« Home « Kết quả tìm kiếm

LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900


Tóm tắt Xem thử

- LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900+ Xưa kia, trên hòn đảo “ Anh Văn” nằm ở khu vực Đông Nam Á có một vương quốc là “ Toeic Practice Club”.
- Hóa ra, trên tấm địa đồ là hướng dẫn đến hang động quái vật và đoạt lấy bảo bối “ Bảng điểm TOEIC”.
- Bạn phải thu phục được 3 con bảo bối trong hang động Skills gồm: Listen, Vocabulary, Grammar.
- Nhưng những con vật này hay sống trong bóng tối, những ai muốn bắt được nó phải cần một loại TOEIC PRACTICE CLUB LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900+ ánh sáng đặc biệt là “ Belief”.
- Sau khi có được 3 con bảo bối này việc bạn cần làm tiếp theo là nuôi chúng lớn và huấn luyện chúng để chúng tiến hóa dần.
- Đặc điểm của 3 bảo bối Đây là bảo bối đóng vai trò quan trọng nhất, có sức mạnh cực lớn.
- Đây là bảo bối đóng vai trò quan trọng thứ 2 trong trận đánh này, tiệt chiêu chính là tung ra những phản xạ, nhận dạng các cú đánh từ 4 đầu ( PART 1,2,3,4) của Toeic Monster.
- Con này tương đối khó nuôi, vì cần 1 yếu tố rất quan trọng đó là “ Thời gian” thì con này mới tiến hóa được.
- Tiệt chiêu chính của bảo bối này là hỗ trợ đắc lực cho 2 bảo bối kia và đánh vảo cả 6 đầu của quái vật ( trừ PART 7).
- Nếu huấn luyện 2 bảo bối kia tốt, thì dù không có bào bối này bạn vẫn có thể vượt qua Level 3.
- TOEIC PRACTICE CLUB LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900+ Kế hoạch huấn luyện 3 bảo bối Level kéo dài khoảng 2 tháng (ngày học 3 tiếng ) Grammar: Ở giai đoạn này bạn cần nắm rõ những khái niệm cơ bản nhất trong ngữ pháp tiếng anh.
- Học Starter Toeic, Bigstep 1 hoặc Very Easy Toeic + Nếu còn thời gian nữa bạn hãy học cuốn “600 Essential Words For The Toeic”.
- Bạn chỉ cần nắm cơ bản thôi, còn bạn có thời gian và muốn đi xa hơn trong tiếng anh hay học ielts sau này thì bạn nên học kỹ phần này để có nền móng vững chắc.
- Starter Toeic, Bigstep 1 hoặc Very Easy Toeic TOEIC PRACTICE CLUB LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900.
- Nếu còn dư thời gian thì bạn hãy làm thêm những quyển sau để tự tin hơn : Developing Skills for the TOEIC Test, Toeic Analyst… Level kéo dài 1,5 tháng ( ngày 3 tiếng ) Grammar: Tiếp tục tìm hiểu về các điểm ngữ pháp trong 3 quyển đó Vocabulary và Listen : Bạn luyện những cuốn sau Developing Skills for the TOEIC Test, Bigstep 2 và tiếp tục học quyển “600 Essential Words For The Toeic”.
- Nếu còn thời gian bạn hãy làm quyển Economy 1 Level kéo dài khoảng 1,5 tháng ( ngày 4 tiếng ) Giai đoạn này bạn luyện những quyển sách sau.
- Economy 1 và 2 + Bigstep 3 + Nếu còn thời gian bạn hãy làm thêm các quyển : Toeic Icon Basic, Tomato Toeic….
- TOEIC PRACTICE CLUB LỘ TRÌNH ÔN THI TOEIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU HỌC ĐẾN KHI ĐẠT 900+ Đối với các cuốn luyện đề, bạn phải ôn tập theo kiểu như thi thật, nghĩa là bạn làm 1 đề đúng với thời gian thi thật, dùng loa ngoài, không nên dung tai nghe trong quá trình luyện.
- Việc này tuy mất thời gian những nó sẽ nâng cao kỹ năng cho bạn.
- Mẫu đó ở đây : http://toeic.com.vn/files/Mau%20phieu%20diem%20TOEIC%201.7.12.pdf TOEIC quan trọng nhất là từ vựng, từ vựng chiếm gần 80% bài thi.
- Nên ngoài việc luyện sách TOEIC, nếu có thời gian bạn hãy tập dịch báo song ngữ để nâng cao vốn từ vựng nhé.
- Thời gian và những sách được nêu trong lộ trình được mình tham khảo từ nhiều nguồn của các trung tâm, của các bạn có kinh nghiệm giảng dạy Toeic và những thành viên đạt điểm cao của Group.
- TOEIC PRACTICE CLUB