« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển Thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp phát triển Thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh Tác giả luận văn: Vũ Thị Phương Khóa: QTKD2015A Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Mai Anh Từ khóa (Keyword): Phát triển thẻ, Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, Hà Tĩnh Nội dung tóm tắt: 1.
- Trong các hoạt động giao dịch có sự tham gia của ngân hàng, khách hàng đang nâng dần mức độ thoả mãn dịch vụ của mình lên, họ mong muốn các dịch vụ đó được đáp ứng một cách thuận lợi và nhanh chóng.
- Thẻ ngân hàng cũng không phải là ngoại lệ.
- Chính vì vậy, các giải pháp nhằm phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung và thẻ nói riêng ngày nay đều nhằm hướng tới mục tiêu: cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng công nghệ tích hợp hiện đại ngày nay.
- Vietcombank là ngân hàng đi tiên phong và đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thẻ và phương thức thanh toán không dùng tiền mặt Tuy nhiên, trên thị trường Hà Tĩnh, thẻ chưa phát triển được như kỳ vọng, còn nhiều khó khăn thách thức.
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình để tạo lợi thế riêng trong một môi trường cạnh tranh đầy gay gắt.
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả hoạt động của dịch của Vietcombank Hà Tĩnh, tôi đã chọn đề tài: :"Giải pháp phát triển Thẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh" để thực hiện luận văn tốt nghiệp chương trình cao học Quản trị kinh doanh của mình.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài - Hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết và nghiên cứu những vấn đề cơ bản về thẻ ngân hàng và hoạt động phát triển thẻ của các ngân hàng thương mại.
- Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động phát triển thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Hà Tĩnh trong những năm qua - Đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển thẻ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Hà Tĩnh trong tương lai.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu : Nghiên cứu tập trung vào hoạt động phát triển thẻ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Hà Tĩnh -Phạm vi nghiên cứu: Các hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Hà Tĩnh và một số NHTM khác trên địa bàn Hà Tĩnh.
- Phương pháp nghiên cứu Phương pháp thu thập dữ liệu: Các số liệu thứ cấp chủ yếu được thu thập từ các báo cáo tổng kết nội bộ của chi nhánh và các báo cáo về hoạt động ngân hàng trên địa bàn Hà Tĩnh của Ngân hàng nhà nước tỉnh Hà Tĩnh trong giai đoạn 2013-2015 Phương pháp phân tích dữ liệu: Các số liệu sau khi thu thập sẽ được tiến hành phân tích.
- Với kết cấu gồm 3 chương, Khóa luận tốt nghiệp “Giải pháp phát triển thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương – chi nhánh Hà Tĩnh” đã tập trung nghiên cứu, giải quyết các nhiệm vụ sau: Thứ nhất, Khóa luận đã hệ thống hoá những nội dung cơ bản về hoạt động thẻ tại NHTM.
- Thứ hai, Khóa luận đã tiến hành đánh giá thực trạng hoạt động phát triển thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- chi nhánh Hà Tĩnh, đồng thời đưa ra những nhận xét về thành tựu và hạn chế của hoạt động này cùng nguyên nhân cụ thể.
- Thứ ba, Khóa luận cũng đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt