« Home « Kết quả tìm kiếm

Thon gọn vóc dáng sau sinh


Tóm tắt Xem thử

- Thực tế cho thấy sau khi sinh việc lấy lại vóc dáng và làn da tươi sáng cũng như làm đẹp sau sinh là vấn đề được các mẹ rất quan tâm, đặc biệt là đối với những người nổi tiếng.
- Vậy đâu là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh giúp những người của công chúng tìm lại vẻ đẹp của nhan sắc cho mình nhanh đến vậy? Chia sẻ của Thanh Vân Hugo về công nghệ Liposonix Là người của công chúng, thường xuyên phải xuất hiện trước đám đông và tiếp xúc với nhiều người bởi vậy Vân luôn phải chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình đặc biệt là về vóc dáng.
- Được sự giới thiệu của bạn bè và tư vấn của các chuyên gia Vân đã biết tới công nghệ giảm béo liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.
- Chỉ sau một lần điều trị duy nhất trong khoảng 1 giờ đồng hồ Thanh Vân đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mình đã giảm xuống được một size quần.
- Thanh Vân Hugo hài lòng với dáng vóc gợi cảm sau khi điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally Trong quá trình mang thai, kích thước tử cung tăng khoảng năm lần để có đủ diện tích ôm chứa thai nhi, đồng thời cơ thể tự phản ứng tích tụ mỡ quanh vùng bụng để bảo vệ em bé.
- Để loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ mang đến cho chị em một phương pháp giảm cân hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.
- Đó chính là phương pháp giảm mỡ công nghệ cao Liposonix, chỉ thực hiện duy nhất một lần trong vòng 60 phút, giảm mỡ vĩnh viễn không gây đau đớn hay để lại sẹo, đồng thời làm săn chắc da vùng bụng.
- Phương pháp này rất thích hợp với các bà mẹ muốn lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.
- Thực tế cho thấy rằng sau sinh có rất nhiều sản phụ mất đi sự tự tin do làn da bị thay đổi.
- Da của bạn trở nên nhăn nheo, sạm da, khô da, rạn da …Điều này khiến cho các chị em sau sinh thường chung một nỗi lo về việc phục hồi làn da.
- Với chị em vừa sinh xong, làn da còn mỏng manh và rất dễ bị tổn thương, nên bạn luôn cần phải thận trọng với các phương pháp làm đẹp cũng như việc sử dụng mỹ phẩm.
- Hãy khởi đầu “chiến dịch tân trang làn da” của mình bằng cách lựa chọn một phương pháp chăm sóc phục hồi làn da sau sinh rất hiện đại, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả lại tối ưu, đó chính là công nghệ đỉnh cao mang tên Thermage.
- Thermage là một quá trình điều trị không xâm lấn, làm cho da trở nên săn chắc hơn, tái tạo lại những nét tươi trẻ trên gương mặt và làm cho những sợi collagen dưới da hoạt động mạnh hơn.
- Ngoài ra hiệu quả của Thermage có cải thiện được làn da, hiệu quả có kéo dài hay cảm giác thoải mái trong khi điều trị hay không phụ thuộc vào kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ.
- Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, việc điều trị bằng công nghệ Thermage luôn được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa.
- Hiệu quả của quá trình điều trị sẽ tiếp tục tăng lên thêm cho đến 6 tháng và được duy trì trong nhiều năm.
- Chia sẻ của người mẫu Thúy Hạnh về công nghệ Thermage Các bạn biết đây, công việc bận rộn đòi hỏi Thúy Hạnh phải làm việc dưới nhiều môi trường khác nhau.
- Nhưng thật may mắn khi Hạnh được một người bạn giới thiệu về công nghệ Thermage - công nghệ làm trẻ hóa da hàng đầu trên thế giới đang được áp dụng tại TMQT Bally 463 Kim Mã - HN.
- Sau liệu trình điều trị đầu tiên mình đã cảm nhận được làn da mình săn chắc hơn rất nhiều mà kì diệu là không cần phẫu thuật, không không gây tổn thương da và không để lại sẹo.
- Sau điều trị đặc biệt là nâng cơ mặt, bề mặt da vẫn rất bình thường những sợi collagen mới và những sợi collagen được tái tạo làm cho da săn chắc hơn, mịn màng và khỏe hơn, trông bạn sẽ trẻ trung hơn.
- Công nghệ này sẽ thích hợp cho mọi loại da, không cần đụng đến dao kéo, không chảy máu và chỉ điều trị một lần mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Người mẫu Thúy Hạnh tự tin với làn da tươi trẻ sau khi được điều trị bằng công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally Sau khi trải qua quá trình vượt cạn và làm tròn thiên chức làm mẹ, bạn hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã.
- Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng, và một vóc dáng hoàn hảo, cân đối