« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng mô hình khảo sát dao động của ô tô tải nhỏ 2.45 tấn lắp ráp tại Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Xây dựng mô hình khảo sát dao động của ô tô tải nhỏ 2.45 tấn lắp ráp tại Việt Nam Tác giả luận văn : Trịnh Hồng Sơn Khoá : CH 2016A Người hướng dẫn : Trịnh Minh Hoàng Từ khoá : Dao động ôtô, xe tải 2,45 tấn, Matlab Simulink Nội dung tóm tắt : a) Lý do chọn đề tài.
- Tình trạng sử dụng xe hiện nay thường quá tải, cùng với chất lượng đường xá đa dạng đã ảnh hưởng đến chất lượng dao động và độ bền các chi tiết trên xe.
- Do đó cần nghiên cứu động lực học dao động của xe nhằm đánh giá một cách tổng quát các chỉ tiêu về chất lượng dao động cũng như các thông số ảnh hưởng đến dao động của xe khi vận hành trên đường.
- Xây dựng mô hình khảo sát chất lượng dao động của ô tô tải nhẹ 2,45 tấn khi đi trên đường có độ mấp mô ngẫu nhiên theo tiêu chuẩn ISO.
- Xây dựng mô hình động lực học dao động của ôtô.
- Đánh giá chất lượng dao động của ôtô tải khi đi trên đường có mấp mô ngẫu nhiên theo tiêu chuẩn ISO.
- Đóng góp mới của tác giả là đưa ra phương pháp nghiên cứu lý thuyết trên mô hình mô phỏng và khảo sát đánh giá chất lượng dao động khi xe chuyển động trên đường có mấp mô theo tiêu chuẩn quốc tế ISO.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Mô hình động lực học không gian để khảo sát dao động xe tải được xây dựng trong trường hợp tổng quát trên cơ sở mô hình hệ nhiều vật và phương pháp tách cấu trúc.
- Việc giải hệ phương trình vi phân mô tả dao động và khảo sát ảnh hưởng của một số thông số kết cấu và sử dụng được thực hiện bằng phần mềm Matlab Simulink.
- Từ đó đánh giá chất lượng dao động của ô tô.
- Từ kết quả nghiên cứu có thể xác định được các nguyên nhân ảnh hưởng đến dao động của xe tải khi đi trên đường mấp mô bằng phần mềm Matlab Simulink.
- Từ đó chất lượng dao động của xe và ảnh hưởng của các thông số kết cấu và sử dụng có thể được khảo sát đánh giá một cách nhanh chóng và thuận tiện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt