xác định mục tiêu kinh doanh và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp - Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp - Phân tích môi trường bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
- Xác dịnh mục tiêu marketing - Định vị thị trường mục tiêu - Xây dựng chiến lược marketing mix (7P) Phân tích hiện trạng công tác hoạt động và công tác hoạch định marketing của doanh nghiệp, những tồn tại, nguyên nhân Hoạch định chiến lược marketing cho VNPT Bắc Giang đến năm 2020 theo các nội dung cơ bản của hoạch định chiến lược marketing.
- Kết luận Thực tế hiện nay nhiều doanh nghiệp chưa quan tâm đến quản trị chiến lược nói chung và quản trị chiến lược Marketing nói riêng.
- Điều đó đã ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Luận văn đã có những đóng góp nhất định về khoa học và thực tiễn về hoạch định chiến lược Marketing năm đến năm 2020 cho doanh nghiệp.
- Các chiến lược Marketing đến năm 2020 cho doanh nghiệp không chỉ góp phần vào các hoạt động Marketing những năm này, còn tạo ra được qui trình quản trị chiến lược Marketing cho doanh nghiệp trong tương lai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt