« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu mô phỏng hệ thống thủy lực dẫn động máy cắt gỗ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu mô phỏng hệ thống thủy lực dẫn động máy cắt gỗ Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Dũng Khóa: 2015A Người hướng dẫn: PGS.TS: Hồ Hữu Hải Từ khóa (Keyword): Hệ thống thủy lực máy thu hoạch gỗ.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích: mô phỏng biến thiên các đại lượng quan trọng của hệ thống thủy lực để đưa ra các phương án lựa chọn thiết bị, lựa chọn cách bố trí hệ dẫn động cho phù hợp.
- Phạm vi nghiên cứu: mô phỏng quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực dẫn động máy cắt gỗ.
- Cơ sở xây dựng mô hình hệ thống thủy lực dẫn động máy cắt gỗ - Mô hình mô phỏng hệ thống thủy lực dẫn động máy cắt gỗ - Kết quả mô phỏng d.
- Kết luận: Luận văn đã sử dụng phần mềm mô phỏng matlab – simulink để mô tả sự biến thiên của các đại lượng như áp suất, lưu lượng, mô men của các phần tử trong hệ thống.
- Mặc dù sơ đồ thủy lực của luận văn đơn giản do chỉ bao gồm bơm thủy lực và 2 mô tơ thủy lực, bỏ qua một số yếu tố gây ảnh hưởng đến kết quả mô phỏng, nhưng đã xây dựng được mô hình cơ bản, là cơ sở đề phát triển đề tài.
- Chính vì vậy mô hình mô phỏng này có thể áp dụng để xác định biến thiên các đại lượng cơ bản của hệ thống trong quá trình hoạt động đối với các thiết bị, máy móc sử dụng hệ thống truyền động thủy lực để tạo cơ năng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt