« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển game online đa nền tảng


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phát triển Game Online đa nền tảng Tác giả luận văn: Phạm Hồng Vẻ Khóa: 2016A Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Sự phát triển mạnh mẽ của Internet cũng như công nghệ di động trên thế giới trong những năm vừa qua càng làm cho game online ngày càng mở rộng trên tất cả các nền tảng như PC, web và thiết bị di động.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Đề tài này tập trung tìm hiểu một số engine hỗ trợ phát triển game online đa nền tảng như Unity3D, Libgdx, Cocos2d-x.
- trong đó tập trung chủ yếu vào nghiên cứu chi tiết hai công nghệ chính sẽ sử dụng trong luận văn để phát triển game là Unity3D engine và Photon Server.
- Và cuối cùng luận văn sẽ đi sâu vào trình bày chi tiết phát triển một game đua xe online hoàn chỉnh có thể chạy trên tất cả các nền tảng hệ điều hành.
- Trình bày tổng quan về game online, lịch sử phát triển và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp game.
- Trình bày nghiên cứu chi tiết về các công cụ engine để phát triển một game online đa nền tảng là Unity3D và Photon.
- Xây dựng phát triển thành công một game đua xe online hoàn chỉnh có thể chạy trên tất cả các nền tảng hệ điều hành như Android, iOS, Window, MacOS.
- Phương pháp nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu từ những cái tổng quan xu hướng phát triển rồi tích cực đi sâu vào nghiên cứu vấn đề một cách chi tiết.
- Cuối cùng là xây dựng và phát triển giải pháp ứng dụng thực tế.
- Kết luận Đề tài đã trình bày chi tiết việc phát triển một game đua xe online bao gồm.
- Tuy nhiên, nếu muốn phát triển thêm để cho mục đích thương mại hóa thì dự án còn rất nhiều việc phải làm như quản lý account của người chơi, communication để tương tác giữa người chơi, AI trên đường đua,...

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt