« Home « Kết quả tìm kiếm

Tính toán tính năng làm việc và phát thải của xe bus khi thay đổi động cơ


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Tính toán tính năng làm việc và phát thải của xe bus khi thay đổi động cơ Tác giả luận văn : Nguyễn Văn Cầu Khóa 2015A Người hướng dẫn: PGS TS.
- Vấn đề đặt ra khi thay đổi hoặc chuyển đổi động cơ lắp lên xe là tính năng phương tiện (tính năng kinh tế kỹ thuật và phát thải) sẽ thay đổi như thế nào? Động cơ mới có đáp ứng các yêu cầu đặt ra hay không, có phù hợp hay không.
- Để giải quyết các câu hỏi trên thì cần tính toán khảo sát các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và phát thải của phương tiện khi đổi động cơ mới.
- Đối tượng nghiên cứu được lựa chọn là xe bus do tính phổ biến và nhu cầu thực tế của một số nhà sản xuất trong nước.
- Chính vì vậy để giải quyết các vấn đề trên em đã chọn đề tài “Tính toán tính năng làm việc và phát thải của xe bus khi thay đổi động cơ” b,Mục đích nghiên cứu của luận văn ,đối tượng , phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Xác định được các tính năng động học, động lực học, tiêu thụ nhiên liệu, mức phát thải của xe bus khi thay thế hoặc chuyển đổi động cơ.
- Đối tượng nghiên cứu : Xe bus Samco wenda - Phạm vi nghiên cứu : Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở lý thuyết và xây dựng mô hình mô phỏng hệ thống bằng phần mềm AVL c,Tóm tắt nội dung chính Nội dung của thuyết minh đề tài trình bày gồm các phần sau - Mở đầu - Chương 1 : Cơ sở lý thuyết động lực học ô tô.
- Kết luận d,Phương pháp nghiên cứu Luận văn thực hiện nghiên cứu mô phỏng trên phần mềm AVL Cruise e, Kết luận Kết quả của đề tài là cơ sở trong việc sử dụng phần mềm AVL Cruise để thực hiện việc nghiên cứu mô phỏng xác định các tính năng động học để giải quyết các vấn đề.
- Khảo sát yêu cầu và đặc tính làm việc của xe bus hiện tại.
- Sơ bộ lựa chọn động cơ phù hợp để thay thế/chuyển đổi.
- Khảo sát đặc tính động cơ.
- Tính toán tính năng làm việc của xe khi lắp động cơ mới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt