« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá khả năng tải và độ tin cậy của các hệ thống cung cấp điện


Tóm tắt Xem thử

- ĐẶNG DIỆU HƯƠNG ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TẢI VÀ ĐỘ TIN CẬY CỦA CÁC HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT HỆ THỐNG ĐIỆN HÀ NỘI – 2004 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.
- ĐẶNG DIỆU HƯƠNG ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TẢI VÀ ĐỘ TIN CẬY CỦA CÁC HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT HỆ THỐNG ĐIỆN NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS.
- TRẦN ĐèNH LONG Hà Nội - 2004 Luận văn tốt nghiệp Đánh giá khả năng tải và độ tin cậy của các hệ thống cung cấp điện Ch-ơng I Khái niệm chung về độ tin cậy cung cấp điện.
- Các chỉ tiêu th-ờng dùng để đánh giá độ tin cậy trong hệ thống cung cấp điện.
- Khái niệm chung Độ tin cậy của hệ thống điện đ-ợc hiểu là khả năng của hệ thống đảm bảo việc cung cấp đầy đủ và liên tục điện năng cho các hộ tiêu thụ điện với chất l-ợng (điện áp, tần số) hợp chuẩn.
- Những chỉ tiêu đặc tr-ng cho quá trình hỏng hóc trong hệ thống điện Nghiên cứu về quá trình hỏng hóc xảy ra trong hệ thống điện chính là quan tâm đến tính làm việc an toàn của các phần tử trong hệ thống điện (hoặc của toàn hệ thống) hoàn thành chức năng quy định trong điều kiện bình th-ờng.
- Khi xét tính chất này cần đ-a vào những chỉ tiêu nh- xác suất làm việc tin cậy, c-ờng độ sự cố, xác suất để hệ làm việc trong khoảng thời gian quy định.
- Xác suất làm việc tin cậy: là xác suất không xảy ra hỏng hóc trong giới hạn thời gian làm việc đã cho.
- Xác suất này có thể tính đ-ợc trong khoảng thời gian (0,t) bất kỳ theo công thức: p(0,t.
- Luận văn tốt nghiệp Đánh giá khả năng tải và độ tin cậy của các hệ thống cung cấp điện Xác suất làm việc tin cậy là một trong những đặc tr-ng định l-ợng quan trọng của sản phẩm.
- Đối lập với xác suất làm việc tin cậy là xác suất hỏng hóc.
- Xác suất hỏng hóc: là xác suất của sự kiện đối lập (T

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt