« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất giải pháp phát triển thẻ ATM tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Đề xuất giải pháp phát triển thẻ ATM tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- Tác giản luận văn: Nguyễn Thị Thu Hương Khóa: 2015B Người hướng dẫn: Phan Diệu Hương Từ khóa (Keyword): Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Thẻ ATM đã trở thành công cụ thanh toán phổ biến và có vị trí quan trọng trong các công cụ thanh toán tại các nước phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng.
- Ban lãnh đạo ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang đã và đang quan tâm đến việc phát triển loại hình dịch vụ ngân hàng hiện đại, trong đó có loại hình thẻ ATM Tuy nhiên, thẻ ATM của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- vẫn chưa có một tỷ lệ tương xứng trong mối tương quan với các loại hình dịch vụ mà ngân hàng hiện đang cung cấp.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm tìm được những giải pháp hữu hiệu để phát triển thẻ ATM tại ngân hàng Agribank chi nhánh Tuyên Quang.
- Đối tượng nghiên cứu: công tác phát triển thẻ ATM tại ngân hàng thương mại.
- Phạm vi nghiên cứu: trong phạm vi hoạt động của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- c) Tóm tắt cô đọng nội dung và đóng góp của tác giả: Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển thẻ ATM tại ngân hàng thương mại Chương 1 cho thấy được vai trò quan trọng của việc phát triển thẻ ATM đi kèm chất lượng và tiện ích.
- Giống như các loại sản phẩm khác thẻ ATM đòi hỏi các ngân hàng cần phải có mạng lưới đại lý rộng khắp, trình độ công nghệ, năng lực tài chính đủ mạnh và đặc biệt trình độ và thái độ phục vụ của nhân viên giao dịch và nhận thức của lãnh đạo ngân hàng về nghiệp vụ thẻ.
- Từ đó sẽ có phương hướng để phát triển thẻ ATM, nhằm thoả mãn được các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thu được lợi nhuận cho ngân hàng cũng như đạt được các mục tiêu khác trong xu thế cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.
- Nội dung chương I của luận văn đề cập những vấn đề liên quan đến cơ sở lý luận về phát triển thẻ ATM tại ngân hàng thương mại.
- Chương 2: Phân tích thực trạng phát triển thẻ ATM tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- Sản phẩm thẻ ATM của Agribank Tuyên Quang đạt được một số thành tựu, từ việc gia tăng doanh số thẻ, số lượng máy ATM, POS, gia tăng thị phần thẻ ATM trên toàn tỉnh Tuyên Quang cho đến nâng cao chất lượng dịch vụ đi kèm, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như khẳng định niềm tin, vị thế của Agribank Tuyên Quang đối với khách hàng.
- Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khách quan như thói quen sử dụng tiền mặt của khách hàng, nguyên nhân chủ quan như đầu tư cho thiết bị, công nghệ, nhân lực cho hoạt động dịch vụ thẻ còn hạn chế, dẫn đến sản phẩm thẻ ATM của Agribank Tuyên Quang chưa phát triển mạnh mẽ.
- Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển thẻ ATM ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang Sau khi phân tích về thực trạng phát triển thẻ ATM tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang trong chương 2 tác giả đã đưa ra giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thẻ ATM Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang trong thời gian tới.
- Thứ nhất là định hướng phát triển thẻ ATM tại Trung tâm thẻ Agribank , tiếp theo là định hướng phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang trong thời gian tới nói chung và định hướng phát triển thẻ ATM nói riêng.
- Từ đó đưa ra các giải pháp hưu hiệu để phát triển thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- Số liệu thứ cấp: thu thập từ số thống kê của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang và có thể một số ngân hàng khác cùng địa bàn.
- Số liệu sơ cấp: số liệu điều tra thông qua bảng hỏi khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang.
- e) Kết luận: Về lý thuyết : Nghiên cứu, hệ thống hóa một số nội dung chủ yếu về sản phẩm thẻ ATM, các khái niệm và loại hình thẻ ATM, vai trò của sản phẩm thẻ ATM với NHTM, quan điểm về phát triển thẻ ATM.
- Về thực tiễn : Phân tích, đánh giá có hệ thống thực trạng cung ứng sản phẩm thẻ ATM tại Agribank Tuyên Quang, chủ yếu trong những năm gần đây ( Từ 2014 đến 2016).
- Từ đó đánh giá những thành công và hạn chế, tìm nguyên nhân tồn tại và đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn nhằm phát triển sản phẩm thẻ ATM tại Agribank Tuyên Quang về cả mặt số lượng và chất lượng.
- Với luận văn này, tôi hy vọng những giải pháp được đưa ra sẽ phát huy tác dụng trong việc khắc phục tồn tại, góp phần phát triển sản phẩm thẻ ATM tại Agribank Tuyên Quang trên chặng đường hội nhập kinh tế trên địa bàn và hội nhập kinh tế quốc tế.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt