« Home « Kết quả tìm kiếm

Hướng dẫn Môi trường -Sức khỏe -An Toàn (EHS


Tóm tắt Xem thử

- 1 - 26 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI.
- 27 - 60 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ.
- 61 - 98 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI THÁC MỎ.
- 99 - 144 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN.
- 145 -192 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn CHO VIỆC TRUYỀN TẢI VÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN.
- 193 - 224 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn NGÀNH NĂNG LƯỢNG ĐỊA NHIỆT.
- 225 - 240 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khoẻ và An toàn NGÀNH NĂNG LƯỢNG GIÓ.
- khác cần phải được phân tích đầy đủ 1 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG và chi tiết như là một phần của đánh giá tác động môi trường của địa điểm cụ thể.
- 2 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG 1.0.
- Thêm vào nữa việc xả nước trong Hướng dẫn chung EHS.
- Khay hứng nước nhỏ giọt hoặc bằng nước suốt quá trình xây dựng các bộ phận kiểm soát khác dùng /vận hành để kiểm tra toàn bộ và 7 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG các rò rỉ tiềm tàng.
- 8 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG Cần thực hiện các nỗ lực để tối đa hóa Hướng dẫn EHS cho nhà máy nhiệt hiệu quả sử dụng năng lượng và thiết điện.
- hợp phát thải nhất thời của khí giầu mêtan 9 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG bơm bồn chứa, bên cạnh sự thay đổi định và sửa chữa sự rò rỉ cần được duy khí áp.
- trong Hướng dẫn chung EHS.
- 11 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG trong việc chuẩn bị và thông tin các phức tạp của cơ sở, có thể xem xét quy trình làm việc an toàn.
- toàn và sức khỏe nghề nghiệp đã được đề cập trong Hướng dẫn chung EHS.
- 14 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG Sự lắc ngang (Roll-over) vệ cá nhân (như găng tay, áo bảo hộ) sẽ được cung cấp khi cần.
- Để giám sát cao 17 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG 2.0.
- Hướng dẫn bổ sung về các chương trình giám sát sức khỏe lao động và an toàn được cung cấp trong Hướng dẫn chung EHS.
- 21 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG Phụ lục A: Mô tả chung các hoạt động công nghiệp Khí được hóa lỏng cho phép làm giảm (giầu mêtan) được xử lý trong cơ sở đáng kể thể tích để có thể trữ và vận hóa lỏng LNG.
- 24 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG structure - GBS) định.
- Tầu chở LNG được neo giữ bằng hệ thống tay quay trên tháp cố 25 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn CƠ SỞ KHÍ HÓA LỎNG Hình A1.
- khác cần phải được phân tích đầy đủ 27 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI và chi tiết như là một phần của đánh giá tác động môi trường của địa điểm cụ thể.
- Hướng dẫn quản lý oxide (SOx), carbon monoxide (CO), các vấn đề EHS chung cho các cơ sở và các hạt nhỏ.
- bị, luyện tập chữa cháy sẽ được dẫn đến hệ thống thoát nước riêng biệt của 34 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI cơ sở ngoài khơi.
- Có nhiều dạng 35 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI WBDF gồm keo, muối đa phân tử, Dung dịch khoan được thay thế khi muối glycol và muối silicat.
- dung dịch khoan hết tác dụng và xỉ khoan bao gồm: 36 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI • Giảm thiểu các nguy cơ môi trường hydrocarbon.
- cơ sở.
- sở được cung cấp trong Hướng dẫn chung EHS.
- Trong trường 43 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI hợp cụ thể, các cơ sở y tế từ xa sẽ là Hướng dẫn về cảnh báo và kiểm soát một lựa chọn thay thế.
- cháy và nổ đã được đề cập trong Hướng dẫn chung EHS.
- Hướng dẫn chung EHS.
- Việc sử dụng các chất và các sản mục 1.1 của Hướng dẫn này.
- Tiêu chuẩn Hướng dẫn chung EHS.
- 48 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI • Mô tả nguồn sơ cứu tại chỗ và sự nguy cơ dưới biển) và thời điểm hoạt hỗ trợ thuốc men dự phòng.
- việc đặt các cơ sở ngoài khơi (kể cả 49 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI 2.0.
- b Tại các vùng nước ven bờ, lựa chọn cẩn thận vị trí xả trên cơ sở độ nhậy cảm môi trường và khả năng chịu đựng của vùng nước tiếp nhận 51 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI 2.2.
- 53 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI 3.0 Tài liệu tham khảo và các Production in Arctic Offshore Regions - Guidelines for Environmental Protection.
- November 54 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI 2005.
- 55 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI Produced by Protection of the Arctic Environment Working Group.
- Dầu, khí phần sản xuất khác được hoàn trả an 59 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ NGOÀI KHƠI toàn và bỏ tại chỗ.
- khác cần phải được phân tích đầy đủ 61 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ và chi tiết như là một phần của đánh giá tác động môi trường của địa điểm cụ thể.
- 62 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ 1.0.
- Dòng khí đồng hành Hướng dẫn chung EHS.
- trong Hướng dẫn này.
- 71 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ • Dung dịch khoan không chứa nước chương trình khoan.
- vật liệu nguy hại được đề cập trong Hướng dẫn chung EHS.
- mức có thể.
- 79 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ • Bố trí và quy trình để huy động các được cung cấp trong Hướng dẫn nguồn nhân lực bên ngoài ứng phó chung EHS.
- 80 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ 1.2.
- luận trong Hướng dẫn chung EHS.
- 87 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ Khi có rủi ro phơi nhiễm của dân cư đối với hydrogen sulfide do hoạt động của cơ sở, các biện pháp sau cần được thực hiện.
- 88 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ 2.0.
- Hướng dẫn xem 2.1.
- hướng dẫn này.
- Hướng dẫn bổ sung về EHS.
- 90 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ 2.2.
- 92 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ 3.0.
- Management of Naturally Occurring Radioactive 93 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ International Association for Geophysical Contractors Association of Petroleum Producers and Canadian (IAGC).
- Subpart HH—National Emission 94 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ Standards for Hazardous Air Pollutants: Oil and Natural Gas Production Facilities.
- 96 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn PHÁT TRIỂN DẦU VÀ KHÍ TRÊN BỜ Triển khai mỏ và sản xuất giếng bằng axit để tạo đường dẫn tốt hơn cho dầu và khí di chuyển lên mặt.
- khác cần phải được phân tích đầy đủ 99 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ và chi tiết như là một phần của đánh giá tác động môi trường của địa điểm cụ thể.
- 100 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ 1.0 Các tác động đặc thù của Quản lý sử dụng và chất lượng nước ở ngành công nghiệp và việc quản lý trong và xung quanh công trường là một vấn đề quan trọng.
- Vì vậy, các cấp trong Hướng dẫn chung EHS.
- 105 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ Tùy thuộc vào tỷ lệ lộ thiên (ở các mỏ không thấm vào trong bãi thải.
- 109 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ các chất thải không liên quan đến quá bình chứa đã qua sử dụng cần được trình sản xuất bao gồm: xử lý theo các mô tả trong Hướng dẫn chung EHS.
- 112 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ dọa đến các loài di cư (như các loại mục đích sử dụng đất dự kiến trong chim) và cung cấp các đường di cư tương lai.
- nguồn di động được chỉ ra trong Hướng dẫn chung EHS.
- luyện trong Hướng dẫn EHS trong Công nghiệp Luyện kim loại gốc.
- 119 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ của địa phương đối với việc chiếu nguy cơ rủi ro.
- 120 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ • Quản lý các hoạt động nổ một cách hoặc được công nhận quốc tế có chủ động về các mặt tải nạp, nhồi liên quan về an toàn và cháy.
- 124 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ • Bị tác động với sự rung tay - cánh dụng.
- Các thiết bị SCSR nên được 127 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ mang theo mọi lúc hoặc sẵn có xảy ra do hệ thống chiếu sáng trong tầm với của công nhân.
- vào trong quá trình xây dựng cũng như 128 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ các giai đoạn vận hành công trình.
- 130 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ Ở nhiều nơi trên thế giới, mối đe dọa doanh.
- Dạng bảo lãnh tài chính được 133 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ chấp nhận phải được cung cấp bởi một những ngành công nghiệp khác.
- Hướng dẫn bổ sung năm – liều tác động về các chương trình giám sát sức khỏe lao động và an toàn được cung cấp trong Hướng dẫn chung EHS.
- hoặc tương đương 137 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ 3.0 Các tài liệu tham khảo và International Cyanide Management http://www.cyanidecode.org Institute.
- for Fire Protection for Electric Generating Plants and 138 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ High Voltage Direct Current Converter Stations.
- 140 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ Công tác thăm dò bộ kế hoạch khai thác mỏ.
- 141 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ • Đóng các hầm lộ thiên.
- 143 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn TRONG CÔNG NGHIỆP KHAI MỎ Khai thác nạo vét đáy biển Việc khai mỏ dưới đáy biển bao gồm việc lấy đi các chất khoáng bằng cách nạo vét đáy biển.
- 150 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN • Sử dụng buồng đốt NOx khô thấp • Chất xúc tác có thể chứa kim loại nặng.
- PM10, và PM2,5) 151 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN và lưu trữ than và phụ gia như vôi.
- 152 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN Bảng 3 – Tính năng/ Đặc tính của các Hệ thống khác có trong nhiên liệu thải như cốc Khử Bụi dầu mỏ13 và dầu trơn đã sử dụng.
- 153 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN Bù thải chất lượng không khí trong vùng phù hợp với tiêu chuẩn xung quanh.
- Bất kể nhiều carbon (nhiêu liệu chứa ít nơi nào có thể, việc bù thải cần tiến carbon trên mỗi đơn vị năng suất hành thực hiện trong khuôn khổ chiến tỏa nhiệt - khí ít hơn dầu và dầu ít lược quản lý chất lượng không khí hơn than) hoặc cùng đốt với các tổng thể được thiết kế nhằm đảm bảo 154 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN nhiên liệu trung hòa carbon (ví dụ cháy để có thể được duy trì hiệu nhiên liệu sinh học).
- kế để phòng ngừa những tác động tiêu 158 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN cực đối với việc thu nhận nước thông • Sử dụng bộ khuyếch tán nhiều qua những tiêu chí sau: cổng.
- Phần 1.3 của Hướng dẫn chung EHS.
- lượng nhiên liệu và chất phụ gia 162 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN đồng nhất để đảm bảo chất thải • Tái sử dụng bùn từ việc xử lý nước CCW có thể được tái sử dụng.
- 163 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN Tiếng ồn áp dụng các biện pháp kỹ thuật kiểm soát ồn.
- 165 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN các biện pháp phòng ngừa và kiểm • Có các phòng kiểm soát cách âm soát cho phơi nhiễm nhiệt tại các nhà với các mức ồn dưới 60 dBA29.
- Phần 2.8 của Hướng dẫn chung EHS.
- và 2.4 của Hướng dẫn chung EHS.
- và cơ sở hạ tầng đã được trình bày trong Phần 3.0 của Hướng dẫn chung EHS.
- mặt nhưng đôi khi từ nguồn nước ngầm hoặc các nguồn nước thành phố 168 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN đã sử dụng.
- 171 Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN các khoảng thời gian định kỳ và được so sánh với các tiêu chuẩn vận hành để sao cho có thể thực hiện mọi hiệu chỉnh cần thiết.
- 150 MWe (~380 MWth)) Hướng dẫn về Môi trường, Sức khỏe và An toàn - Động cơ pít tông đốt nhiên liệu lỏng - SO2 o Giới hạn hướng dẫn : 1.170 hoặc sử dụng ≤2% S (Nhà máy > 50 MWth đến 50MWth) hơn hơn Lưu ý chung.
- Hướng dẫn giới hạn áp dụng cho các cơ sở vận hành hơn 500 giờ/ năm.
- Hướng dẫn khí thải cho lò hơi (đơn vị mg/Nm3 hoặc như chỉ báo) Chú ý