« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ Tác giả luận văn: Nghiêm Quốc Đạt Khóa: 2015B Người hướng dẫn: GS.TS Trần Văn Địch Từ khóa: Chuỗi kích thước, Graph.
- Một trong những phương tiện để xác định một cách hợp lý dung sai cho phép về vị trí giữa các chi tiết là tính toán chuỗi kích thước.
- Luận văn “Xây dựng phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ” tập trung nghiên cứu về cách thức xây dựng chuỗi kích thước, đưa ra một số phương pháp giải chuỗi kích thước và cách giải một số bài toán chuỗi kích thước công nghệ cơ bản.
- Từ đó tập trung nghiên cứu về phương pháp Graph trong việc xây dựng và giải chuỗi kích thước cùng với ứng dụng trên máy CNC.
- Luận văn được chia làm 4 chương trong đó: Chương 1: Đưa ra một số lý thuyết, khái niệm cơ bản về chuỗi kích thước.
- Chương 2: Đưa ra các dạng bài toán chuỗi kích thước như bài toán thuận và bài toán nghịch, đồng thời giới thiệu một số phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ như phương pháp cực đại - cực tiểu, phương pháp xác suất, phương pháp giải chuỗi kích thước theo điều chỉnh.
- Chương 3: Đưa ra một số dạng bài toán công nghệ thường gặp và cách giải các bài toán đó bằng phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ.
- 2 Chương 4: Giới thiệu phương pháp Graph từ đó thiết lập và giải chuỗi kích thước công nghệ kết hợp với ứng dụng gia công chi tiết trên máy CNC.
- Đề tài đã bước đầu đưa ra và hiện thực hóa được những khái niệm cơ bản trong việc xây dựng và tính toán của chuỗi kích thước, đi sâu vào ứng dụng phương pháp Graph trong việc tính toán chuỗi kích thước công nghệ trên máy CNC

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt