« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Đỗ Thị Huyền Trang Khóa : 2015B Người hướng dẫn : GS.
- TS Đỗ Văn Phức Từ khóa: Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam.
- Lý do chọn đề tài luận văn: Sau khi học các môn lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quan hệ nhân quả giữa: chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý với chất lượng quản lý với khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
- Tiếp theo, với nhiều tháng theo dõi, nghiên cứu hoạt động của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam em thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh thật sự chưa hoàn toàn cao, công tác quản lý, đội ngũ cán bộ quản lý của công ty có nhiều biểu hiện khác với nguyên lý và phương pháp quản lý em được học.
- Và cuối cùng là căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và công tác của em trong tương lai, em đã chủ động đề xuất và được Giáo viên hướng dẫn và Viện chuyên ngành chấp thuận làm luận văn thạc sỹ với đề tài: Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam.
- Kết quả tìm kiếm và thiết lập cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Kết quả đánh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam trong thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam giai đoạn .
- Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Phân tích tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam trong 5 năm qua.
- Một số giải pháp trọng yếu góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam giai đoạn .
- Như vậy, học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực, trọng yếu nhất - vấn đề chất lượng của một yếu tố có vai trò quan trọng nhất là đội ngũ cán bộ quản lý của doanh nghiệp.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đánh giá định lượng tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam và đề xuất một số giải pháp trọng yếu có cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm cải thiện tình hình đó trong giai đoạn .
- kết quả của các chương của luận văn là bổ ích và hoàn toàn có thể xem xét áp dụng cho Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam và các doanh nghiệp khác của Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt