« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng và thử nghiệm công nghệ Web 3.0 trong hệ thống thông tin quản lý báo Quân đội nhân dân Lào


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ ĐỀ TÀI: ỨNG DỤNG VÀ THỬ NGHIỆM CÔNG NGHỆ WEB 3.0 TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN LÀO Tác giả luận văn: Phithsamay SONEVILAY Khóa: 2015B Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.
- Lí do chọn đề tài Trong công nghệ Web 3.0, Semantic Web đã được đóng gói như là một trang Web của World Wide Web Consortium - W3C.
- Trong đó, Web 3.0 đưa ra một số chức năng tìm kiếm thông tin theo công nghệ của Web ngữ nghĩa như Metadata, Ontology và RDF… Xuất phát từ lý do đó luận văn đặt vấn đề nghiên cứu Web 3.0 nhằm ứng dụng và thử nghiệm Web ngữ nghĩa trong việc tìm kiếm thông tin trong hệ thống: cách sử dụng và truy vấn dữ liệu RDF để tìm kiếm thông tin.
- Mục tiêu của luận văn Mục đích của đề tài: Tìm hiểu về Web 3.0 và thử nghiệm áp dụng Báo quân đội nhân dân Lào.
- Đối tượng nghiên cứu: Lý thuyết mô hình kiến trúc Sematic Web, các công nghệ và các xu hướng phát triển của Web 3.0.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu lý thuyết về các công nghệ hỗ trợ và phát triển cho Web 3.0 thay thế cho Web 2.0 của Báo quân đội nhân dân Lào.
- Phương pháp nghiên cứu: Các tài liệu liên quan đến công nghệ Web 3.0 và các trang Web của W3C và các bài báo chuyên đề liên quan đến công nghệ này.
- Bố cục của luận văn: gồm 3 chương và phần mở đầu, phần kết luận kiến nghị: Phần mở đầu nêu được sự ra đời phát triển của các thế hệ Web từ 1.0 đến 2.0 đồng thời cũng đánh giá được những khuyết điểm hiện nay của Web 2.0 nhằm nêu bật được ý nghĩa sự cấp bách của việc áp dụng thay thế bằng Web 3.0 trên thế giới.
- Kết luận chương Chương 2: Tổng quan về các công nghệ Web 3.0 đã sử dùng trong luận văn Mục 2.1.
- Kết luận chương Chương 3: Nhằm mục đích thử nghiệm công nghệ Web 3.0 trong chương đã đánh giá kết quả và một số nhược điểm, ưu điểm cụ thể trong hệ thống

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt