« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề án “Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketing của công ty may Chiến Thắng”


Tóm tắt Xem thử

- Do vậy các doanh nghiệp không coi trọng hiệu quả kinh tế cũng như chất lượng của sản phẩm..
- Mặt khác trong lĩnh vực may mặc sản phẩm là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi nó mang lại lợi ích thiết thực ngay sau khi khách hàng sử dụng không những thế nó còn là yếu tố để doanh nghiệp dệt may nói chung và công ty may chiến thắng nói riêng tiến hành cạnh tranh có hiệu quả..
- Giải quyết được vấn đề sản phẩm sẽ giúp cho doanh.
- Để làm được đièu đó cần phảI có hệ thống thông tin chính xác về nhu cầu thị trường từ đó đưa ra chiến lược marketing thích hợp cho sản phẩm của công ty nhằm tạo sự khác biệt cũng như để lại ấn tượng tốt trong tâm trí người tiêu dùng..
- Đề tài: Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketing của công ty may chiến thắng.
- Phần I: Sản phẩm dệt may xết từ góc độ marketing.
- Phần II: Thực trạng về sản phẩm dệt may của công ty Chiến Thắng..
- Phần III: Thị trường sản phẩm dệt may và các giải pháp hoàn thiện sản phẩm của công ty may Chiến Thắng..
- SẢN PHẨM DỆT MAY XÉT TỪ GÓC ĐỘ MARKETING.
- Ba cấp độ của sản phẩm dệt may như sau.
- Sản phẩm theo ý tưởng.
- Chỉ có như vậy họ mới có thể tạo ra những sản phẩm có những khả năng thỏa mãn đúng và tốt những lợi ích mà khách hàng mong đợi.
- Sản phẩm hiện thực.
- Đó là những yếu tố phản ánh sự có mặt trên thực tế của sản phẩm..
- Để tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm của công ty với các đối thủ cạnh tranh thì công ty đã tạo ra những đặc tính nổi trội cho sản phẩm của mình như kiểu cách, chất liệu, màu sắc..
- +màu sắc : phong phú như: màu trắng, màu đỏ, màu xanh v..v.Hiện nay sản phẩm của công ty chủ yếu là tiêu thụ trong nước do đó để thỏa mãn được thị hiếu cũng như truyền thống trong nước công ty đã không ngừng thay đổi màu sắc để phù hợp với người tiêu dùng..
- Sản phẩm bổ sung.
- 2.Yếu tố vật chất và phi vật chất của sản phẩm dệt may.
- Yếu tố vật chất :là những sản phẩm hữu hình của công ty, những sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường.
- +Hiện nay ngoàI việc nâng cao chất lượng sản phẩm công ty đã không ngừng nâng cao chât lượng phục vụ khách hàng, chú trọng hơn đến lợi ích của khách hàng sau khi mua..
- Trạng thái của sản phẩm dệt may.
- Thuộc tính và chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm dệt may.
- Sản phẩm dệt may phải thỏa mãn được những yêu cầu nhất định,nó phải đảm bảo được những yêu cầu sau.
- Chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm dệt may :do là mặt hàng tiêu dùng vì thế chất lượng của sản phảm rất quan trọng nó ảnh hưởng nhiều đến khr năng thành công hay thất bại của công ty.
- Để có thể đánh giá được một sản phẩm tốt cần đưa ra những chỉ tiêu sau.
- Nhãn hiệu, bao gói, sản phẩm dệt may.
- chẳng hạn khi sử dụng sản phẩm của công ty chiến thắng nó gợi len cho khách hàng sự sang trọng, thiết kế mẫu mã hoàn hảo, bền, uy tín cao và thể hiẹn được địa vị của họ..
- +Văn hóa: nhãn hiệu còn thể hiện một nền văn hóa nhất định sản phẩm cỉa công ty mang đậm phong cách truyền thống.
- khi sản xuất mặt hàng các nhà làm marketing của công ty đã lắm bắt rõ sở thích cũn g như cách ăn mạc truyến thống của người dân Viẹt nam để từ đó tạo ra những sản phẩm phú họp với phong cánh của người châu á..
- Thứ nhất vì người mua sản phẩm của công ty họ không quan tâm đến các thuộc tính của nhãn hiệu bằng những ích lợi của nhãn hiệu đó.
- tự, nhưng những khách hàng sẽ mong đợi những ích lợi khác do sản phẩm mang lại đó chính là giá trị của nhãn hiệu..
- Nhà làm marketing của công ty phải lắm bắt rõ những văn hóa cũng như chách thức ăn mặc của người Việt Nam để từ đó đưa những giá trị vô hình vào sản phẩm của công ty giúp công ty cạch tranh vững trên thị trường và tạo ra sự khác biệt..
- Điều này cho thấy rằng hiện nay ngoài chất lượng sản phẩm thì khách hàng cũng chú trọng đến hình thức bên ngoài.
- Sản phẩm..
- Yếu tố quyết định thành công hay thất bại của công ty may chiến thắng nói riêngvà các doanh nghiệp nói chung đó là sản phẩm của họ có bán được hay có được khách hàng chấp nhận không..
- Nừu một sản phẩm không đáp ứng được những yêu cầu đó thì khách hàng sẽ không mua.
- Hiểu được điều đó công ty đã đưa ra được những sản phẩm mới những sản phẩm mà khách hàng kỳ vọng..
- THỰC TRẠNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG.
- Các loại sản phẩm dệt may của Công ty may Chiến Thắng và thuộc tính của nó trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu..
- Các loại sản phẩm dệt may của Công ty may Chiến Thắng.
- Sản phẩm của công ty may chiến thắng không ngừng đổi mới và phát triển nó gắn liền với sự hình thành và phát triển của công ty..
- Hiện tại công ty là một trong ba doanh nghiệp Dệt may lớn của cả nước với sản phẩm chiến lược của mình là áo Jacket các loại.
- Sản phẩm của công ty hình thành theo sự phát triển của công ty như sau Giai đoạn 1968-1975:.
- Khi năng lực sản xuất ổn định xí nghiệp đã cảI tiến máy móc, kĩ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng..
- Năm 1986 khi chuyển sang cơ chế thị trường có sự đièu tiết của nhà nước buộc các doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất.Riêng xí nghiệp may chiến thắng sản phẩm chủ yếu vẫn là mặt hàng gia công do nhà nước giao vì thế sản ophẩm của công ty vẫn chưa thật sự mạnh trên thị trường..
- Như vậy sau hơn 30 năm công ty may chiến thắng đã dần khảng định vị thế của mình trên thị trường may mặc Việt Nam sản phẩm của họ đã được phân phối rộng khắp..
- Thuộc tính của sản phẩm trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
- vì thes sản phẩm của công ty cũng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt, mặt dù sản phẩm của công ty chưa dẫn đầu thị trường tuy nhiên sản phẩm của công ty đã có sự khác biệt, có những thuộc.
- Quy cách, mẫu mã của sản phẩm dệt may.
- Hiện nay công ty sản xuất ra rất nhiều chủng loạI hàng hóa khác nhau với mẫu mã đa dạng và phong phú có thể đưa ra một số mẫu mã của sản phẩm như sau:.
- *sản phẩm ladie’s jacket loạI này cũng có nhiều chủng loạI sản phẩm khác nhau.
- +CT01 : với chất liệu bằng tơ, loạI áo này dành cho mùa đông, không có mũ, màu đỏ sản phẩm nay công ty chủ yếu xuất ra nước ngoàI.
- LoạI sản phẩm :sport wear.
- mãu mã khác nhau.Một số các loạI sản phẩm chủ yếu như sau:.
- Như vạy với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau, công ty đã tạo được lượng khách hàng lớn sử dụng loịa sản phẩm này..
- Sản phẩm skirt.
- Một số loạI sản phẩm như sau.
- Loại sản phẩm Shirt.
- Hiện nay trên thị trường May 10 đang chiếm lĩnh đa số mặt hàng này tuy nhiên sản phẩm của công ty may chiến thắng đã tìm ra thị trường mục tiêu cho riêng mình.Mặc dù chưa phảI là mặt hàng cao cấp trong nước nhưng với sự cố gắng nỗ lực.
- Hoàn tiện sản phẩm của mình cả về kiểu dáng, màu sắc v..vv vì thế côgn ty may chiến thắng đang dần khẳng định được vị thế của mình rên thị trường Việt Nam.
- Một số chủng loại của sản phẩm nay như sau.
- THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỆT MAY VÀ CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG.
- Thị trường dệt may và thị trường mục tiêu của công ty may Chiến Thắng.
- Sản phẩm của công ty may Chiến Thắng không thể thỏa mãn được hết những thị trường khác nhau vì thế cần phân chia thị trường theo những tiêu chí của sản phẩm đề ra.
- Thị trường mục tiêu của công ty may chiến thắng..
- Mục tiêu kinh doanh chủ yếu của công ty may chiến Thắng hiện nay la may sản phẩm theo đơn đặt hàng của nước ngoài như nhận may của đơn đặt.
- c.Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty..
- Qua bảng tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh của công ty năm ta thấy số lượng các sản phẩm của công ty có nhiều biến động..
- Ngoài ra tỷ lệ sản phẩm áo jacket bán FOB chiếm 8% trong tổng số sản phẩm áo Jacket công ty sản xuất do vậy chính việc.
- Đẩy mạnh việc mua nguyên liệu bán sản phẩm là một vấn đề đặt ra đối với công ty may Chiến thắng.
- Công ty cũng cần khai thác thêm mảng kinh doanh nội địa, nâng tỷ lệ sản phẩm sản xuất ra tiêu thụ trên thị trường trong nước góp phần tăng lợi nhuận cho công ty..
- Cùng trong nhóm các sản phẩm may mặc, công ty còn sản xuất và tiêu thụ nhiều loại sản phẩm:.
- Cạnh tranh trên thị trường may.Những lợi thế và bất lợi về sản phẩm của công ty may chiến thắng..
- Các giải pháp hoàn thiện sản phẩm của công ty may Chiến Thắng.
- Hoàn thiện các thuộc tính của sản phẩm hiện có..
- b.Đa dạng hóa sản phẩm của công ty..
- Nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty.
- Tăng số lượng và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng là một phương hướng cơ bản để tăng lợi nhuận trong sản xuất - kinh doanh.
- Khối lượng và chất lượng sản phẩm sản xuất và tiêu thụ phụ thuộc vào trình độ trang thiết bị kỹ thuật, trình độ tay nghề của công nhân, qui mô sản xuất, khả năng nắm bắt thị trường.
- Mở rộng mặt hàng sản xuất, đa dạng hoá sản phẩm..
- d.Khả năng phát triển sản phẩm mới của công ty..
- Qua việc phân tích tình hình sản phẩm của công ty trong 3 năm gần đây chúng ta thấy công ty may Chiến thắng là một doanh nghiệp nhà nước sản xuất kinh doanh có hiệu quả: Doanh thu tăng 15,8%, Lợi nhuận tăng 16,8%.
- Công ty biết lợi dụng thế mạnh về kinh nghiệm, về con người để cạnh tranh có hiệu quả và tạo uy tín về chất lượng cho sản phẩm của công ty..
- sản phẩm.
- Một số sản phẩm đưa ra thị truờng không cần phảI bao gói.Nhưng với sản phẩm dệt may thi yếu tố này cũng quyết định đến sự thành công của sản phẩm cũng như sự thành công của công ty may chiến thắng.Để hiểu rõ hơn về vấn đề này ta cần chú ý đến những vấn đề sau.
- h.Hoàn thiện bổ sung về nhãn hiệu của công ty may Chiến Thắng..
- Với một sản phẩm có chât lượng cao, khả năng tiêu thụ lớn tuy nhiên để thật sự đứng vững trên thị trường hiện nay công ty cần có một nhãn hiệu nổi tiếng để gắn sản phẩm của mình vào đó.
- PHẦN I: SẢN PHẨM DỆT MAY XÉT TỪ GÓC ĐỘ MARKETING.
- Sản phẩm.
- PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG.
- Các loại sản phẩm dệt may của Công ty may Chiến Thắng và thuộc tính của nó trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
- PHẦN III: THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỆT MAY VÀ CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG.
- Thị trường dệt may và thị trường mục tiêu của công ty may Chiến Thắng ...19.
- Thị trường mục tiêu của công ty may chiến thắng.
- c.Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty.
- Cạnh tranh trên thị trường may.Những lợi thế và bất lợi về sản phẩm của.
- công ty may chiến thắng.
- Hoàn thiện các thuộc tính của sản phẩm hiện có.
- b.Đa dạng hóa sản phẩm của công ty.
- d.Khả năng phát triển sản phẩm mới của công ty.
- h.Hoàn thiện bổ sung về nhãn hiệu của công ty may Chiến Thắng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt