« Home « Kết quả tìm kiếm

cach pha thai tai nha


Tóm tắt Xem thử

- Một vài phương pháp nạo phá thai dù cho đơn giản tới đâu vẫn gây nên các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của chị em bao gồm phương pháp nạo phá thai tại nhà.
- Vì chưa quá kiểm chứng về hiệu quả nên việc tự tiện áp dụng một vài cách nạo phá thai tại nhà sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đe dọa đến sức khỏe bà bầu.
- Hãy cùng các bác sĩ tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà tham khảo về những cách nạo phá thai dân gian tại nhà trong nội dung sau đây.
- Một số cách phá thai tại nhà dân gian Các cách phá thai tại nhà thường được chị em phụ nữ áp dụng trong tình huống mang thai ngoài ý muốn và thai dưới 3 tháng tuổi.
- Tương đối nhiều chị em tìm tới những giải pháp này do tâm lý tự ti hay do khả năng kinh tế không đủ mà đã tự tiện tiến hành những cách phá thai tại nhà.
- Những giải pháp phá thai dân gian thường được nữ giới truyền tai nhau như sau.
- Nạo phá thai dùng rau ngót Chất papaverin có nguy cơ tăng co bóp tử cung.
- Phá thai với rau răm Đặc điểm rau răm có tính nóng và thường được dùng làm gia vị trong bữa ăn hằng ngày.
- Phá thai dùng rau sam Theo khảo sát chứng tỏ trong rau sam có thành phần P.Oleracea có thể dẫn đến sự co thắt của tử cung nên sẽ dễ dẫn đến hỏng thai nếu sử dụng quá mức.
- Phá thai dùng khổ qua Mướp đắng là thức ăn khá là tốt cho sức khỏe tuy vậy lại được lưu ý là không nên dùng cho phụ nữ mang thai thời gian đầu vì sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai.
- Phá thai dùng nước dừa Nước dừa vốn khá là tốt cho sức khỏe song do trong nước dừa chứa nhiều các axit béo nên nếu dùng quá độ trong thời kỳ đầu của thai kỳ sẽ gây nên nhiễm trùng nước ối, sảy thai.
- Lưu ý của các bác sĩ phụ sản Nạo phá thai là một thủ thuật phức tạp và cần thiết tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín.
- Việc tự tiện tiến hành một số cách nạo phá thai tại nhà ẩn chứa khá nhiều nguy cơ đe dọa đến sức khỏe.
- Hoàn cảnh chắc chắn phải bỏ thai, các chị em nên tới trung tâm y tế để được khám, siêu âm và chọn liệu pháp nạo phá thai an toàn, thích hợp.