« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu xây dựng quy trình đánh giá và đánh giá nhanh chất lượng Led trắng dùng trong các thiết bị chiếu sáng


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu xây dựng quy trình đánh giá và đánh giá nhanh chất lượng LED trắng dùng trong các thiết bị chiếu sáng Tác giả luận văn: Phạm Vũ Lộc Khóa: 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Đức Dũng Từ khóa (Keyword): LED, tiêu chí kỹ thuật, quy trình đo, đánh giá nhanh, già hóa tăng cường, thời gian sống.
- Do đó, luận văn này có mục đích đề xuất một bộ tiêu chí và quy trình công nghệ để đánh giá và đánh giá nhanh LED dùng trong chiếu sáng dân dụng, phù hợp với điều kiện kỹ thuật và thực tiễn sản xuất trong nước.
- Đối tượng nghiên cứu là các LED trắng (WLED) đơn có công suất từ 0,2 tới 1W, cùng các tiêu chuẩn, phương pháp đánh giá các thông số kỹ thuật (điện, quang, nhiệt…) và già hóa tăng cường để đánh giá nhanh thời gian sống và độ tin cậy.
- Các tài liệu liên quan tới tiêu chuẩn và phương pháp đánh giá được khuyến nghị hoặc phê duyệt của các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng có uy tín, các quốc gia phát triển, các nhà sản xuất LED lớn trên thế giới đã được tổng hợp, phân tích và đồng bộ hóa với điều kiện trong nước.
- Trên cơ sở đó, một bộ tiêu chí kỹ thuật và quy trình công nghệ để đánh giá LED phù hợp với thực tiễn sản xuất tại Việt Nam đã được đề xuất (Phụ lục 1).
- Tiếp theo là việc nghiên cứu xây dựng mô hình cũng như quy trình để mô tả, hướng tới đánh giá nhanh thời gian sống và độ tin cậy của WLED.
- Từ đó, một quy trình đánh giá nhanh thời gian sống và độ tin cậy của WLED đã được đề xuất (Phụ lục 2).

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt