« Home « Kết quả tìm kiếm

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HAPULICO


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HAPULICO Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Lê Thu Trang Khóa : 2015a Từ khóa : Chiến lược kinh doanh.
- Công ty Cổ phần Haphulico Người hướng dẫn : GS, TS Đỗ Văn Phức 1.
- Lý do chọn đề tài luận văn.
- Sau khi học các môn lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quản lý chiến lược nếu kém bài bản, thiếu khoa học làm cho khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh thấp.
- Tiếp theo, với nhiều tháng theo dõi, nghiên cứu hoạt động của CÔNG TY CỔ PHẦN HAPULICO em thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh thật sự chưa hoàn toàn cao, công tác quản lý nói chúng, qản lý chiến lược nói riêng có nhiều biểu hiện khác với nguyên lý và phương pháp em được học.
- Và cuối cùng là căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và công tác của em trong tương lai em đã chủ động đề xuất và được GV HD và Viện chuyên ngành chấp thuận làm luận văn thạc sỹ với đề tài: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HAPULICO 2.
- Mục đích (các kết quả) nghiên cứu.
- Kết quả tìm kiếm và thiết lập cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Kết quả phân tích, dự báo 3 căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn .
- Kết quả hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn .
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Đề tài được nghiên cứu tại Công ty cổ phần Hapulico - Phạm vi nghiên cứu.
- Về nội dung: Đề tài nghiên cứu, phân tích, dự báo nhu cầu hàng hóa (dịch vụ) và các nguồn lực cho phát triển hoạt động của Công ty.
- Phân tích mô hình và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần Hapulico, từ đó hoạch định được chiến lược phù hợp để phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hapulico.
- Về không gian: Đề tài được nghiên cứu tại Công ty cổ phần Hapulico.
- Thời gian số liệu sử dụng trong đề tài: Trong phạm vi 5 năm từ năm 2011-2015.
- Những đóng góp mới của luận văn - Phân tích những nguồn lực của Công ty, kế hoạch chiến lược công ty đang sử dụng qua đó làm rõ những tồn tại và hạn chế trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong ngành chiếu sáng đô thị tại Công ty cổ phần Hapulico.
- Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu trong đó chủ yếu là các phương pháp: mô hình hóa thống kê.
- Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phân tích, dự báo 3 căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn Chương 3.
- Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn .
- Kết luận : Như vậy, học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực, trọng yếu nhất - vấn đề hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc Phân tích, dự báo 3 căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn và Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Hapulico, giai đoạn .
- kết quả của các chương của luận văn là bổ ích và hoàn toàn có thể xem xét áp dụng cho Công ty Hapulico và các doanh nghiệp khác của Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt