« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại công ty trách nhiệm hữu hạn Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại công ty trách nhiệm hữu hạn Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam.
- Trn Th Ánh Từ khóa (Keyword): Công tác phân tích tài chính.
- tài: Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt.
- Để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển được thì nhà quản lý phải có những chính sách, chiến lược đúng đắn để định hướng phát triển của công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
- Một trong những công tác ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty chính là công tác phân tích tài chính.
- Công tác phân tích tài chính như một công cụ để đánh giá tình hình tài chính trong quá khứ, hiện tại, đánh giá rủi ro và hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó giúp nhà quản lý có cái nhìn sâu hơn, toàn diện hơn về tình hình tài chính doanh nghiệp.
- Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt các hệ thống điện, tủ điện trong các nhà máy, chung cư, thủy điện….
- Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phân tích tài chính, công ty luôn quan tâm chú trọng vào công tác này, tuy nhiên, công tác phân tích tài chính của công ty vẫn chưa có hệ thống, chưa có chiều sâu và thực sự chưa là điểm tựa để nhà quản lý ra các quyết định chính xác.
- Do đó công tác phân tích tài chính cho doanh nghiệp là một việc làm rất cần thiết và quan trọng.
- Làm rõ những vấn đề về vị trí, vai trò quản lý tài chính doanh nghiệp, mục đích, căn cứ, nội dung và các phương pháp, chỉ tiêu, quy trình, tổ chức phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Đánh giá thực trạng công tác phân tích tài chính tại công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam.
- 2 + Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam.
- ng: Đề tài tập trung nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến công tác phân tích tài chính trong doanh nghiệp bao gồm công tác chuẩn bị, công tác thực hiện phân tích, nội dung phân tích.
- Phm vi nghiên cu: Luận văn tập trung nghiên cứu vào công tác phân tích tài chính tại công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam trong giai đoạn .
- Luận văn đã khái quát những nội dung lý thuyết và thực tiễn về tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính doanh nghiệp và công tác phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Trong chương 1, luận văn tập trung làm rõ những vấn đề lý luận về công tác phân tích tài chính doanh nghiệp: Khái niệm phân tích tài chính doanh nghiệp.
- các công tác của phân tích tài chính doanh nghiệp: Công tác chuẩn bị phân tích, công tác thực hiện phân tích, nội dung phân tích, đánh giá nhận xét.
- Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến công tác phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Nêu những đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam: Quá trình hình thành và phát triển của công ty.
- Bằng phương pháp nghiên cứu như phân tích, thống kê, tổng hợp, khảo sát thực tế tác giả đã đánh giá được thực trạng công tác phân tích tài chính tại doanh nghiệp, trong đó đi sâu phân tích từng bước của công tác phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Căn cứ vào mục tiêu, định hướng phát triển của công ty trong những năm tới.
- Luận văn tập trung đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam - Xây dựng mục tiêu phân tích tài chính - Hoàn thiện nội dung phân tích - Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính 3 - Hoàn thiện tổ chức phân tích tài chính • Và một số kiến nghị với nhà nước để thực hiện các giải pháp trên.
- e) Kt lun: Công tác phân tích tài chính có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến tình hình tài chính của công ty.
- Sau khi phân tích tài chính là ra quyết định kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và dự đoán kết quả kinh doanh cho kỳ tới.
- Đây là một chuỗi logic mà công tác phân tích tài là bước khởi đầu và có ảnh hướng lớn đến những bước tiếp theo.
- Luận văn đã nêu bật lên được các điểm mạnh, điểm yếu trong công tác phân tích tài chính của công ty TNHH Hệ Thống Công Nghiệp Việt Nam.
- Từ những điểm mạnh, điểm yếu đó đưa ra những đánh giá về thực trạng công tác phân tích tài chính của công ty.
- để từ đó tìm ra những giải pháp hoàn thiện công tác phân tích tài chính của công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt