« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023” Tác giả luận văn: Trần Đức Thanh Khóa: 2015B Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Cảnh Huy Từ khóa (Keyword): Hoạch định chiến lược kinh doanh, nước sạch, Bắc Giang Nội dung tóm tắt: a.
- Đối với con người nước sạch là nhu cầu thiết yếu để duy trì sự sống, quyết định sự tồn tại và phát triển của xã hội loài người.
- Nước sạch cùng với môi trường và dân số là những vấn đề đang được đặc biệt quan tâm trên thế giới vì hiện nay lượng nước sạch không đủ cung cấp cho nhu cầu của con người và những tác động do thiếu nước sạch gây ra rất đáng báo động.
- Trước sự gia tăng về dân số, đời sống xã hội và sự phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng, nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân ngày càng tăng cao cả về chất lượng và số lượng.
- Là một doanh nghiệp lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp nước tại tỉnh Bắc Giang, Công ty CP Nước sạch Bắc Giang là doanh nghiệp hiện đang sản xuất, cung cấp nước sạch cho nhân dân thành phố Bắc Giang và các vùng lân cận.
- Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch của khách hàng trong tương lai và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng được chiến lược kinh doanh hợp lý là yếu tố đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty CP Nước sạch Bắc Giang.
- Vì vậy, tôi đã chọn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023” b.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu của luận văn Mục đích nghiên cứu của luận văn là Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023.
- 2 - Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang - Phạm vi nghiên cứu: Đánh giá thực trạng sử dụng nước sạch trên địa bàn thành phố Bắc Giang và phân tích tình hình kinh doanh nước sạch của Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang trong những năm qua, hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty từ nay đến năm 2023.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và những đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn bao gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp Tác giả đã hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về chiến lược kinh doanh, quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp và các công cụ phân tích giúp lựa chọn chiến lược kinh doanh cho doanhh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang Tác giả đã giới thiệu khái quát về Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang.
- Sau đó đi sâu phân tích các căn cứ để hình thành chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang như môi trường vĩ mô, vi mô và môi trường nội bộ của doanh nghiệp, từ đó nhận định các cơ hội, nguy cơ, đánh giá các điểm mạnh điểm yếu của công ty làm cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty đến năm 2023.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023 Trong chương này tác giả đã xây dựng ma trận SWOT và xây dựng các chiến lược cho công ty.
- Lựa chọn chiến lược “Tăng trưởng tập trung” làm chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023.
- Đưa ra các giải pháp để thực hiện chiến lược đó.
- Phương pháp nghiên cứu Trong luận văn tác giả sử dụng phương pháp mô tả, thống kê, phân tích, so sánh và sử dụng số liệu tổng hợp được từ bảng hỏi, các báo cáo của Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang.
- Kết luận 3 “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang đến năm 2023” là một công trình nghiên cứu có hệ thống về hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt