« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phát triển tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hòa Bình Tác giả luận văn: Đinh Thị Loan Khóa: 2015B Người hướng dẫn: Tiến sĩ Nguyễn Thúc Hương Giang Từ khóa: phát triển tín dụng 1.
- Lý do thực hiện đề tài Doanh nghiệp là một lực lượng lớn của nền kinh tế, đóng góp đáng kể vào tổng sản lượng, tạo việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển.
- Tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại vẫn xác định tín dụng là hoạt động mang lại nguồn thu chủ yếu trong tổng thu nhập, trong đó doanh nghiệp là đối tượng khách hàng tiềm năng, đem lại nhiều lợi nhuận cũng như tạo cơ hội để ngân hàng bán chéo các sản phẩm khác của mình.
- Và hoạt động ngân hàng đang có sự cạnh tranh gay gắt.
- Vì thế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình cần phải có những giải pháp để cạnh tranh được với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn, đẩy mạnh cấp tín dụng cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, đồng thời kiểm soát chất lượng tín dụng nhằm gia tăng quy mô và hiệu quả hoạt động.
- Do vậy, tác giả chọn đề tài “Phát triển tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hòa Bình ” làm luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Nghiên cứu thực trạng hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình giai đoạn từ đó thấy được điểm mạnh điểm yếu trong hoạt động tín dụng doanh nghiệp, đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình trong những năm tiếp theo.
- Đối tượng nghiên cứu: Thực trạng hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình.
- 2 - Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình và tiến hành nghiên cứu trong phạm vi thời gian 03 năm, từ năm .
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tín dụng và phát triển tín dụng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại.
- Thực trạng phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình giai đoạn 2014-2016.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình.
- Phương pháp nghiên cứu Phân tích, tổng hợp, thống kê số liệu và so sánh.
- Kết luận Trên cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại, tín dụng trong ngân hàng thương mại và nội dung phát triển tín dụng doanh nghiệp, tác giả phân tích đánh giá thực trạng phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hoà Bình.
- Từ kết quả phân tích đánh giá, luận văn đã nêu được những kết quả đã đạt được trong phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hoà Bình, đồng thời chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó.
- Căn cứ định hướng phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình, những yêu cầu của việc phát triển tín dụng doanh nghiệp và từ những hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế trong công tác phát triển tín dụng doanh nghiệp tại BIDV Hòa Bình, tác giả đề xuất một số giải pháp để phát triển tín dụng doanh nghiệp.
- Mặc dù đã rất cố gắng nhưng do trình độ nghiên cứu, thời gian nghiên cứu và nguồn tài liệu còn hạn chế, luận văn không thể tránh khỏi có những thiếu sót.
- Tác giả mong muốn được sự đóng góp của các quý Thầy Cô và các bạn để luận văn hoàn thiện hơn, có thể áp dụng tại BIDV Hoà Bình để thúc đẩy phát triển tín dụng doanh nghiệp trong thời gian tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt