« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển nguồn nhân lực Cục Hải quan Nghệ An


Tóm tắt Xem thử

- Giải pháp phát triển nguồn nhân lực Cục Hải quan Nghệ An”.
- DƯƠNG MẠNH CƯỜNG Từ khóa: Nguồn nhân lực, Cục Hải quan Nghệ An.
- Lý do chọn đề tài Bối cảnh quốc tế và tình hình trong nước hiện nay đã đặt ra những yêu cầu mới cho công tác quản lý hải quan.
- Một trong những thách thức đặt ra cho Hải quan Việt Nam là phải sắp xếp, kiện toàn bộ máy tổ chức, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức của ngành Hải quan, có chuyên môn sâu.
- Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn đề tài: “Giải pháp phát triển nguồn nhân lực Cục Hải quan Nghệ An” là hết sức cần thiết và có ý nghĩa đối với công tác phát triển nguồn nhân lực của Cục Hải quan Nghệ An nói riêng và của toàn ngành Hải quan nói chung.
- Đề xuất giải pháp nhằm phát triển nguồn nhân lực tại Cục Hải quan Nghệ An.
- Đối tượng nghiên cứu: Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Hải quan tỉnh, thành phố - Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu quá trình hình thành, phát triển NNL Cục Hải quan Nghệ An.
- các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển NNL Cục Hải quan Nghệ An.
- những tồn tại, hạn chế NNL Cục Hải quan Nghệ An.
- Trên cơ sở đó, đưa ra phương hướng giải pháp phát triển nguồn nhân lực nhằm thực hiện chiến lược phát triển Cục Hải quan Nghệ An.
- Chương 1: Giới thiệu tổng quát những lý luận cơ bản về phát triển nguồn nhân lực.
- Đồng thời, tác giả cũng đưa ra một số kinh nghiệm phát triển nguồn nhân lực tại Hải quan các tỉnh nhằm rút ra bài học kinh nghiệm cho Cục hải quan Nghệ An.
- 2 Chương 2: Thông qua thực trạng về phát triển nguồn nhân lực, tác giả đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng và tình hình phát triển nguồn nhân lực tại Cục Hải quan Nghệ An hiện nay.
- Từ đó đưa ra những đánh giá và những tồn tại, hạn chế trong việc phát triển nguồn nhân lực tại Cục hải quan Nghệ An giai đoạn .
- Chương 3: Trên cơ cở những mục tiêu và phương hướng của Cục Hải quan tỉnh Nghệ An trong giai đoạn .
- kết hợp với những đánh giá rút ra ở chương 2, luận văn đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển nguồn nhân lực tại Cục hải quan Nghệ An trong thời gian tới.
- Kết luận Trong những năm qua, Cục Hải quan Nghệ An nói riêng, ngành Hải quan nói chung đã thực hiện nhiều giải pháp để xây dựng lực lượng hải quan trở thành lực lượng chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu.
- Để góp phần vào việc xây dựng và phát triển NNL Cục Hải quan Nghệ An nói riêng và ngành Hải quan nói chung, luận văn đã hệ thống hoá cơ sở lý luận của việc xây dựng và phát triển NNL.
- đi sâu phân tích, đánh giá chất lượng NNL Cục Hải quan Nghệ An, chỉ ra những tồn tại, bất cập và nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng NNL Cục Hải quan Nghệ An.
- Trên cơ sở đó đưa ra phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm xây dựng và phát triển NNL Cục Hải quan Nghệ An nói riêng và ngành Hải quan nói chung

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt