« Home « Kết quả tìm kiếm

eBook Tuyển Chọn Các Bài Toán Trong Kì Thi Chọn Đội Tuyển Của Các Tỉnh, Thành Phố Năm Học 2016-2017 - TaiLieu


Tóm tắt Xem thử

- 24/12/2016 Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các tỉnh, thành phố năm học TaiLieu.VNhttp://tailieu.vn/doc/ebook-tuyen-chon-cac-bai-toan-trong-ki-thi-chon-doi-tuyen-cua-cac-tinh-thanh-pho-nam-hoc html 1/5 NÂNG CẤP Tìm trên 1 triệu tài liệu đề thi, luận văn, biểu mẫu.
- Thêm vào BSTBáo xấu 11 lượt xem 7 downloadDanh mục Tài Liệu Tham KhảoKinh Doanh-Marketing Kinh Tế - Quản LýTài Chính - Ngân HàngCông Nghệ Thông Tin Ngoại NgữKỹ Thuật - Công NghệKhoa Học Tự NhiênKhoa Học Xã HộiVăn Hoá - Nghệ ThuậtBiểu mẫu - Văn bản Sáng kiến kinh nghiệm Ôn thi ĐH-CĐGiáo án điện tửBài giảng điện tử Đề thi - Kiểm traBài tập SGK Bộ Sưu TậpLuận Văn & Đề TàiMẫu Slide PowerpointKhóa HọcKhóa Học OnlineTài Liệu Phổ Thông Giáo Án Điện TửBài Giảng Điện TửĐề Thi - Kiểm TraTư liệuĐăng Nhập | Đăng KýChủ đề » Soạn bài Tràng Giang Khảo sát hàm sốCông thức tích phânHóa học 11Sinh học 11Toán lớp 10Vật lý 12Trang Chủ » Tài Liệu Phổ Thông » T rung học phổ thông Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyểncủa các tỉnh, thành phố năm học 2016-2017 Chia sẻ: Thanh Thanh | Ngày Loại File: PDF | Số trang:2220 Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn độituyển của các tỉnh, thành phố năm học 2016-2017 Mô tả tài liệu Download.
- Luyện thi THPT QG 2017 Start Download Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các tỉnh, thành phố năm học TaiLieu.VNhttp://tailieu.vn/doc/ebook-tuyen-chon-cac-bai-toan-trong-ki-thi-chon-doi-tuyen-cua-cac-tinh-thanh-pho-nam-hoc html 2/5 Vui lòng tải xuống để xemtài liệu đầy đủ Tuyển chọn các bài toán thi HSG Ôn thi học sinh giỏi môn Toán Thi Học sinh giỏi Quốc gia môn ToánThi chọn đội tuyển VMO.
- Đề thi học sinh giỏi môn Toán Lưu Với mục đích giúp các em học sinh có một tài liệu chất lượng để chuẩn bị cho kì thi Học sinh giỏi Quốcgia môn Toán (VMO), tập thể các quản trị viên blog Toán học cho mọi người đã cùng nhau biên soạncuốn sách "Tuyển chọn theo chuyên đề các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển VMO của các tỉnh,thành phố".
- Trong cuốn sách này, các bài toán được liệt kê trước, sau đó là phần lời giải, đáp số.
- Hivọng cuốn sách sẽ là "hành trang" hữu ích cho các em học sinh trong quá trình chuẩn bị kiến thức cho kìthi học sinh giỏi môn Toán sắp tới.Chủ đề:Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận! Đăng nhập để gửi bình luận! Nội dung Text: Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn −1 Blog TOÁN HỌC CHO MỌI NGƯỜI https://thcmn.wordpress.com/https://www.facebook.com/thcmn/ [email protected] TUYỂN CHỌN CÁC BÀITOÁN TRONG KÌ THI CHỌN ĐỘI TUYỂN CỦA CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2016 – CÓ THỂ BẠN MUỐNDOWNLOADEbook Phương pháp giải các bàitoán trọng tâm - Phan Huy Khải 368 p | 456.
- 201Tổng hợp các bài toán về dãysố, giới hạn trong đề thi HSGcác tỉnh, thành phố năm học và một số vấn đềliên quan 95 p | 218.
- 97Để đạt được điểm 7 môn Toán trong kì thi THPT quốc gia2015 149 p | 95 | 53Chuyên đề Ứng dụng đạo hàmtrong các bài toán hàm số - GV..
- 51Ebook Phương pháp giải nhanhcác bài toán trắc nghiệm trọngtâm Hóa vô cơ - Hóa hữu cơ 12: Phần 1 82 p | 57 | 26 Tự Học 1100 TừVựng IELTS QC Flashcard Blueup 1000 câu hỏi trắcnghiệm có đáp.
- tailieu.vn Ghế ngủ trưa vănphòng QC SP chính hãng XUÂN P… Đ Thi Học Kì 1Toán 8 chọn lọc tailieu.vn 30 Ngày KhỏiBệnh Trĩ QC dongybaoanh.com Đề Thi Học Kì 1Toán 9 chọn lọc tailieu.vn 5 đề kiểm tra HK1Ngữ văn 8 tailieu.vn Đề kiểm tra học kỳI môn Ngữ văn.
- tailieu.vn Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các tỉnh, thành phố năm học TaiLieu.VNhttp://tailieu.vn/doc/ebook-tuyen-chon-cac-bai-toan-trong-ki-thi-chon-doi-tuyen-cua-cac-tinh-thanh-pho-nam-hoc html 3/5 2017 TR N MINH NGỌC – LƯƠNG V N KH I V TH NH ĐẠT – HO NG Đ NH HI U – LTHÀNH LONG – ĐẶNG NHÌ – NGUYỄN DUY TÙNG NGUYỄN TRƯỜNG HẢI – ĐỖ TRẦN NGUYÊN HUY – PHẠM THỊ HỒNG NHUNG – PHẠM QUỐC THẮNG TUYỂN CHỌN CÁC BÀITOÁN TRONG KÌ THI CHỌN ĐỘI TUYỂN CỦA CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ NĂM HỌC Tháng 12 năm 2016 LỜI NÓI ĐẦU Ban biên tập "Đi nhiều người, bạn sẽ đi rất xa." Với mụcđích giúp quý thầy cô và các bạn học sinh có một tài liệu chất lượng để chuẩn bị cho kì thi Học sinhgiỏi Quốc gia môn Toán (VMO), tập thể các quản trị viên blog Toán học cho mọi người đã cùng nhau biên soạn cuốn sách "Tuyển chọn theo chuyên đề các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển VMO củacác tỉnh, thành phố".
- Trong cuốn sách này, các bài toán được liệt kê trước, sau đó là phần lời giải, đápsố.
- Nhiều bài giải của chúng tôi trong đây chưa phải là cách làm hay nhất, tốt nhất chocác bài toán tương ứng, và chúng tôi rất mong nhận được sự đánh giá, đóng góp của bạn đọc để nhữnglần biên soạn sau, chất lượng cuốn tuyển tập này được nâng lên.
- Đa thức, Phương trình và Hệ phương trình: Đỗ Trần Nguyên Huy(Học sinh trường Phổ thông Năng khiếu - ĐHQG Tp.
- HCM) và Phạm Quốc Thắng (Học sinh trườngTHPT chuyên Long An.
- Số học: Phạm Thị Hồng Nhung (Học sinh trường THPT chuyên Lê QuýĐôn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Giải tích: Nguyễn Trường Hải (Học sinh trường THPT chuyênTrần Hưng Đạo, Bình Thuận.
- 5 Ebook Một số phương phápchọn lọc giải các bài toán sơ cấp (Tập 2) (in lần thứ năm): Phần 2 196 p | 35.
- 22Các dạng Toán trong đề thi vàolớp 10 THPT 2 p | 60.
- 15Ebook Tuyển chọn 500 bài toánĐại số 12: Phần 2 101 p | 53.
- 12Ebook Một số bài giảng về các bài toán trong tam giác: Phần 1 73 p | 51.
- 11Ebook Tuyển tập 330 bài toán Hình giải tích chọn lọc: Phần 1 226 p | 18 | 11Ebook Tuyển chọn các bài toán Hình học phẳng trong đề thi học sinh giỏi các tỉnh, thành phố nắm p | 20.
- 10Ebook Tuyển tập 245 bài toán Hình không gian chọn lọc (in lần thứ hai & bổ sung): Phần 2 215 p | 17 | 10Ebook Tuyển tập 330 bài toán Hình giải tích chọn lọc: Phần 2 287 p | 17 | 9Ebook Một số bài giảng về các bài toán trong tam giác: Phần 2 86 p Ebook Tuyển chọn các bài toán trong kì thi chọn đội tuyển của các tỉnh, thành phố năm học TaiLieu.VNhttp://tailieu.vn/doc/ebook-tuyen-chon-cac-bai-toan-trong-ki-thi-chon-doi-tuyen-cua-cac-tinh-thanh-pho-nam-hoc html 5/5 Gi y phép ICP s : 670/GP-BTTTT c p ngày Copyright TaiLieu.VN.
- TaiLieu.VN hi n thị t t nh t với trình duyệtChrome, Firefox, Internet Explorer 8.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt