« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: “Giải pháp phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội” Tác giả luận văn: Trần Thị Thu Hà Khóa: 2015B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Trần Sỹ Lâm Từ khóa: Phát triển thương hiệu, Hapro, Hà Nội Keyword: Development of brandname, Hapro, Hanoi I.
- Lý do chọn đề tài Có thể nhận thấy rằng hiện nay thương hiệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống doanh nghiệp, đặc biệt là trong nền kinh tế thị trường.
- Thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu để nhận biết sản phẩm, nhận biết các doanh nghiệp với nhau.
- Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm có lợi thế cạnh tranh bền vững.
- Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh.
- Do đó, điều hết sức cần thiết là các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu cho hàng hóa của mình.
- Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con với trên 40 đơn vị thành viên, hoạt động trong 02 lĩnh vực chính là kinh doanh Xuất nhập khẩu và Thương mại nội địa.
- Tuy nhiên, Hapro vẫn chưa xây dựng được một thương hiệu vững mạnh trên thị trường Hà Nội, xứng tầm với vị thể của một doanh nghiệp Nhà nước đi đầu về lĩnh vực thương mại.
- Đứng trước vấn đề đặt ra như trên, tác giả thấy rằng việc nghiên cứu đề tài “Giải pháp phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội” là rất cần thiết.
- Mục đích nghiên cứu Đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu Hapro từ góc độ khách hàng và từ các yếu tố chủ quan tác động đến thương hiệu Tổng công ty.
- đề xuất các biện pháp nhằm phát triển thương hiệu Hapro trên thị trường.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Thực trạng phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội.
- Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi về thời gian: nghiên cứu thực trạng phát triển thương hiệu Hapro từ khi thành lập đến năm 2016.
- Phạm vi về không gian: chủ yếu tại thị trường Hà Nội.
- Phạm vi về nội dung: nghiên cứu các phương án phát triển thương hiệu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội Hapro.
- Kết quả của đề tài Chương 1: Luận văn đã tiếp cận và làm rõ những vấn đề cơ bản nhất về thương hiệu như khái niệm thương hiệu, các yếu tố cấu thành thương hiệu, các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến thương hiệu.
- từ đó đưa ra các định hướng giải pháp để phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
- Đây là cơ sở giúp phân tích, đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu Hapro hiện nay, đặc biệt đánh giá lại hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại của Hapro trên thị trường Hà Nội.
- Chương 2: Luận văn đã trình bày về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Hapro tại địa bàn Hà Nội.
- trong đó tập trung vào các yếu tố về tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu, truyền thông thương hiệu.
- đồng thời so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.
- Trên cơ sở đó, luận văn đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội tại địa bàn Thành phố Hà Nội.
- Chương 3: Luận văn kết hợp cơ sở lý thuyết của Chương 1, phát triển thương hiệu Hapro của Chương 2 để đưa ra các định hướng phát triển thương hiệu Hapro trong thời gian tới.
- Từ đó, đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội.
- đồng thời, đưa ra một số kiến nghị đối với nhà nước nhằm hoàn thiện quá trình phát triển thương hiệu Hapro II.
- Kết luận Đề tài “Giải pháp phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội ” đã phân tích thực trạng, đánh giá được những mặt đạt được, những khó khăn và tồn tại trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu, đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu Hapro trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt