« Home « Kết quả tìm kiếm

DNH1A TÔ NHẬT DIỄM TRANG 1711544825 THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ


Tóm tắt Xem thử

- TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH KHOA DU LỊCH VÀ VIỆT NAM HỌC Lời mở đầu N gày nay thương mại điện tử đã tạo ra sự bùng nổ về thương mại toàn cầu.
- Thực tế đã chứng minh thanh toán điện tử là một trong những điều kiện cốt lõi để phát triển THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ thương mại điện tử với vai trò là một khâu không thể tách rời của quy trình giao dịch và còn là biện pháp xác thực việc ký kết hợp đồng giữa người bán và người mua.
- Thương mại điện tử tại Việt Nam là một thị trường phát triển đẩy tiềm năng, nên hiện nay (Thời gian.
- Với đề tài “Chất GVHD : VŨ NGỌC HIẾU lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Agoda và Foody”, tác giả sử dụng các mô hình đánh giá chất lượngHỌ dịch vụ,SV: TÊN từ đó TÔxác địnhDIỄM NHẬT yếu tốTRANG chất lượng dịch vụ điện tử nào là quan trọng nhất trong mua hàng trực tuyến theo quan điểm của người Việt Nam.
- MSSV Thương mại điện tử giúp giảm thấp chi phí LỚP bán hàng: và 17DNH1A chi phí tiếp thị.
- Bằng Internet/web, một nhân viên bán hàng có thể giao dịch được với rất nhiều khách hàng, catalogue điện tử trên các trang web không những phong phú hơn mà còn thường xuyên được cập nhật so với các catalogue in ấn khuôn khổ giới hạn và luôn luôn lỗi thời.
- Qua đó thương mại điện tử tạo điều kiện cho việc thiết lập và củng cố mối quan hệ giữa các nhân tố tham gia v ào quá trình thương mại.
- Thông qua mạng, các đối tượng tham gia có thể giao tiếp trực tiếp v à liên tục với nhau nhờ đó sự hợp tác lẫn sự quản lý đều được tiến hành nhanh chóng và liên tục.
- Từ đó giới thiệu cận kẻ các phương thức hoạt động của các sàn thương mại Lazada, Agoda và Foody lớn tại Việt Nam.Một số tài liệu thông tin của thương mại điện tử lớn được bảo mật 1 nên tài liệu tham thảo được hạn chế, Mong thầy cô xem tham thảo và cho ý kiến bài tiểu luận của tôi.
- 2 MỤC LỤC Contents Lời mở đầu Lời phê MỤC LỤC Phần I: Giới thiệu các sàn Thương mại điện tử lới tại Việt Nam Nam LAZADA.VN .
- Giới thiệu FOODY Phần II: Phương thức hoạt động của các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam LAZADA.VN Agoda.com Foody.vn Tài liệu tham khảo Bước Bước Bước Bước Bước Bước 6: hoàn tất đăng ký bán sản phẩm trên lazada: SYNI SHOP PHẦN IV: NỘI DUNG BÀI VIẾT TIÊU CHUẨN SEO Nội Dung Bài Viết Chẩn SEO: Tiêu Đề,Mô Tả,Nội Dung Tiêu Đề: BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẮT LÀ DƯỢC LIỆU THẢO MỘC THIÊN NHIÊN TẠI HỒ CHÍ MINH Mô tả PHẦN V: ĐĂNG BÀI VIẾT TIÊU CHUẨN SEO LÊN DIỄN ĐÀI LỚN WEBTRETHO PHẦN VI: KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC PHẦN VII: KẾT LUẬN Phần I: Giới thiệu các sàn LAZADA.VN Thương mại 1.
- Vì cậy, Rocket Internet đã chuyển Lazada thành shop mua sắm online cung cấp các mặt hàng thương hiệu theo nhu cầu điện tử tiêu dùng đến thiết bị thể thao.
- Lazada.vn cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng khác nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
- Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.
- 5 Logo của thương mại điện tử Lazada 1.
- Mục tiêu của việc đầu tư này là Lazada muốn chuyển hết các mặt hàng về kho để quản lý, vận hành dễ dàng hơn  Về mô i trườ ng là m việc và nguồ n nhâ n lự c: Trang Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 6000 nhân viên trên 6 quốc gia Thái Lan, Indonesia , Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam với nhiều chính sách thu hút nhân tài.
- Ngoài ra, Lazada còn đổ tiền chiêu mộ các nhân tài về thương mại điện tử tại Việt Nam với mức lương “khủng”.
- Cách làm này của Lazada là tận dụng tối đa những gì là tinh hoa, tốt nhất của thương mại điện tử tại Việt Nam để biến mình 6 trở thành mạnh nhất trong thời gian ngắn nhất.
- Ngoài ra Lazada cũng chuyên nghiệp hóa những trang web mua sắm của mình, những thương hiệu cùng thuộc một dòng sản phẩm sẽ được sắp xếp chúng với nhau để khác hàng có thể dễ tìm kiếm.
- HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch.
- Foody là cách dễ nhất để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tốt nhất cho mình và bạn bè.
- Giống như các website bán hàng online thông thường,Lazada.vn cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về mọi sản phẩm thông dụng trong tất cả các mặt hàng: đồ gia dụng, TV, âm thanh, thiết bị số, máy tính,laptop, máy ảnh, máy quay phim.
- Trang web này đã đạt được mục tiêu của công ty khi đưa ra được nhiều nhất thông tin về sản phẩm lên trang web.
- -Mỗi nhà bán hàng có một gian hàng riêng để chào bán các sản phẩm của mình.
- -Nơi mua sắm lý tưởng Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
- Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada Không còn phải lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi! Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình.
- Nếu không, bạn có thể hoàn trả.
- -Mạng lưới đối tác: Lazada Việt Nam, chủ sở hữu sàn thương mại điện tử Lazada.vn, đã ký kết hợp tác với gần 40 nhà bán lẻ và nhà phân phối vào tháng đã giúp tăng thêm cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp.
- -Trên thực tế, ngành thương mại điện tử trong nước cần có sự kết nối tốt hơn giữa các nhà cung cấp, nhà phân phối và nhà bán lẻ trong việc xây dựng một hệ sinh 12 thái cho mô hình thương mại này phát triển.
- “Chúng tôi muốn hướng đến việc xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến thông qua việc hợp tác với các nhà cung cấp nguồn hàng bảo đảm về chất lượng, xuất xứ, nguồn gốc…” Đối với các đối tác bán hàng chiến lược, Lazada Việt Nam sẽ hỗ trợ họ mở gian hàng trực tuyến, tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm.
- Agoda sẽ trực tiếp xử lý phần thủ tục đặt phòng với doanh nghiệp kinh doanh , khách chỉ cần tới địa điểm kinh doanh để nhận phòng Có thể thay đổi ngôn ngữ sử dụng sang tiếng Việt để dễ thao tác (nếu muốn) bằng cách nhấn vào ô hiển thị ngôn ngữ trên màn hình rồi lựa chọn ngôn ngữ bạn muốn.
- -Bên cạnh phiên bản web, Foody cũng liên tục nâng cấp ứng dụng mobile để các thành viên có thể cập nhật và chia sẻ những địa điểm ẩm thực một cách nhanh chóng.
- Khi đó hàng hóa của người bán sẽ được Foody.vn thực hiện vận chuyến đến người mua như đối với sản phẩm do Foody.vn bán.
- Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một đơn hàng.
- Tài liệu tham khảo 15 T óm lại cả ba thương mại điện tử Lazada ,Agoda và Foody đều là những nguồn Nơi mua sắm lý tưởng Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
- Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam.
- Đồng thời các doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể đăng ký bán các sản phẩm lên trang chủ , khách hàng muốn mua hàng sẽ liên hệ trực tiếp với cá nhân hoặc doanh nghiệp để thực hiện mua bán hàng hóa của mình.
- Qua đó thương mại điện tử tạo điều kiện cho việc thiết lập và củng cố mối quan hệ giữa các nhân tố tham gia vào quá trình thương mại.
- Thông qua mạng, các đối tượng tham gia có thể giao tiếp trực tiếp và giao dịch hàng hóa liên tục với nhau nhờ,giúp mọi người có thêm nguồn thu nhập cá nhân riêng mình.
- PHẦN III: THỰC HÀNH DĂNG SẢN PHẨM LÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA Bướ c 1: Tạo tài khoản bán hàng Truy cập vào địa chỉ Đăng ký bán hàng tại Lazada để hoàn tất các thông tin theo yêu cầu từ Lazada Tạo tài khoản để bán hàng trên lazada ,chọn một trong ba -nhà bán hàng trong nước.
- Với các mục thông tin liên quan đến địa chỉ bạn hãy điền địa chỉ cụ thể rõ ràng nhất có thể để dễ dàng và chính xác cho việc giao hàng và nhận hàng sau này nhé.
- Bạn sẽ được chuyển sang giao diện còn lại, và hoàn thành các bước kế tiếp để có thể bán hàng.
- Hình Tham gia khóa học dành cho người mới bán hàng trên Lazada Bướ c 4: Đăng sản phẩm lên Lazada Với bước đăng tải sản phẩm lên gian hàng trên Lazada bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau: Đăng tải sản phẩm theo cách thủ công 18 19 20 Hoàn thành kết quả:..\Documents\Lazada Seller Center.html Bướ c 5: Nhận thanh toán từ Lazada Chủ shop sẽ nhận được thanh toán từ Lazada vào thứ 6 hàng tuần và chỉ tiến hành thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng, khi số dư trong tài khoản bán hàng lớn hơn 50.000đ.
- 21 Bước 6: hoàn tất đăng ký bán sản phẩm trên lazada: SYNI SHOP Hoàn thành kết quả:..\Documents\Lazada Seller Center.html 22 PHẦN IV: NỘI DUNG BÀI VIẾT TIÊU CHUẨN SEO ( Nội Dung Bài Viết Chẩn SEO: Tiêu Đề,Mô Tả,Nội Dung) Tiêu Đề: BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẮT LÀ DƯỢC LIỆU THẢO MỘC THIÊN NHIÊN TẠI HỒ CHÍ MINH Mô tả Bột sắn dây (Đông y gọi là cát căn) vị ngọt cay, thanh mát, có hương thơm đặc trưng có tác dụng giải độc thải nhiệt.
- Hầu hết các bộ phận của cây sắn dây đều được dùng làm thuốc trong Đông Y.
- Mô tả dược liệu thảo mộc bột sắn dây: Sắn dây thuộc họ đậu, từ 2000 năm trước đã có một vị trí quan trọng trong y học dưỡng sinh Trung Quốc, Nhật Bản.
- Đặc điểm thực vật: Sắn dây là một loại cây thân leo, chiều dài của thân cây có thể lên tới cả 10m.
- 23 Hình 1.1 Các bộ phân lá-thân-rễ- củ của sắn dây nguyên chất dược liệu thảo mộc thiên nhiên.
- Phân bố Loại dược liệu này mọc ở rất nhiều nơi, có thể là mọc hoang hay được trồng.
- Tiếp đến cắt thành từng đoạn, có thể để nguyên hay bổ đôi theo chiều dọc nếu củ quá to.
- Đem đi phơi hoặc sấy khô, và cuối cùng có thể nghiền thành bột mịn.
- Vị thuốc sắn dây 24 7.
- Các bài thuốc chữa bệnh từ dược liệu sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên: Hình 1.2 bột sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên tại Hồ Chí Minh.
- Sau đây là một số bài thuốc có sự góp mặt của dược liệu sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên: 1.
- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Chuẩn bị: 30g sắn dây ở dạng thái phiến phơi khô và 50g gạo lứt.
- Có thể dùng để thay thế cho cơm trắng trong khẩu phần ăn.
- 26 Hình 1.3 pha bột sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên tại Hồ Chí Minh.
- Bài thuốc trị rắn cắn: Chuẩn bị: 1 nắm lá sắn dây tươi.
- Trị chảy máu cam: Chuẩn bị: 1 ít củ sắn dây tươi.
- Nếu tình trạng này kích hoạt thường xuyên thì có thể giã củ sắn dây rồi vắt lấy nước cốt để uống.
- Cho bột sắn dây vào nước canh thịt rồi khuấy đều tay cho đến khi bột trong sánh.
- Bài thuốc 2: Chuẩn bị củ sắn dây tươi, cà rốt và xương lợn mỗi thứ 150g.
- Cà rốt và sắn dây đem cạo vỏ, rửa sạch và cắt miếng vừa ăn.
- Bài thuốc giải rượu, thanh nhiệt: Chuẩn bị: 1 nắm hoa sắn dây phơi khô.
- Ngoài ra có thể dùng bột sắn dây để pha với nước nguội và vắt với lát chanh để uống.
- Hình 1.4 cách làm đẹp từ bột sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên tại Hồ Chí Minh.
- Chuẩn bị :bột sắn tươi, lòng trắng trứng gà,sữa tươi Thực hiện: trộn hỗn hợp đồng nhất với lượng đủ dùng, dắp lên mặt để 10-15 phút rữa sạch với nước, Cứ sử dụng hỗn hợp này thường xuyên từ 2-3 lần một tuần chỉ sau thời gian ngắn bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi trên làn da của mình.
- 28 Hình1.5 ví dụ cho thức uống từ bột sắn dây dược liệu thảo mộc thiên nhiên tại Hồ Chí Minh.
- Có thể đa dạng các món ăn thức uống từ bột sắn dây như.
- Pha bột sắn dây uống sống (có chút đường.
- Pha bột sắn dây với sữa tươi/sữa ông thọ (khuyến khích ai có thân hình cò hương.
- Quấy, nấu bột sắn dây (Thích hợp với trẻ nhỏ/phụ nữ mang thai/người huyết áp thấp.
- Chè mè đen bột sắn dây (Quá tuyệt cho bà bầu.
- Chè đậu xanh bột sắn dây.
- Dùng sắn dây vượt liều lượng cho phép có thể gây chứng tiêu chảy.
- Nhằm mô tả sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử.
- Nếu có khả năng viết tốt sẽ giúp thúc đẩy tiếp thị thương mại điện tử của bản thân.
- 3) Kỹ năng kiểm tra và phân tích dữ liệu: Tự động hóa tiếp thị có thể giảm chi phí tiếp thị, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng giá trị đơn hàng trung bình và, trong một số trường hợp, thậm chí cải thiện trải nghiệm của người mua hàng.
- Đối 32 với tiếp thị thương mại điện tử, sinh viên edX được học các công cụ tự động hóa phù hợp với doanh nghiệp và làm chủ chúng.
- Cách quảng cáo, bài viết hoặc thậm chí trang chi tiết sản phẩm có thể có tác động đáng kể đến cách thông điệp tiếp thị hoặc thậm chí sản phẩm được cảm nhận.
- 5) Kỹ năng phát triển Website: Khả năng viết mã có thể là một lợi thế rất lớn cho các nhà tiếp thị.
- Khả năng này có thể cơ bản như hiểu HTML và CSS để bạn có thể thực hiện công việc đăng bài viết trong WordPress tốt hơn.
- Hoặc nó có thể là khả năng phát triển các công cụ và báo cáo tiếp thị của riêng bạn.
- 6) Kỹ năng quảng cáo: Quảng cáo thương mại điện tử phải được lên kế hoạch, tạo, mua, thực hiện và đo lường.
- Sinh viên sẽ hiểu cách quảng cáo hoạt động và tìm cách thu được lợi tức đầu tư tốt nhất có thể.
- Quản lý quảng cáo là một kỹ năng tiếp thị cao cấp có thể mất nhiều thời gian để học và thậm chí lâu hơn để thành thạo.
- Quảng cáo có thể thúc đẩy doanh số và lợi nhuận.
- Ý tưởng là nếu Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác có thể dễ dàng tìm và lập danh mục những gì trên trang của bản than.
- Hiểu được cách tìm kiếm từ khóa và dễ dàng quản lý tài khoản bán hàng cũng như các trang web thương mại điện tử khác tốt và tiết kiệm thời gian nhất.
- VẬN DỤNG Sau khi học và được thực hành tôi có thể vận dụng thương mại diện tử cho việc thiết lập kênh bán hàng trực tuyến, giới thiệu sản phẩm của cá nhân hoặc doanh nghiệp tới người tiêu dùng, và công ty đối tác tiềm năng, tạo cơ hội liên kết hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước thông qua các giao dịch điện tử trên mạng internet.
- Việc ứng dụng thương mại điện tử trong bán hàng sẽ giúp tạo ra thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí và mở rộng phạm vi khách hàng không còn bị bó hẹp mà có thể mở rộng giup 33 việc sử dụng thương mại điện tử một cách đúng đắn và phát huy được sức mạnh của thương mại điện tử, giúp đất nước phát triển và hiện đại hơn.
- THỨ HẠNG TỪ KHOÁ THỰC HÀNH: Ngày đăng trên webtreto.com đăng lúc 3.00 pm lượt xem, 3 bình luận,thứ hạng trang 215, thứ tự 5, từ khóa tìm kiếm google: BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT TẠI TP.HCM PHẦN VII: KẾT LUẬN ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU GÌ KHI HOÀN THÀNH MÔN HOC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.
- Tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử nhằm Giảm chi phí và Tăng lợi nhuận Tự động hóa tiếp thị có thể giảm chi phí tiếp thị, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng giá trị đơn hàng trung bình và, trong một số trường hợp, thậm chí cải thiện trải nghiệm của người mua hàng.
- quản lý các quy trình và quy trình công việc trong một nền tảng tự động hóa, tôi tin thời gian tiếp tôi có thể làm chủ được doanh thu khi áp dụng thương mại điện tử.
- Nâng cao Hiệu quả Website thương mại điện tử và hiệu quả bán hàng trực tuyến Tạo ra nhiều bài viết chuẩn SEO cho nhiều trang web trên google giúp ích rất nhiều cho viêc quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình.
- Ứng dụng các kỹ thuật Marketing điện tử để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu quả trên web và Internet 34 • 4.
- Khai thác thông tin thị trường nước ngoài và tìm kiếm khách hàng Xuất nhập khẩu qua Internet : Đối ngoại là việc hết sức dễ dàng khi sử dụng thương mại điện tử để giao tiếp và có thể mang hàng xách tay về gian hàng và bán có lợi nhuận rất cao.
- Cập nhật và tìm hiểu những mô hình, bài học thành công trong Thương mại điện tử • 6.
- Quản trị được website TMĐT việc thiết lập kênh bán hàng trực tuyến, giới thiệu sản phẩm của cá nhân hoặc doanh nghiệp tới người tiêu dùng, và công ty đối tác tiềm năng, tạo cơ hội liên kết hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước thông qua các giao dịch điện tử trên mạng internet.
- Việc ứng dụng thương mại điện tử trong bán hàng sẽ giúp tạo ra thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí và mở rộng phạm vi khách hàng không còn bị bó hẹp mà có thể mở rộng giup việc sử dụng thương mại điện tử một cách đúng đắn và phát huy được sức mạnh của thương mại điện tử CẢM ƠN THẦY CÔ ĐÃ ĐỌC BÀI TIỂU LUẬN VÀ GÓP Ý KIẾN