« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển hoạt động marketing mix cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phát triển hoạt động marketing mix cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà Tác giả luận văn: Phan Phƣơng Khánh Khóa: 2015B Ngƣời hƣớng dẫn: TS.
- Điều này dẫn đến ngƣời tiêu dùng phải sử dụng thực phẩm không an toàn và mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
- Trƣớc thực trạng đáng báo động về vệ sinh an toàn thực phẩm và nhu cầu sử dụng nguồn thực phẩm sạch hiện nay, cần xây dựng các trang trại nông nghiệp theo mô hình hữu cơ chuẩn hóa, đƣợc giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất và kiểm định kỹ lƣỡng trƣớc khi đƣa sản phẩm ra thị trƣờng, đồng thời định hƣớng ngƣời nông dân thói quen sử dụng biện pháp canh tác khoa học, an toàn.
- Trang trại hữu cơ Bếp Của Bà hƣớng đến việc sản xuất các sản phẩm rau, củ quả, gia súc, gia cầm sạch, là cầu nối đầu ra cho các hộ nông dân đến với ngƣời tiêu dùng.
- Thêm vào đó, trang trại mong muốn là nơi các em nhỏ tiếp cận hoạt động nông nghiệp và môi trƣờng thiên nhiên để quý trọng hơn giá trị cuộc sống b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục tiêu thực hiện đề tài: Mục tiêu nghiên cứu là thực trạng hoạt động marketing mix của các trang trại hữu cơ hiện tại từ đó hoạch định hoạt động marketing cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà.
- Cụ thể - Dự báo thị trƣờng thực phẩm hữu cơ trong 5 năm tới Hoàn thiện kế hoạch hoạt động marketing mix của trang trại hữu cơ Bếp Của Bà đạt đƣợc các mục tiêu nhƣ doanh thu, lợi nhuận, thị phần, thị trƣờng, giá trị và định vị thƣơng hiệu từ đó giải pháp sử dụng các nguồn lực để thực thi chiến lƣợc Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài: Hệ thống hóa đƣợc một số vấn đề lý luận về hoạt động marketing, marketing mix trong doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực trang trại.
- Đề xuất đƣợc các chính sách marketing mix cho mô hình trang trại hữu cơ Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu về môi trƣờng marketing lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam nói chung.
- Từ môi trƣờng vĩ mô nhƣ tự nhiên, xã hội đến môi trƣờng vi mô nhƣ môi trƣờng ngành rồi đến môi trƣờng nội bộ của trang trại hữu cơ Bếp Của Bà hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Hoạch địch chiến lƣợc marketing mix cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà đến năm 2022 bằng những mục tiêu cụ thể.
- Phạm vi nghiên cứu: Về nội dung: Nghiên cứu nhận thức của ngƣời tiêu dùng đối với loại hình sản phẩm hữu cơ, các vấn đề của marketing doanh nghiệp sản xuất nhƣ chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến bán.
- Về thời gian: Nghiên cứu thực trạng các trang trại hữu cơ hiện có tại địa bàn Hà Nội trong giai đoạn và đề xuất hoạt động marketing mix đến năm 2022.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả CHƢƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MARKETING MIX 1.1.
- Hoạt động marketing mix 1.4.
- Nội dung phát triển hoạt động marketing mix CHƢƠNG II: NGHIÊN CỨU THỊ TRƢỜNG CHO PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX MÔ HÌNH TRANG TRẠI HỮU CƠ BẾP CỦA BÀ 2.1.
- Tổng quan thị trƣờng về sản phẩm thực phẩm hữu cơ 2.2.
- Nghiên cứu thị trƣờng cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà 2.3.
- Kết quả nghiên cứu thị trƣờng cho trang trại hữu cơ Bếp Của Bà CHƢƠNG III: XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CHO TRANG TRẠI HỮU CƠ BẾP CỦA BÀ 3.1.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh và mục tiêu marketing 3.3.
- Xây dựng chính sách marketing mix d) Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng lý thuyết marketing theo quan điểm hiện đại để giải quyết các mục tiêu chiến lƣợc của trang trại hữu cơ Bếp Của Bà đến năm 2022.
- Sử dụng các nguồn số liệu về thị phần, doanh thu, chi phí, độ hài lòng khách hàng, mức độ tăng trƣởng trong quá khứ những năm gần đây, nguồn lực và vị thế của các trang trại hiện có.
- Từ đó sử dụng các phƣơng pháp.
- e) Kết luận Sau một giai đoạn hình thành và phát triển theo định hƣớng sản phẩm thực phẩm an toàn, bổ dƣỡng cho ngƣời tiêu dùng, Bếp Của Bà đã bắt đầu đi vào phát triển theo chiều rộng và hƣớng tới việc tự cung cấp nguồn nguyên liệu phục vụ cho chế biến.
- Việc ra đời trang trại hữu cơ Bếp Của Bà là cần thiết và cấp bách trong tình trạng đáng báo động về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay.
- Tuy nhiên quá trình thực hiện còn nhiều khó khăn, đặc biệt là xây dựng nhận thức của khách hàng, đồng thời cải tiến và nâng cao chất lƣợng dịch vụ để cạnh tranh với các đối thủ đang hoạt động trên thị trƣờng.
- Với mục tiêu trong 5 năm tới, Bếp Của Bà sẽ đƣa trang trại hữu cơ vào hoạt động và tạo ra nguồn sản phẩm ổn định, chất lƣợng để khẳng định thƣơng hiệu và giá trị đem tới khách hàng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt