« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank - Chi nhánh Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội” Tác giả luận văn: Nguyễn Ngọc Anh Khóa: 2015B – QTKD01 Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Thị Mai Chi Từ khóa (Keyword): Phát triển, ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Bên cạnh các thành tựu đạt được của VPBank nói chung và VPBank Hà Nội nói riêng.
- Hiện VPBank Hà Nội vẫn còn gặp phải một số hạn chế trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử như: (1) chất lượng dịch vụ còn chưa đắp ứng được so với thị hiếu của khách hàng, (2) Nguồn nhân vật lực còn hạn chế, (3) Công tác marketing, tuyên truyền vẫn chưa được quảng bá rộng rãi đến khách hàng … Xuất phát từ các vấn đề thực tiễn đó, với mong muốn phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đủ sức cạnh tranh với các ngân hàng trong nước và nước ngoài trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đề tài nghiên cứu: “Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank- Chi nhánh Hà Nội” hy vọng sẽ góp phần nhỏ giúp cho VPBank Hà Nội định hướng và có cơ sở giải quyết các vấn đề về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong giai đoạn tới.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: nhằm đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: là nghiên cứu dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu dịch vụ tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội giai đoạn .
- c) Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp - Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp - Phương pháp phân tích dữ liệu d) Tóm tắt cô đọng nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn bao gồm các chương sau: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng điện tử Tác giả đã giải thích khái niệm và những nội dung cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử cũng như đưa ra một bức tranh tổng quan về các loại hình phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong ngân hàng thương mại và các nhân tố tác động.
- Cùng với xu hướng phát triển chung của nền khoa học thế giới, chính những tiện ích, ưu điểm của các sản phẩm ngân hàng điện tử là tiền đề tất yếu cho sự phát triển các dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam.
- Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội.
- Tác giả tóm tắt tình hình phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội trong giai đoạn mô tả.
- phân tích diễn giải về hiện trạng dịch vụ NHĐT.
- tiến hành khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ NHĐT của VPBank Hà Nội.
- đưa ra các đánh giá, bình luận về ưu nhược điểm, tồn tại hạn chế để đưa ra giải pháp phát triển NHĐT trong thời gian tới.
- Chương 3: Một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Hà Nội.
- Từ cơ sở lý luận chung về dịch vụ ngân hàng điện tử, phân tích thực trạng và đánh giá công tác phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VPBank Hà Nội, cùng với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VPBank Hà Nội trong những năm tới, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VPBank Hà Nội.
- e) Kết luận Trên cơ sở vấn đề và mục tiêu nghiên cứu đặt ra, với hệ thống cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử và các phương pháp nghiên cứu bằng dữ liệu thứ cấp và sơ cấp.
- tác giả đã tiến hành làm rõ hiện trạng và các vấn đề trong phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VPBank Hà Nội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt