« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa Tác giả luận văn: Phạm Việt Cường Khóa: 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Hiện tại việc đóng gói bảo quản sản phẩm của đơn vị được thực hiện bằng phương pháp hàn gia nhiệt.
- Quá trình điều khiển khống chế nhiệt độ bằng cách điều khiển khởi động từ đóng/cắt nguồn cho bộ phận gia nhiệt (theo phương pháp ON/OFF) dựa trên nhiệt độ đặt trên “bộ khống chế nhiệt” và tín hiệu phản hồi về (nhiệt độ thực tế).
- Được sự chỉ bảo của cô giáo TS Vũ Thị Thúy Nga, tác giả đã tiến hành nghiên cứu đề tài: “Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa”.
- Nghiêm cứu “Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa.
- Xây dựng được đầy đủ phương pháp luận để phân tích, tổng hợp, thiết kế được hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa.
- 2 - Nghiên cứu sử dụng bộ phận điều khiển PID điều khiển bộ phận gia nhiệt của máy hàn nhựa.
- Các phương pháp hàn nhựa trong công nghiệp hiện nay - Ứng dụng lý thuyết điều khiển vào thực tế.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn thạc sĩ: “Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa.
- Điều khiển nhiệt độ bộ phận gia nhiệt của máy hàn.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Thiết kế hệ thống điều khiển tự động cho máy hàn nhựa.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Kết luận Với phương pháp thiết kế hệ thống điều khiển máy hàn tự động như trên sẽ giúp cho người vận hành sẽ dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng.
- Việt kiểm soát chất lượng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn do ít bị phụ thuộc tác động của cong người, đồng thời chất lượng mối hàn cũng sẽ được nâng cao hơn do nhiệt độ hàn được điều khiển bằng thuật toán PID.
- Hệ thống được điều khiển trực quan qua màn hình HMI giúp người vận hành có thể giám sát hệ thống từ xa như: chu trình làm việc của hệ thống, số lượng sản phẩm đã sản xuất, thời gian hàn và nhiệt độ hàn.
- Toàn bộ hệ thống có cấu tạo đơn giản, gia công chế tạo, lắp đặt dễ dàng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt