« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược Marketing mảng điện thoại di động cho công ty TNHH SamSung Electronic Việt Nam đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoạch định chiến lược Marketing mảng điện thoại di động cho công ty TNHH SamSung Electronic Việt Nam đến năm 2020.
- Để tồn tại và phát triển trong một môi trường đầy thách thức như vậy, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn tìm ra những chiến lược cạnh tranh phủ hợp để không ngừng nâng cao và tạo ra các lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
- Một trong những giải pháp mà doanh nghiệp lựa chọn là chiến lược Marketing để tạo ra lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ.
- Đối với các đơn vị sản xuất kinh doanh ngành thiết bị viễn thông nói chung và sản xuất thiết bị di động nói riêng như Công ty Samsung Electronics Việt Nam thì việc hoạch định chiến lược là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng, nó là một trong các yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp.
- b) Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn: Mục đích nghiên cứu: Vận dụng lí luận khoa học về phân tích công tác hoạch định chiến lược marketing để xem xét, đánh giá thực trạng tình hình hoạch định chiến lược marketing tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam.
- Từ đó đề xuất hoạch định chiến lược Marketing mảng điện thoại di động cho công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đến năm 2020.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động hoạch định chiến lược marketing Công ty Samsung Electronics Việt Nam.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu hoạt động hoạch định chiến lược marketing Công ty SamSung Electronic Việt Nam trong các năm .
- c) Nội dung của luận văn: Nghiên cứu thực trạng tình hình hoạch định chiến lược marketing Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam trong giai đoạn 2014 -2016.
- Đưa ra các ưu nhược điểm về tình hình hoạch định chiến lược marketing của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam và các nguyên nhân của hạn chế.
- Đưa ra các chiến lược marketing cho Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đến năm 2020, giúp công ty hoàn thiện chiến lược marketing về mảng điện thoại di động.
- Giải pháp cho chiến lược marketing 4P.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng phương pháp nghiên cứu môt tả với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp các cán bộ có liên quan trong Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.
- Phương pháp nghiên cứu tài liệu và xử lý thông tin qua kỹ thuật phân tích, so sánh lập bảng và biểu đồ.
- e) Kết luận: Thông qua các kết quả phân tích tình hình hoạch định chiến lược marketing, có thể đưa ra các dự báo kinh tế, các quyết định về kế hoạch sản phẩm trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và từ đó có thể đưa ra các quyết định phát triển sản phẩm đúng đắn.
- Qua thời gian nghiên cứu thực trạng tình hình hoạch định chiến lược marketing tại Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, để giúp phần thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược marketing, luận văn đã đưa thêm một số vấn đề, một số kiến nghị.
- Với mong muốn từ đó Công ty nâng cao hơn nữa trong việc xây dựng chiến lược nói chung và chiến lược marketing nói riêng của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt