« Home « Kết quả tìm kiếm

Ấn bản đầu tiên | 2012 Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê -Tòa Nhà REE Tower


Tóm tắt Xem thử

- Toàn Cảnh Tòa nhà Các Quy Định & Nội Quy Quy Trình Quản Lý Thông Tin Liên Hệ Ấn bản đầu tiên | 2012 Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa Nhà REE Tower | REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P.
- An ninh 18 7.1 Phần Thuê 18 7.2 Khu vực công cộng 18 7.3 Tài sản thất lạc 18 7.4 Khóa cửa Phần Thuê 19 4 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER Ấn bản đầu tiên MỤC LỤC 8.
- Những nội quy và quy định được hệ thống lại nhằm bảo vệ các trang thiết bị, hệ thống, công cụ, máy móc của tòa nhà cũng như bảo đảm quyền lợi riêng của các bên có liên quan trong tòa nhà trong đó có Bên Thuê và Bên Cho Thuê.
- T H Ô N G T I N LI ÊN H Ệ Phần Thuê của Quý khách là một phần của tòa nhà REE Tower do Ban Quản Lý tòa nhà quản lý.
- Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về quy trình thực hiện, Quý khách vui lòng liên hệ văn phòng Ban quản lý tòa nhà: Văn phòng Ban Quản Lý tòa nhà REE Tower Tầng lửng, Tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Tp.
- tất cả các thiết bị cố định hoặc gắn thêm của Tòa Nhà vào hoặc trong Phần thuê.
- trong và bên ngoài của tòa nhà REE Tower bao gồm nhưng không giới hạn khuôn viên cũng như toàn bộ tòa nhà, khu vực công cộng, “Khu vực công cộng” là một số khu vực nhất khu vực dịch vụ và Phần thuê.
- “Bên Cho Thuê” ở đây đề cập đến Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh REE “Bên Thuê” ở đây đề cập đến tất cả các khách thuê và nhân viên, đại lý, công nhân, nhà cung cấp, khách hàng của bên thuê - những người có quyền được vào tòa nhà.
- Văn phòng “Ban Quản Lý” được đặt tại tầng lửng của Tòa nhà REE Tower và được tổ chức thành các bộ phận như sau: 1.
- 2.4 Lối Vào Chính Lối vào chính của tòa nhà REE Tower nằm trên đường Đoàn Văn Bơ.
- Tất cả nhân viên và khách đến liên hệ công tác sẽ sử dụng lối đi này để vào tòa nhà.
- PARKING LEVEL ENTERANCE Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 9 2.5 Lối đi cho người khuyết tật Đường dành cho người tàn tật dùng xe lăn ở lối vào chính.
- Tại đây hàng hóa sẽ được chuyển bằng thang hàng đến các tầng trong tòa nhà.
- Bên Thuê phải thông báo cho Ban quản lý tất cả các hàng hóa/vật tư muốn vận chuyển ra/vào trong tòa nhà.
- Khi Bên Thuê điền đầy đủ thông tin vào mẫu vận chuyển hàng hóa/vật tư ra/vào tòa nhà và Ban quản lý chấp thuận, một bản sao sẽ được gửi lại cho Bên Thuê để Bên Thuê trình cho nhân viên bảo vệ khi chuyển hàng hóa/vật tư ra/vào tòa nhà.
- Hàng hóa không được chấp thuận đưa vào tòa nhà.
- Kiện hàng vượt quá tải trọng sàn của tòa nhà.
- Hàng hóa nguy hiểm có thể gây nguy hại đến tòa nhà.
- Trong trường hợp đó, nhân viên bảo vệ sẽ giữ hàng lại cho đến khi nhận được quyết định của Ban Quản lý tòa nhà.
- Với hàng hóa là bưu phẩm gửi bằng đường bưu điện sẽ được phép cho vào tòa nhà mà không cần sự đồng ý trước của văn phòng ban quản lý.
- 10 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER THANH TOÁN 3.1 Tiền đặt cọc, ký quỹ thi công Tất cả các khoản tiền đặt cọc hoặc ký quỹ thi công phải được thực hiện đúng theo Hợp đồng thuê và Sổ tay hướng dẫn thi công trước khi Bên Thuê nhận Phần thuê hoặc tiến hành thi công nội thất.
- Hóa đơn sẽ được phát hành trong vòng mười (10) ngày sau khi Ban Quản Lý Tòa Nhà phát hành thông báo thanh toán định kỳ theo điều kiện Hợp đồng thuê.
- 3.4 Thanh toán Các khoản thanh toán sẽ được giao dịch bằng đồng Việt Nam (VNĐ) qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng Ban Quản Lý Tòa nhà.
- Tiền thuê, Phí Dịch Vụ, Tiền Điện, Phí điện lạnh ngoài giờ, Quý khách vui lòng thanh toán cho Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh REE - Phí gửi xe Quý khách vui lòng thanh toán cho Công ty TNHH Quản lý & Khai thác Bất động sản REE Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 11 1.
- 12 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER THIẾT KẾ SÀN TIÊU CHUẨN NHẬN & TRẢ PHẦN THUÊ 4.1 Quy trình Sau khi ký hợp đồng, trước khi dọn vào Phần Thuê, Bên Thuê cần thực hiện các thủ tục sau đây.
- 4.2 Đăng ký nhân viên Nhân viên thuộc văn phòng khách thuê được phép ra vào Tòa nhà ngoài giờ làm việc nhưng trong một số trường hợp cần thiết phải xuất trình thẻ nhân viên (khi được yêu cầu).
- Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 13 4.3 Trả Phần Thuê Khi Bên Thuê có ý định hoàn lại Phần Thuê, xin vui lòng thông báo trước cho Bên Cho Thuê ít nhất ba (03) tháng theo điều kiện Hợp đồng thuê.
- 14 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER & PHẦN THUÊ Bên Cho Thuê cung cấp và lắp đặt tại Phần Thuê các thiết bị tiêu chuẩn được nêu trong Sổ Hướng Dẫn Thi Công, bao gồm: Phần vách xung quanh Phần Thuê đã được trám trét và sơn 01 lớp lót, cột chịu lực trong Phần Thuê và trần giả.
- Một số các hướng dẫn chi tiết khác sẽ được Ban Quản Lý tòa nhà hướng dẫn trực tiếp cho Bên Thuê và Nhà thầu khi bắt đầu triển khai thi công.
- 5.2 Bảng hướng dẫn Tên của Bên Thuê sẽ được đặt trên bảng hướng dẫn chính và phụ trong tòa nhà tại vị trí do Ban Quản Lý sắp xếp.
- Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 15 BẢO TRÌ Bên Cho Thuê và Ban Quản Lý tòa nhà chịu trách nhiệm bảo trì khu vực chung và khu vực xung quanh tòa nhà cũng như một số dịch vụ đặc biệt liên quan đến Phần Thuê nhưng không bao gồm các phần bị hư hại do Bên Thuê gây ra.
- Bên Thuê phải thông báo với Ban Quản Lý về thông tin chi tiết của đơn vị dịch vụ vệ sinh vì mục đích an ninh trong tòa nhà.
- CỔNG CHÍNH TÒA NHÀ REE TOWER 16 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER 6.2 Xử lý rác đơn vị chuyên về diệt côn trùng đã được công nhận với chi phí do Bên Thuê chịu.
- phép đặt ở bất kỳ khu vực nào của tòa nhà ngoài Phần Nếu khối lượng rác nhiều, đề nghị Bên Thuê tập trung Thuê hoặc nếu ở các khu vực khác thì phải được Ban rác xuống khu vực rác công cộng phía sau tòa nhà một Quản Lý xét duyệt.
- lang, lối thoát hiểm, cầu thang bộ hoặc gần lối thoát hiểm của tòa nhà.
- Không được thải chất độc hoặc các chất nguy hiểm khác qua hệ thống thoát nước của tòa nhà trong bất kỳ trường hợp nào.
- 6.3 Diệt côn trùng Ban Quản Lý thuê sẽ thuê công ty chuyên diệt côn trùng làm công tác diệt côn trùng tại các khu vực công cộng của tòa nhà.
- Công tác diệt côn trùng bên trong Phần thuê sẽ do Bên THANG MÁY Thuê chịu trách nhiệm và phải được thực hiện bởi một KHU VỰC VĂN PHÒNG Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 17 BẢO VỆ Đội bảo vệ của tòa nhà làm việc 24 giờ trong ngày và 07 ngày trong một tuần để giải quyết những tình huống khẩn cấp hoặc đáp ứng các yêu cầu.
- Sự an toàn của những người ở trong tòa nhà được đặt lên hàng đầu.
- Vui lòng thông báo ngay cho phòng Bảo Vệ nếu thấy những người có vẻ khả nghi trong tòa nhà.
- 7.1 Phần Thuê Hệ thống camera 24 giờ được trang bị tại các khu vực công cộng trong tòa nhà.
- Nhân viên bảo vệ sẽ thực hiện các biện pháp sau để bảo vệ an toàn cho tòa nhà: Kiểm tra hành lang và lối vào để giữ trật tự công cộng.
- Các Camera đặt tại hành lang theo thiết kế tòa nhà và trong thang máy 24giờ/ngày luôn được nhân viên bảo vệ quan sát.
- 7.3 Tài sản thất lạc Nếu có tài sản bị thất lạc hoặc nhặt được tài sản đánh rơi, xin vui lòng liên hệ bộ phận Tiếp Tân ở tầng trệt hoặc liên hệ trực tiếp Ban Quản Lý ở tầng lửng tòa nhà.
- BẢ N G H I Ệ U REE TO WER V Ă N PHÒNG B Ả O V Ệ KHU VỰC SẢNH TẦNG HẦM 1 18 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER 7.4 Khóa cửa Phần Thuê Việc khóa cửa Phần Thuê là trách nhiệm của Bên Thuê, không phải là trách nhiệm của bảo vệ tòa nhà.
- Nhân viên bảo vệ sẽ lập biên bản về việc khóa cửa này và gửi cho Ban Quản lý tòa nhà.
- Không được hút thuốc trong tòa nhà.
- Nghiêm cấm hút thuốc trong Phần Thuê và khu vực công cộng của tòa nhà.
- Chỉ được hút thuốc tại các khu vực cho phép ngoài tòa nhà.
- Cấm đun nấu dưới bất kỳ hình thức nào trong tòa nhà và trong Phần Thuê dưới mọi hình thức.
- Không được kết nối các thiết bị điện với hệ thống điện của tòa nhà nếu chưa được sự cho phép của Ban Quản Lý.
- trong tòa nhà.
- 20 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER CƠ ĐIỆN 8.1 Điện Tòa nhà REE Tower được Công ty Điện lực cung cấp nguồn điện 3 pha, 50 Hz.
- 8.2 Điều hòa nhiệt độ Văn phòng và khu vực công cộng của tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm, có những bộ quạt lạnh (FCU) được đặt tại mỗi Phần Thuê.
- Phí sử dụng điện lạnh ngoài giờ chưa bao gồm thuế GTGT (10%) Thời gian cung cấp điện lạnh ngoài giờ: Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 21 - Từ thứ Hai đến thứ Sáu Giữ gìn nhà vệ sinh sạch sẽ là trách nhiệm của mọi người.
- kg, vận tốc 1.75 mét/phút đi từ bãi đỗ xe xuyên suốt tòa nhà.
- tòa nhà quản lý và sẽ hoạt động phù hợp với giờ làm việc.
- Bên Thuê và nhà thầu của Bên Thuê sẽ phải phối hợp với Ban Quản Lý tòa nhà để lắp đặt.
- Các nhà thầu và công nhà thầu thi công nội thất sử dụng nhà vệ sinh ở tầng hầm B1 do Quý khách vui lòng liên hệ Ban Quản Lý tòa nhà khi có Ban Quản Lý chỉ định.
- Vệ sinh nhà vệ sinh, thêm giấy vệ sinh và xà bông trong nhà vệ sinh sẽ do nhân viên vệ sinh của tòa nhà thực hiện trong giờ làm việc.
- 22 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER ĐỖ XE chuyển buộc phải trình giấy tờ được phê duyệt cho Bảo vệ mới được vào khu vực đỗ xe.
- Trong cùng ngày với lượng hàng hóa là bưu phẩm gởi 9.1 Lối vào bằng đường bưu điện sẽ được phép cho vào tòa nhà mà không cần sự đồng ý trước của văn phòng Ban Quản Lý.
- Quản Lý tòa nhà) 9.2 Sơ đồ Đỗ xe qua đêm: Tòa nhà có ba (03) tầng hầm đỗ xe máy và xe ô tô, từ tầng Khách thuê đăng ký thẻ gởi xe tháng (12 giờ/ngày) có thể hầm 1 đến tầng hầm 3.
- Nếu có nhu 9.3 Cơ cấu cầu gởi xe qua đêm dài ngày phải thông báo Ban Quản Lý tòa nhà phê duyệt trước.
- Hầm đỗ xe bên trong tòa nhà được tổ chức như sau: Đối với khách thuê không đăng ký gởi xe tháng mà tự ý Tầng hầm 1: Xe ô tô để xe qua đêm sẽ phải trả một mức phí cao hơn.
- Nếu hàng hóa nhiều phải đặt chỗ thang hàng thì cần phải được sự chấp thuận của Ban Quản Lý trước khi vào tòa nhà.
- Ban Quản Lý sẽ báo với bộ phận Bảo Vệ LỐ I VÀO B ÃI ĐỖ XE về việc chấp thuận cho vận chuyển hàng, nhưng người vận HÌNH PHỐI CẢNH Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 23 9.6 Đăng ký gửi xe và thanh toán phí Bên Cho Thuê sử dụng hệ thống thiết bị đỗ xe tự động (e.parking) để phục vụ khách thuê.
- Đăng ký gởi xe tháng: Chỉ có Bên Thuê và nhân viên của Bên Thuê trong tòa nhà REE Tower mới được đăng ký gởi xe tháng.
- Bên Thuê có nhu cầu đăng ký gởi xe tháng vui lòng liên hệ Văn phòng Ban Quản Lý tòa nhà.
- Người gởi xe phải trả phí gởi xe và xuất trình Trong trường hợp Ban Quản Lý tòa nhà không nhận thẻ gởi xe đã nhận để hệ thống e.parking và nhân viên giữ được thông tin đăng ký gởi xe tháng từ Bên Thuê hoặc xe kiểm tra trước khi rời bãi xe.
- (từ hoặc ngày hôm sau) 24 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER KH U V Ự C Đ Ỗ XE TẦNG HẦM 1 • Gởi 24 giờ/ngày đồng/chỗ/ d) Phí đỗ xe máy theo lượt trong ngày: 2.
- Ban Quản lý tòa nhà có • Nếu có thể nguy hiểm cho tháng quyền quy định lại chỗ đỗ xe nếu cần.
- con người và phương tiện Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 25 giao thông trong khu vực bãi Phạt vi phạm: Tài xế vi phạm lần đầu kể cả xe công vụ hoặc xe riêng đều đỗ xe hoặc tòa nhà.
- 26 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER Phần thuê, Bên Thuê nên hướng dẫn nhà cung cấp/nhà thầu gặp nhân viên bảo vệ để được hướng dẫn trực tiếp.
- Bảo Hiểm Ban Quản Lý tòa nhà đã mua bảo hiểm cho tất cả các loại máy móc, trang thiết bị công cộng và trách nhiệm pháp lý của bên thứ ba.
- KH Á C H T H U Ê D I Ễ N TẬ P S Ơ TÁ N A N TOÀN KH Ỏ I TÒA NHÀ KHU VỰC SẢNH TẦNG TRỆT Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 27 TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP 12.1 Hỏa hoạn Quý khách vui lòng tham khảo cẩm nang Kế Hoạch Di Tản Trong Trường Hợp Khẩn Cấp ở REE Tower do Ban Quản Lý tòa nhà cung cấp.
- LỐI THOÁI HIỂM Quý khách vui lòng tìm hiểu lối thoát hiểm ở mỗi tầng của Tòa nhà.
- 12.2 Mất Điện Khi bị mất điện, Bên Thuê nên thông báo với Bảo vệ hoặc Ban Quản Lý tòa nhà về vị trí bị mất điện.
- Không sử dụng nguồn sáng thô sơ (như đèn cầy hoặc diêm quẹt) 28 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER để thắp sáng.
- Ban Quản Lý tòa nhà đề nghị Bên Thuê nhắc nhở tất cả nhân viên của mình không được dùng vật gì chèn vào để giữ cho cửa thoát hiểm luôn mở trong bất kỳ trường hợp nào.
- Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 29 13.
- T Ò A N H À REE TO WER MẶT TIỀN 30 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG Bên Thuê phải tuân thủ các quy định chung của tòa nhà theo các diễn giải cũng như bổ sung do Ban quản lý tòa nhà đề ra.
- Các dịch vụ của tòa nhà được thiết kế cho mật độ làm việc từ 7m2-12m2 cho một nhân viên.
- Bên Thuê và các đại diện của Bên Thuê nên lưu ý đến mật độ làm việc tiêu chuẩn của tòa nhà khi thiết kế văn phòng.
- Không được phép thay đổi bất kỳ bộ phận nào trong cấu trúc của tòa nhà hoặc bề mặt của tòa nhà.
- Không được hút thuốc bên trong tòa nhà, chỉ được hút thuốc tại các khu vực đã được chỉ định bên ngoài tòa nhà.
- Không được xây dựng trên tầng mái của tòa nhà hoặc bất kỳ các phần nào có liên quan.
- Không được lắp đặt các bộ phận điều hòa không khí, máy móc, hoặc những vật dụng khác qua cửa sổ hoặc các bức tường phía ngoài Tòa nhà nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Quản Lý.
- Không được gắn hay treo radio hoặc tivi lên mặt ngoài của Tòa nhà nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Quản Lý.
- Bên Thuê không được gây ra bất cứ việc gì ảnh hưởng đến vấn đề bảo hiểm của tòa nhà, làm cho tòa nhà không nhận được bảo hiểm hoặc bảo hiểm bị mất hiệu lực.
- Những vật dụng nặng không được đặt trong khu vực văn phòng nếu không có sự chấp thuận của Ban Quản Lý tòa nhà.
- Không được làm khó chịu, gây nguy hiểm, làm phiền đến Tòa nhà hoặc các khách thuê khác.
- Không chơi hoặc sử dụng các loại nhạc cụ, loa, máy thu thanh, máy hát, truyền hình hoặc các thiết bị gây ra âm thanh bên trong Phần thuê và có thể ảnh hưởng đến các khu vực lân cận nếu chưa có sự đồng ý trước của Ban Quản Lý tòa nhà.
- Không Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER | 31 sử dụng Phần Thuê cho những mục đích trái với pháp luật hoặc trái với đạo đức, không thực hiện các công việc kinh doanh bất chính.
- Không tổ chức diễn tập văn nghệ trong tòa nhà.
- Không được treo quần áo hoặc giặt giũ bên ngoài tòa nhà hoặc tại khu vực công cộng.
- các hóa chất, chất phá hủy v.v… trong tòa nhà.
- Nghiêm cấm nuôi động vật (chó, mèo, v.v…) vào tòa nhà.
- Không mang thực phẩm nặng mùi vào bất kỳ khu vực nào trong tòa nhà.
- 32 | Sổ Tay Hướng Dẫn Khách Thuê - Tòa nhà REE TOWER WWW.REETOWER.COM.VN